Doctor Strange bất ngờ xuất hiện trong siêu phẩm Marvel Future Fight

Với việc bộ phim Doctor Strange đang chuẩn bị ra rạp trong vài tuần nữa, người hâm mộ sẽ không mấy ngạc nhiên khi một vài game Marvel sắp tới cũng có thêm nhiều cập nhật có chủ đề liên quan tới Doctor Strange. Nổi bật trong số đó là Marvel Future Fight, một trong những tựa game được biết tới rất nhiều của Marvel.
Theo đó trong lần cập nhật này, Marvel Future Fight sẽ được thêm khá nhiều trang bị và dàn nhân vật bước trực tiếp từ bộ phim Doctor Strange - cho game thủ cơ hội mới để thưởng thức siêu phẩm RPG đình đám náy.


Phần lớn nhất của cập nhật lần này là sự ra mắt của chính Doctor Strange cùng hàng loạt diện mạo của dàn nhân vật phụ. Về tổng số, người chơi sẽ được tiếp cận với tận 8 nhân vật mới lần đầu ra mắt cùng bốn nhân vật đặc biệt sở hữu những trang phục và diện mạo độc đáo là Doctor Strange, Mordo, Wong và The Ancient One.


Ngoài ra, Marvel Future Fight mở rộng yếu tố PvP cũng như ra mắt thêm một chế độ mới có tên gọi là King of the Hill cực kỳ hấp dẫn và đáng để thử sức. Để truy cập vào chế độ này, bạn sẽ cần vượt qua tầng cuối cùng của Shadowland và tập trung vào mục tiêu chiếm lấy Throne (Ngai báu). Người chơi sẽ phải nỗ lực để chiến đấu và chiếm lại vị trí Throne bởi chiến thắng là việc bạn chiếm được ngai báu và an tọa tại đó còn thất bại là việc bạn phải chứng kiến một người chơi khác chiếm lĩnh vị trí tối cao này.

Trailer game Marvel Future Fight
Để trải nghiệm update của Marvel Future Fight, mời bạn tải tại đây:
Doctor Strange bất ngờ xuất hiện trong siêu phẩm Marvel Future Fight

TIN LIÊN QUAN

(Clip) Khi Doctor Strange biến hóa thành siêu phẩm 4 nút Doctor Strange

Hãy cùng chứng kiến siêu anh hùng Doctor Strange thể hiện sức mạnh thần bí của mình trong thế giới ảo 8-Bit kinh điển.

Top game di động dành cho fan Avengers: Infinity War

Đây là những tựa game di động sở hữu dàn nhân vật trong Marvel và có cốt truyện xoay quanh MCU và đặc biệt dành cho những ai yêu thích Avengers: Infinity War

Những game mobile cho gamer sở hữu dàn nhân vật Avengers: Infinity War – Thanos, Dr.Strange, Ironman…

Marvel: Contest of Champions là game chiến đấu mới nhất đến từ hãng phát triển Kabam. Cùng dàn siêu anh hùng hoành tráng nhất hiện nay: Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Spider Man… người chơi sẽ tham gia vào những trận đấu đối kháng dữ dội,

MARVEL Battle Lines – tựa game thẻ bài chiến thuật chính chủ Marvel mở cửa đăng ký sớm

Cụ thể, MARVEL Battle Lines sẽ là một tựa game thẻ bài chiến thuật được chính Marvel hợp tác phát triển lấy hình tượng những siêu anh hùng và kẻ ác quen thuộc trong vũ trụ Marvel. Mỗi người chơi sẽ được lựa chọn 12 thẻ bài trong số hàng trăm thẻ

Marvel End Time Arena - Game ăn theo LMHT do Hàn Quốc sản xuất

Với sự phát triển mạnh mẽ của các bộ phim bom tấn đề tài siêu anh hùng trong thời gian qua thì rõ ràng Marvel End Time Arena là tựa game chẳng thể nào bỏ qua được đối với game thủ Việt Nam cũng như thế giới.

5 tựa game Marvel hay nhất dành cho Android và iOS (10/2018)

Chơi với Super Hero (siêu anh hùng) như Spider-Man (Người Nhện), Captain America (Đội trưởng Mỹ), Wolverine (Người Sói) và Hulk (Người Khổng lồ Xanh) trên bước đường bạn chiến đấu giành chiến thắng qua tựa game giải đố match-3 đa cấp độ này.

Trải nghiệm trước Marvel Strike Force - Game nhập vai cực hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh Marvel

'Cha đẻ' của Marvel Strike Force có nguồn gốc xa xôi từ Kabam - Nhóm phát triển nên Marvel: Contest of Champions.

Marvel Strike Force chính thức được phát hành rộng rãi toàn cầu

'Cha đẻ' của Marvel Strike Force có nguồn gốc xa xôi từ Kabam - Nhóm phát triển nên Marvel: Contest of Champions. Sau khi Kabam được 'ông lớn' Netmarble mua lại thì đã có có nhiều thành viên của nhóm tách ra và lập thành một studio mới mang tên

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.