Thân phận thật sự của Zoro chính là ác quỷ Asura?

Một giả thuyết mới từ các fan One Piece đã khiến hàng loạt độc giả trung thành của bộ truyện này “ngã ngửa”.

Nếu là một fan ruột của bộ truyện tranh One Piece, chắc hẳn bạn sẽ không còn lạ lẫm anh chàng Zoro siêu “mù đường”. Ước mơ được trở thành “Kiếm sĩ mạnh nhất thế giới” của anh chàng này đã làm vô số độc giả “kết” ngay từ lần đầu xuất hiện. Zoro cũng là một trong những thành viên mạnh nhất của đoàn hải tặc Mũ Rơm.


Quỷ vương Asura

Sau 2 năm time-skip, Zoro xuất hiện trở lại với một hình tượng mới lạnh lùng và “sát khí” hơn hẳn. Đặc biệt, trên mắt trái của anh chàng xuất hiện 1 vết sẹo dài. Chính điểm này đã làm dấy lên nhiều tranh cãi, giả thuyết trong cộng đồng fan One Piece: Zoro bị mất mắt trái ư? Hay đó chỉ là cách anh ta giấu đi sức mạnh khủng khiếp của mình?

Tưởng rằng những tranh luận trên dường như không có hồi kết thì mới đây, xuất hiện một giả thuyết rất đáng ngờ: “Con mắt trái của Zoro là nơi linh hồn của quỷ Asura trú ngụ”. Vì sao lại như vậy?

Sau 2 năm time-skip, sức mạnh của Zoro đã “kinh khủng” như thế nào?


Quay ngược thời gian, trong trận chiến với Kaku, Zoro đã tung ra một tuyệt chiêu mới: Vương Giả Asura. Anh chàng được bao bọc trong một luồng hắc khí khổng lồ, đem lại sát thương “không tưởng”.

Vẫn chưa có lý giải vì sao Zoro lại có được khả năng này, cũng như uy lực của các chiêu thức này xuất phát từ đâu. Thế nhưng, ngay từ trận đấu này, rất nhiều fan đã đồn đoán rằng Zoro sở hữu loại năng lực của quỷ.

Tuyệt chiêu mạnh nhất của Zoro đến nay


Tất cả bắt nguồn từ thanh Quỷ Kiếm Sandai Kitetsu?

Trong lần xuất hiện ở tiệm bán kiếm đảo Loungetown, thanh kiếm Sandai Kitetsu đã được miêu tả là một thanh quỷ kiếm đem lại tai ương cho người sử dụng. Thế nhưng, chúng ta chưa từng thấy thanh kiếm này “phản chủ”, mà ngược lại, nó “chấp nhận” Zoro là chủ nhân của mình.

Thân phận thật sự của Zoro chính là ác quỷ Asura?

Liệu có phải, thanh quỷ kiếm này nhận ra Zoro cũng là “quỷ” giống nó?


Và kể từ khi nhận được thanh kiếm này, bất cứ độc giả tinh ý nào cũng đều nhận ra rằng: Zoro bắt đầu đem đến cảm giác “tăm tối”, tàn nhẫn hơn. Dường như, lời nguyền của thanh Sandai Kitetsu là khát máu và nó kích thích quỷ Asura trú ngụ trong Zoro dần tỉnh giấc.

Zoro ngày càng “hắc ám” hơn?


Những thanh quỷ kiếm khác

Không phải tự nhiên mà những chương gần đây, tác giả Oda cho xuất hiện Trafalgar Law với thanh kiếm Kikoku và Cavendish với thanh Durandal. Được biết, Durandal mang nghĩa là “cam chịu”. Ý chí và tâm trí của Cavendish phải chịu đựng linh hồn của quỷ Durandal Hakuba nếu không thì anh sẽ phát điên.


Dường như, Oda đang muốn báo trước về sự tồn tại của một con quỷ khác, hoặc chính là con quỷ Asura mà chúng ta đang nói đến. Đến đây, dường như bất kỳ fan One Piece nào cũng đang nghĩ ngay về thời gian luyện tập của Zoro tại hòn đảo của Mihawk (Mắt diều hâu).

Phải chăng, trong quá trình luyện tập đầy khó khăn, gian nan mà ông thầy Mihawk đưa ra, Zoro đã không khống chế được mà để sổng mất con quỷ đang ngủ say trong bản thân. Để chế ngự Asura, Mihawk đã phải ra tay, một trận chiến kinh hoàng nổ ra, kết quả là vết sẹo ấn tượng trên mát trái của Zoro.

Biết đâu bất ngờ...


Sẽ ra sao nếu không phải quá trình rèn luyện khắc nghiệt làm Zoro bị mất đi mắt trái, mà đó lại là cách để anh chàng thu liễm tinh thần, chống chọi với con quỷ Asura từ trong thâm tâm? Nếu chi tiết này là đúng thì những diễn biến tiếp theo trong hành trình One Piece sẽ rất đáng mong chờ.

Dẫu vậy, từ sau time-skip đến giờ thì Zoro vẫn chưa có một trận chiến “khô máu” nào. Anh chàng vẫn tỏ ra khá ung dung, lần lượt đánh bại nhiều đối thủ nhanh chóng và không mất nhiều công sức cho lắm. Điều này khiến cho độc giả không thể kiểm chứng được sức mạnh thật sự của anh chàng này.

