Cơn sốt chế ảnh game iCá lại “khuấy đảo” cộng đồng mạng

Tìm kiếm các từ khóa liên quan đến iCá trên mạng xã hội, người dùng dễ dàng bắt gặp loạt ảnh đáng yêu này. Đâu là lý do khiến game được săn đón chế ảnh như thế?
Game giải trí phù hợp mọi đối tượng
Cơn sốt chế ảnh game iCá lại “khuấy đảo” cộng đồng mạng


Không cần phải tốn hàng giờ liền suy nghĩ chiến thuật, Bắn Cá Online (thường được gọi bằng tên iCá) có cách chơi đơn giản: game thủ được cấp cho 6 loại súng với số lượng đạn không giới hạn để thỏa sức “chinh phục” đàn cá bằng hai thao tác chạm và miết. Chính lối chơi không phức tạp cùng cảm giác xả stress khi “ăn” được con cá mình mong muốn đã khiến iCá được người chơi ở mọi độ tuổi, giới tính lựa chọn làm game giải trí yêu thích.
Hình ảnh nhân vật hài hước

Một yếu tố khiến game iCá thường xuyên được các “chuyên gia chế ảnh” trên mạng xã hội lựa chọn là do “vẻ ngoài” hài hước, ngộ nghĩnh của nhân vật cá Nóc. Được xem là biểu tượng của game, chú cá Nóc có nhiều biểu cảm siêu ngố, kết hợp cùng cô Tiên Cá bựa bựa của game khiến người chơi không khỏi bật cười và “bùng nổ” ra nhiều ý tưởng chế ảnh bá đạo.

Dễ chia sẻ trên mạng xã hội


Với tính năng chụp ảnh trong game cho phép ghi lại chiến tích săn được cá “khủng” và ngay lập tức chia sẻ nó trên mạng xã hội Facebook hay Zalo, iCá không chỉ giúp người chơi rủ rê bạn bè tham gia thi đấu cùng, mà còn “vô tình” cung cấp số lượng lớn hình ảnh cho các “chế ảnh gia”. Các bức ảnh sáng tạo với đa dạng nội dung: từ vui nhộn, hài hước đến siêu ngố, siêu bựa từ đó đã ra đời.

Tìm hiểu thêm tại: http://ica.net.vn/

TIN LIÊN QUAN

Game thủ thích thú xả stress bằng iCá

Thao tác đơn giản và tiện lợi trên điện thoại, hình ảnh hài hước ngộ nghĩnh là những lợi thế của iCá giúp trò chơi này chinh phục người dùng.

Điểm danh game xả stress số 1 cho game thủ trong năm học mới

Miễn phí, nhanh gọn cùng hình ảnh tuyệt đẹp và hài hước, đây là game thích hợp nhất để thư giãn giữa những giờ học căng thẳng.

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

Một Studio ở Nga sắp cho ra mắt tựa game “Nhậu Online” giúp bạn tụ họp chiến hữu mà không phải ra khỏi nhà

Hãng game Vodka Production & Consumption (cái tên nói lên tất cả) sắp sửa cho ra mắt một tựa game gọi là Симулятор Бухания Online, (tạm dịch: Mô Phỏng Nhậu Online). Game cũng chẳng có gì phức tạp, bình thường mấy bạn nhậu sao thì chơi y như

Hài hước game thủ viết đơn gửi bố mẹ để được thoải mái leo rank LMHT

Có thể thấy rằng, đây là một phương án rất hay giúp cho game thủ có thể chơi game thoải mái mà không phải lo sợ sự ngăn cấm của bậc cha mẹ.

Game mobile đang trở thành giải pháp cho game thủ gắn kết mật thiết với "gấu"

Ngày càng xuất hiện nhiều trò chơi thích hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính,trở thành giải pháp tuyệt vời để có thể vừa giải trí vừa gắn kết với những người thân yêu nhất.

Xuất hiện game bắn súng siêu hoài cổ Dusk, đảm bảo chơi cực vui không thể rời tay

Game online bắn súng phong cách cổ điển mang đậm nét đặc trưng của những năm 1980 mang tên Dusk đã được giới thiệu, đảm bảo khiến game thủ thích mê.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem chiếc smartphone này có gì nổi bật

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của