[CKTG 2016] Nghe CuVee (Samsung Galaxy) chia sẻ về các “kèo” đấu đường trên

Ekko vs Kennen, Jayce vs Rumble, Poppy vs Trundle...

Là một trong những tuyển thủ có màn trình diễn chói sáng nhất tại CKTG 2016, người đi đường trên Seong-jin “CuVee” Lee đang cùng Samsung Galaxy bay cao. Lần đầu tiên được thi đấu ở một kỳ CKTG, anh đã giúp cho Samsung có được thành tích bất ngờ 5-1 sau vòng bảng và lần lượt đánh bại Albus NoX Luna cùng H2k-Gaming ở vòng loại trực tiếp để điền tên mình ở trận Chung kết.


Hệ số 3.58 điểm hạ gục mỗi ván đang giúp anh dẫn đầu so với tất cả những người đi đường trên khác tại CKTG 2016, cùng tỉ lệ 33% có được Chiến Công Đầu. CuVee thi đấu tốt với các vị tướng hợp metagame ở CKTG với Ekko, Kennen, Rumble, Poppy và Jayce.

Mới đây, trang Rift Herald đã có cuộc phỏng vấn với CuVee ngay sau khi Samsung đánh bại H2K với tỉ số 3-0:

Bạn có nghĩ trận đấu sẽ diễn ra như cái cách mà nó vừa mới kết thúc không?

Tôi dự đoán rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng, nhưng tôi không nghĩ trận đấu lại diễn ra dễ dàng như vậy.

Lý do bạn lại nghĩ đến kết quả đó?

Chúng tôi nghĩ các đường của mình thực sự tốt, và chúng tôi sẽ không thua đường. Một khi chúng tôi đã có được quãng thời gian giữa và cuối ván, khả năng kiểm soát của chúng tôi càng tốt hơn. Nên chúng tôi nghĩ nếu có thể làm được điều đó, chúng tôi sẽ thắng.

Cảm giác được chơi ở Madision Square Garden thế nào?

Thật không thể tin khi được chơi trận Bán kết tại một địa điểm tuyệt vời như vậy, và đám đông reo hò quá lớn. Nó thực sự khiến tôi chịu nhiều áp lực.

Giờ bạn đã được thi đấu ở một địa điểm đẳng cấp thế giới khác tại Staples Center, nơi mà SKT đã đăng quang vào năm ngoái. Điều đó có ý nghĩa thế nào với bạn khi được chơi trận Chung kết?

Đây mới chỉ là lần đầu tiên tôi có mặt tại CKTG và cả trận Chung kết nữa, thật không thể tin được. Và tôi muốn củng cố những kỷ niệm đẹp bằng cách chiến thắng tất cả.

Bạn có nghĩ đội của mình phải làm gì để đánh bại SKT T1?

Ở giai đoạn đi đường, tất cả đường của chúng tôi đều không được thua, và nó liên quan đến cách kiểm soát trận đấu. Chúng tôi muốn di chuyển xung quanh bản đồ tích cực hơn và cố gắng tận dụng sai lầm của đối phương.

Hãy nói về “kèo” đấu đường trên trực tiếp với H2K vừa qua. Ở ván đấu đầu tiên, đó là Ekko vs Kennen. Bạn nghĩ yếu tố nào quan trọng để giành chiến thắng khi ở bên Ekko?

Vấn đề chỉ là tồn tại ở giai đoạn đi đường và nhận ra thời điểm khi bạn đã đủ trang bị và bắt đầu đẩy lẻ.


Có một thời điểm mà bạn dùng Dịch Chuyển từ đường dưới lên đường trên. Nhưng có rất nhiều đối phương ở đó nên bạn đã kích hoạt chiêu cuối để quay trở lại đường dưới và lấy trụ. Điều gì đã xuất hiện trong suy nghĩ của bạn trong tình huống đó?

Tôi nghĩ những gì đã xảy ra trong lúc đó là đối thủ đang cố gắng bắt một trong những thành viên của chúng tôi, và chúng tôi khắc chế lại bằng cách tham gia nhanh hơn và hạ gục một trong số người chơi bên họ. Nhưng những gì xảy ra lúc đó là họ gây ra nhiều sát thương, nằm ngoài dự tính, nên tôi nghĩ ‘Ồ không, nó không ăn thua rồi’ rồi tôi nói ‘lùi lại, lùi lại’ và đồng đội của tôi cũng hét ‘lùi lại’ nên tôi chỉ chiêu cuối trở lại và tiếp tục đẩy lẻ.

“Kèo” đấu của bạn ở ván hai là Jayce vs Rumble. Bạn có bất ngờ khi Jayce được để mở?

