Surface Studio - Màn 28-inch, Intel Core i7, 32GB RAM, GTX 980M, mỏng 12,5mm

Sản phẩm này có một màn hình cảm ứng cực lớn, 28-inch tỉ lệ 3:2 khá hiếm hiện nay. Không hề bất ngờ khi màn hình này có độ phân giải UltraHD siêu nét. Với một màn hình 4K ở kích thước này, mật độ điểm ảnh lên tới 192PPI, Microsoft mô tả độ nét của màn hình này tương đương với đời thực.

Mà hình này là một màn hình TrueColor với dải màu sRGB độ bão hòa cực cao, đảm bảo không một designer nào có thể đánh giá thấp độ chân thực của màu sắc trên màn hình Surface Studio.


Về cấu hình, Surface Studio sẽ được trang bị vi xử lý mạnh mẽ nhất của Intel, có thể là Core i7 thế hệ Kaby Lake sắp ra mắt. Máy có 32GB RAM và sử dụng nhân đồ họa GTX 980M của NVIDIA. Khá đáng tiếc khi thiết bị này chưa sở hữu GPU thế hệ Pascal mới nhất. Surface Studio sẽ có ổ cứng lai dung lượng 2TB, với tốc độ cao và thiết kế nhỏ gọn.

Với một phần cứng như vậy, Surface Studio đạt điểm số 3DMark vô cùng ấn tượng, hơn 12000.


Điểm đáng chú ý nhất, với một cấu hình vô cùng mạnh mẽ như vậy, nhưng thiết bị này lại mỏng tới mức ít ai có thể tưởng tượng được, chỉ 12,5mm. Đây là máy tính All-in-One có màn hình mỏng nhất trên thế giới, ngay cả khi đặt cạnh iMac của Apple.

Về các cổng kết nối, Surface Studio sẽ có các cổng Audio In/Out như thông thường, 3 cổng USB 3.0 cùng với một cổng mini Displayport cho phép xuất hình ảnh ra màn hình lớn hơn.


Thiết bị này sẽ được trang bị camera HD, hỗ trợ Windows Hello, cùng micro cao cấp, cho phép bạn giao tiếp với trợ lý ảo Cortana dễ dàng hơn bao giờ hết.


Khá ấn tượng với chân đế của Surface Studio, bạn có thể chỉnh góc nhìn thỏa thích, thấp nhất là xuống góc 20 độ để biến thiết bị này thành bản vẽ thiết kế tuyệt vời.
Đặc biệt, ngoài bút Surface Pen trước đây, Microsoft còn giới thiệu thêm một phụ kiện cực lạ lẫm, mang tên Surface Dial, thiết bị hỗ trợ tuyệt vời cho dân thiết kế.
Được biết, sản phẩm này sẽ sử dụng một nguồn điện 270W thông qua dây cấp điện duy nhất, không cần bộ nguồn tách rới PSU.
Đơn giản hơn bao giờ hết, hãy cùng chiêm ngưỡng lại Surface Studio qua đoạn video giới thiệu đầy ấn tượng ngay dưới đây.

Microsoft giới thiệu Surface Studio.


Cuối cùng, Surface Studio sẽ được bán ra với mức giá từ 2.999 USD, lên kệ trong tháng 11 tới đây. Mức giá này dễ dàng cạnh tranh với đối thủ Apple iMac.
Theo GenK

TIN LIÊN QUAN

Microsoft ra mắt Surface Book mới giá 2400 USD, chip Core i7, pin 16 tiếng

Với cấu hình nâng cấp bao gồm chip Core i7, lượng pin tăng 30% (lên đến 16 tiếng), hiệu suất đồ hoạ tăng gấp đôi so với thế hệ cũ.

Surface Book làm hài lòng mọi người sử dụng hơn Macbook?

Chưa dừng lại ở đó, Microsoft vẫn tiếp tục đem Macbook ra so sánh với thiết bị của mình.

Một Studio ở Nga sắp cho ra mắt tựa game “Nhậu Online” giúp bạn tụ họp chiến hữu mà không phải ra khỏi nhà

Hãng game Vodka Production & Consumption (cái tên nói lên tất cả) sắp sửa cho ra mắt một tựa game gọi là Симулятор Бухания Online, (tạm dịch: Mô Phỏng Nhậu Online). Game cũng chẳng có gì phức tạp, bình thường mấy bạn nhậu sao thì chơi y như

Sẽ ra sao nếu các nhân vật Studio Ghibli được đưa vào đời thực?

Sẽ thế nào nếu các nhân vật nổi tiếng trong các tác phẩm của Studio Ghibli sống tồn tại song song với thế giới của chúng ta? Thật tuyệt phải không và một fan hâm mộ đã biến nó trở thành hiện thực.

Tổng hợp laptop đáng mua nhất năm 2016

HP, Lenovo hay Dell đều có những laptop siêu mỏng, nặng chỉ khoảng một kg trong khi MacBook Pro mới cũng gây bất ngờ với Touch Bar độc đáo.

Microsoft chi 650 USD cho người dùng chuyển từ MacBook

Microsoft tuyên bố chi 650 USD cho bất kỳ người dùng Mỹ nào 'đổi' MacBook Pro, MacBook Air để lấy Surface Book hoặc Surface Pro.

Sau nhiều năm nhàm chán, thị trường laptop đang vui trở lại

Sau nhiều năm buồn tẻ với những chiếc máy tính na ná nhau và thiết kế quá cũ, cuối cùng thị trường laptop cũng đã sôi động hơn và điều đó thể hiện rõ tại sự kiện CES lần này.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.