Minh Châu Tam Quốc ra mắt Landing, tặng Vipcode 20 TRIỆU ĐỒNG cho game thủ

Huyền thoại game mobile online (gMO) Minh Châu Tam Quốc bất ngờ ra mắt Landing tại địa chỉ: http://mctq.vn/trieu-hoi/. Đồng thời, VTC Mobile hào phóng tặng Vipcode 20 TRIỆU ĐỒNG cho toàn bộ game thủ đăng ký nhận Code.

Những ngày qua, thông tin huyền thoại Minh Châu Tam Quốc hồi sinh tại Việt Nam khiến game thủ đứng ngồi không yên. Ra mắt từ tháng 3/2011, Minh Châu Tam Quốc sở hữu cộng đồng hơn 5 triệu người luôn là niềm mơ ước của tất cả các sản phẩm khác hiện nay. Một tựa game đã lấy đi tuổi thơ của biết bao bạn trẻ; đã từng khiến cả những anh công nhân, chú bộ đội, cô bác sĩ…say mê thủa nào một lần nữa lại làm thổn thức biết bao trái tim Việt.


Trở lại ngoạn mục, Minh Châu Tam Quốc còn là minh chứng tiến hóa của thời đại khi vẫn kế thừa 90% tinh hoa phiên bản trước, đồng thời bổ sung thêm những tính năng đặc sắc phù hợp xu thế hiện nay. Game thuộc thể loại MMORPG 3D, tạo hình nhân vật chibi đáng yêu cùng vô vàn tính năng đặc sắc khiến game thủ khó tính nhất cũng hài lòng.


Tuy nhiên, VTC Mobile vẫn chưa công bố chính thức ngày game ra mắt khiến cộng đồng kêu gào thảm thiết. Những hình ảnh Việt hóa đẹp lung linh cũng không thể làm nguôi ngoai sự chờ đợi của game thủ. Mới đây nhất, NPH này bất ngờ công bố trang Landing Page của game tại địa chỉ: http://mctq.vn/trieu-hoi/. Đây chắc chắn sẽ là tín hiệu không thể vui hơn cho các anh hùng Minh Châu vì có lẽ ngày ra game đã sắp cận kề.


Landing Minh Châu Tam Quốc hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên với hình ảnh chibi tươi sáng, trẻ trung đúng với phong cách đồ họa của game. Đồng thời, khéo léo show ra các class đặc sắc: Võ Tướng, Mưu Sĩ, Phương Sĩ, Thích Khách. Đi cùng là các tính năng hấp dẫn từng khiến game thủ “say như điếu đổ” một thời: MOBA Tam Quốc, Bang Chiến, Quốc Chiến, Thú cưỡi độc nhất vô nhị, Quốc Công oai phong lẫm liệt…



Để tri ân những gamer đã đồng hành cùng Minh Châu Tam Quốc suốt hơn 5 năm qua và tạo cho các game thủ mới một vé VIP để trải nghiệm game sắp tới, VTC Mobile hơi trội khi tặng VIPCODE trị giá 20 TRIỆU ĐỒNG cho tất cả game thủ đăng ký nhận code trên Landing. Đặc biệt, khi Landing đạt mốc 100,000 anh hùng nhận code, NPH sẽ tặng ngay VIPCODE 1 TỶ ĐỒNG cho người số 100,000.


Có thể thấy ngay độ hot của Landing khi số lượt truy cập đổ về rất lớn. Tính đến sáng 27/10 (chưa đầy 10 tiếng công bố) số người đăng ký nhận code đã lên đến hơn 7,000 và tiếp tục gia tăng với tốc độ chóng mặt.

Hãy cùng nhanh tay sở hữu một VIPCODE 20 TRIỆU và kêu gọi 500,000 anh em chung tay hồi sinh HUYỀN THOẠI Minh Châu Tam Quốc ngay bây giờ nào!

Landing: http://mctq.vn/trieu-hoi/

Fanpage: https://www.facebook.com/mctq.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/MinhChauTamQuoc/

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Minh, Tam, Landing, Vipcode, TRI, cho, game

TIN LIÊN QUAN

Nữ admin Minh Châu Tam Quốc rực rỡ sắc đỏ trên phố đón Trung thu

Game chưa ra, cộng đồng game mobile online (gMO) Minh Châu Tam Quốc đã sôi sục vì nữ Admin quá kute Huyền Chibi. Mới đây, Huyền Chibi tung ra bộ ảnh chào đón trung thu ngay lập tức khiến cộng đồng phát cuồng.

Vua Sẩn Cỏ ra mắt landing tặng vipcode 2 triệu, ấn định 15/9 chính thức Open Beta

Nếu là fan của trái bóng tròn nói chung, fan của những tựa game bóng đá nói riêng, chắc hẳn bạn nằm trong số những người đang mong đợi ngày ra mắt của Vua Sân Cỏ - game mobile đề tài bóng đá gây chú ý nhất năm 2016 với tính năng tương tác màn hình

Choáng váng vì độ kute lạc lối của nữ admin Minh Châu Tam Quốc

Với khuôn mặt kute dễ thương, Huyền Chibi khiến cộng đồng game thủ Minh Châu Tam Quốc náo loạn suốt mấy ngày qua.

Thế Giới Hoàn Mỹ VTC – Siêu phẩm chính chủ từ Perfect World vừa khai mở Landing, tặng VIPCODE xịn

Đúng 10h00' sáng ngày hôm nay, game mobile Thế Giới Hoàn Mỹ VTC vừa hé lộ Landing, ấn định 28/12 này chính thức khai mở Open Beta

Chùm ảnh Việt hóa đẹp mê hồn của Minh Châu Tam Quốc

Tươi sáng, trẻ trung, đã mắt là những cảm nhận đầu tiên của game thủ khi ngắm nhìn hình ảnh Việt hóa của game mobile online (gMO) huyền thoại Minh Châu Tam Quốc.

3Q Siêu Quậy - Open Beta tung loạt Vipcode dành tặng game thủ

Ngay bây giờ, game thủ cả nước đã có thể trải nghiệm 3Q Siêu Quậy và chính thức khởi động cuộc Đua Top giành Iphone 7 Plus

Chân Long Mobile tặng loạt VIPcode tri ân game thủ

Chân Long Mobile – tựa game đình đám của VTC Game vừa chính thức đạt 500.000 người chơi, tặng game thủ loạt VIPcode 500 Vcoin giá trị.

Tổng hợp những game mobile Việt ra mắt từ giờ cho đến cuối tháng 8 này

MU Strongest – VNG (gọi tắt MUS) là game mobile nhập vai MMORPG phong cách thần thoại Châu Âu thuộc bản quyền của nhà sản xuất Hàn Quốc Webzen – cha đẻ của dòng game MU Online kinh điển – được VNG mua bản quyền và độc quyền phát hành tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Những Easter Egg thú vị nhất trong game Call of Duty: Black Ops 4

Có lẽ điểm nổi bật nhất và gây được sự chú ý của những người yêu thích COD chính là chế độ chơi battle royale nhằm bắt kịp xu hướng game bắn súng sinh tồn hiện nay hiện nay như PUBG Mobile, Rules of Survival hay

Cả nước đi "bão" mừng Đội Tuyển Việt Nam vô địch sau 10 năm

Sau đúng 10 năm, Việt Nam mới lại đăng quang ở một Giải Vô Địch Bóng Đá Đông Nam Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện một màn trình diễn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.