Zoro chưa có một trận “khô máu” nào


Tạm kết

Mặc dù tất cả chỉ là phỏng đoán, thế nhưng không thể phủ nhận mức độ “phủ sóng” siêu rộng của bộ truyện One Piece. Đối với bất kỳ độc giả nào của bộ truyện này, con mắt trái của Zoro sẽ là một trong những đề tài được bàn tán nhiều nhất.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Zoro, Asura

TIN LIÊN QUAN

Thợ săn hải tặc Zoro và những trận chiến kinh thiên động địa

Cùng điểm lại những trận đánh mà Roronoa Zoro đã trả qua trên con đường chinh phục danh hiệu Kiếm sỹ số 1 thế giới cho đến thời điểm hiện tại.

Mobiistar Zoro 4G chạy Android 7 giá dung lượng pin 2.100 mAh 1,69 triệu đồng

Tuy có giá bán rẻ, nhưng thiết kế của Mobiistar Zoro 4G cũng khá bắt mắt, cùng với đó là màn hình 5 inch nhỏ gọn. Máy có camera trước 2MP, camera sau 5MP kèm đèn LED Flash...

Cùng soi bộ kỹ năng của 3 tướng hot nhất Haki Tối Thượng: Luffy, Nami, Zoro

Monkey D. Luffy “Mũ Rơm” là một nhân vật hư cấu chính trong manga One Piece đình đám của tác giả Eiichiro Oda. Luffy là người sáng lập và là thuyền trưởng của băng Hải tặc Mũ Rơm, được xem là nhân vật mạnh nhất nhóm Mũ Rơm (Straw Hat)

[Tin đồn] One Piece bị lộ toàn bộ kết thúc cốt truyện

Tác giả truyện tranh One Piece từng khiến khán giả trên toàn thế giới cảm thấy shock khi qua gần 20 năm với hơn 800 chương truyện được ra mắt mà ông vẫn bảo rằng... One Piece mới chỉ đi được nửa chặng đường mà thôi.

Vì sao những nhân vật này vẫn mạnh dù không ăn trái ác quỷ?

Đa phần người ăn trái ác quỷ trong One Piece đều mạnh nhưng không phải kẻ mạnh nào cũng đều dùng trái ác quỷ. Vậy tại sao những người này vẫn mạnh dù rằng không ăn trái ác quỷ để có năng lực đặc biệt? Tại sao khi mạnh rồi họ lại cũng không ăn trái

Mộng Hải Tặc Mobile rục rịch ra mắt, săn lùng kho báu One Piece trong game mới

Đây là một trong những game mobile hiếm hoi trên thị trường khai thác cuộc phiêu lưu của Luffy và băng Mũ Rơm, khắc họa chân thật nhất một Đại Hải Trình siêu rộng lớn, cuộc chạm trán với Tứ Hoàng đầy khốc liệt và đặc biệt, vô số nhân vật quen thuộc

ByteDance ấn định ngày ra mắt One Piece Fighting Path

Tựa game One Piece Fighting Path sẽ được phát hành chính thức tại Trung Quốc bởi ByteDance vào ngày 29/10 tới đây.

Đấu trường Haki chính thức đóng cửa tại thị trường Việt Nam chỉ sau nửa năm ra mắt

Kế thừa những yếu tố tinh túy nhất của Vua Hải Tặc từ 2012 đồng thời phát triển hàng loạt những yếu tố hấp dẫn mới, Đấu Trường Haki sở hữu tới 500 nhân vật quen thuộc trải dài khắp thế giới của One Piece từ Monkey D. Luffy, Zoro, Nami, Sanji, Tony

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách ẩn danh sách follow trên TikTok giúp bạn bảo mật thông tin tối ưu

TikTok hiện nay đang là mạng xã hội phổ biến của giới trẻ ở nước ta với hàng chục triệu người dùng. Vì vậy việc bảo mật tài khoản TikTok cũng được nhiều người quan tâm. Việc ẩn danh sách follow trên TikTok sẽ giúp

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Trải nghiệm miễn phí bản quyền phần mềm Ant Download Manager trị giá $22.50

Với nhiều người, Ant Download Manager có thể là cái tên còn khá mới mẻ so với IDM, nhưng phần mềm này chắc chắn sẽ hỗ trợ tốt người dùng trong việc download các nội dung từ trên mạng giống như những gì mà IDM đã làm.

Chế độ duyệt web ẩn danh có thật sự an toàn?

Private Browsing, InPrivate Browsing, Incognito Mode... là những tên gọi khác nhau của chế độ duyệt web ẩn danh của các trình duyệt khác nhau. Chế độ duyệt web ẩn danh là chế độ mà thông tin người dùng được đảm bảo

Hướng dẫn dựng hình 3D tĩnh và động từ ảnh 2D trong Photoshop

Photoshop có thể tạo một loạt các hình 3D cơ bản bằng cách sử dụng các layer 2D như một điểm bắt đầu. Sau khi tạo đối tượng 3D, bạn có thể di chuyển nó vào trong không gian 3D, thay đổi cấu hình render, thêm ánh sáng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...