Tôi thực sự không ngạc nhiên khi Jayce được để mở bởi suy nghĩ là tôi luôn luôn có thể khắc chế vị tướng của đối phương và vì tôi có cái gì đó mà mình cũng có thể Chọn Ẩn tốt.

Có bí mật gì ở “kèo” đấu Jayce vs Rumble khi mà Jayce đang quá mạnh vào thời điểm hiện tại hay có chiến thuật đặc biệt nào đó mà bạn đã sử dụng?

Tôi nghĩ rằng Jayce khắc chế Rumble từ giữa cho tới cuối ván. Khi mạnh và có nhiều trang bị hơn, Jayce đánh bại Rumble, nên tôi nghĩ tôi đánh bại anh ta (Odoamne) chỉ vì điều đó.

Ở ván ba, chúng ta được thấy “kèo” đấu Poppy vs Trundle. Trundle luôn là một sự lựa chọn khắc chế Poppy, nhưng bạn bằng cách nào đó vẫn thắng đường. Bạn làm điều đó thế nào?

Lý do chính khiến Poppy để thua Trundle bởi khi Trundle dùng chiêu cuối, bạn chẳng thế đánh bại hắn ta. Điểm mấu chốt là đừng đánh hắn khi Trundle dùng chiêu cuối và né trao đổi chiêu thức.

Giờ thì tôi đặt ra câu hỏi cho bạn với tư cách một người chuyên chơi Sion. Sion cần phải có những gì để được chơi ở đấu trường chuyên nghiệp, và liệu nó có khả thi không?

* Cười.

Sion chẳng có bất cứ sức mạnh đặc biệt nào cả. Giai đoạn đi đường không mạnh, về cuối cũng chẳng khỏe. Với ai đó dùng Sion khi thi đấu chuyên nghiệp, thì hắn ta cần phải được gia tăng sức mạnh rất nhiều.

Nếu đánh bại SKT và vô địch CKTG, trang phục nào bạn muốn có nhất?

Vị tướng yêu thích của tôi là Irelia, nên tôi muốn họ (Riot) sẽ tạo ra một bộ trang phục dành cho cô ấy.

2016 (Theo Rift Herald)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, Nghe, CuVee, Samsung, Galaxy, chia

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

Phỏng vấn SSG Cuvee sau ván 3 CKTG: "Mình sẽ kiếm được bao nhiêu tiền nhỉ?"

Nhà vô địch thế giới 2017, Samsung GALAXY đã được mời tham gia buổi talkshow của đài truyền hình SBS.

LMHT: Lắng nghe chia sẻ của Samsung Galaxy sau khi giành được vé tiến thẳng CKTG 2017

Ambition cũng rất vui mừng khi thoát khỏi được vòng loại khu vực này

[CKTG 2016] Vùi dập C9, Samsung hiên ngang bước vào vòng Bán kết

(GameSao.vn) – Samsung Galaxy đã không cho đại diện duy nhất của Bắc Mỹ còn sót lại tại CKTG 2016 bất cứ một cơ hội nào để lật ngược thế trận.

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

Đội hình tệ nhất vòng tứ kết CKTG 2017

Đây là những tuyển thủ mặc dù rất được kì vọng nhưng thi đấu hoàn toàn dưới sức ở vòng Tứ Kết...

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: CLG “bật ngửa” trước đại diện Wildcard

(GameSao.vn) – Albus NoX Luna đã giành chiến thắng thuyết phục trước Counter Logic Gaming để tạo nên bất ngờ tiếp theo tại CKTG 2016.

[Tứ kết – CKTG 2017] Longzhu Gaming vs Samsung Galaxy: Kẻ đánh cắp những giấc mơ

2 đại diện LCK sẽ phải loại nhau ngay tại tứ kết CKTG

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung trước khi mua

Kiểm tra các thông số phần cứng và tình trạng hoạt động của một số bộ phận trên điện thoại Samsung không phải là điều quá khó khăn. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra phần cứng của điện thoại

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

Hướng dẫn dùng Google Translate dịch ảnh ngôn ngữ tiếng Việt

Dịch ngôn ngữ qua ảnh là một trong những tính năng cực hay của ứng dụng dịch ngôn ngữ trên điện thoại này. Tuy nhiên, nếu muốn dịch tiếng Việt sang ngôn ngữ khác bằng ảnh chụp thì bạn cần chuyển ngôn ngữ của thiết bị

Nhanh tay nhận ngay bản quyền trọn đời DxO Optics Pro 9 Elite trị giá 199 USD

Nhà phát triển DxO Labs đang có chương trình khuyến mãi lớn, miễn phí bản quyền trọn đời DxO Optics Pro 9 Elite Edition trị giá 199 USD - Phần mềm xử lý, chỉnh sửa và tối ưu hóa ảnh chuyên nghiệp, phù hợp cho các nhiếp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả