VLTK Mobile: Game thủ bị vợ “dằn mặt” vì ham game quá mức cho phép

Nỗi khổ của game thủ: chơi game nhiều – khó có người yêu, chơi game nhiều - bố mẹ la, chơi game nhiều - thầy cô la, chơi game nhiều - vợ con la… Dù trong bất cứ hoàn cảnh hay mối quan hệ ràng buộc nào, để có thể thỏa hết cái thú ham chơi game của mình, game thủ cũng sẽ phải nhận về vô số gạch đá khi làm phiền lòng không ít người.
Thế nên sẽ chẳng ngoa khi nói game thủ là “những chàng trai không chịu lớn”. Cụ thể như anh chàng trong câu chuyện dưới đây. Mặc dù đã có vợ con nhưng vẫn tối ngày “chúi mặt” vào điện thoại, khiến cô vợ điên tiết ca một bài ca “tràn lan đại hải”.
VLTK Mobile: Game thủ bị vợ “dằn mặt” vì ham game quá mức cho phép

“Ông bán sức khỏe cho game vừa thôi. Tới lúc nằm lỗ ở đấy mà khổ tôi. Chơi không biết điểm dừng. Sao tôi khổ vậy, bao giờ ông mới chín chắn cho vợ con ông được nhờ. Ông thử là tôi một ngày coi có thành con điên không. Chả để ý gì tối ngày chỉ chúi mắt vào máy điện thoại. Tóc thì bạc cả đi vì game. Biết thương vợ con ông tý đi. Ông có nằm dí một chỗ cũng chỉ có vợ ông nó chăm ông đó, thế nên biết thương nó thì biết cách mà kiềm chế lại đi. Đọc mà nghĩ đi, tôi chán lắm rồi”.


Đối với chị em phụ nữ, dù có mạnh mẽ hay tự lập đến đâu, cũng luôn cần những cử chỉ yêu thương, quan tâm chăm sóc từ người con trai, đặc biệt là người đàn ông mà họ quyết định lựa chọn làm chồng, làm chỗ dựa vững chắc. Thất vọng một nỗi là khi chị em cần đến sự chia sẻ nhất thì các anh lại đang đắm mình trong những trận đấu không hồi kết.

Chẳng ít những cô gái, những bà vợ phàn nàn rằng, chồng họ suốt ngày chỉ biết có game và game, không quan tâm đến vợ con, gia đình. Mọi việc trong nhà từ lớn đến bé đều phải qua tay của người phụ nữ. Người đàn ông trong mắt họ lúc này không khác gì những đứa trẻ lớn xác, vô tâm, vô trách nhiệm. Như cô vợ trong câu chuyện trên trong cơn tức giận không kiềm chế được mà phải nói thẳng với người chồng rằng: “Bao giờ ông mới chín chắn cho vợ con ông được nhờ?”.
Chắc hẳn nhiều game thủ đến đây sẽ cho rằng phụ nữ nhiều chuyện, rằng họ bị kìm hãm đam mê quá nhiều. Thế nhưng các nam game thủ nên hiểu một điều rằng, các chị em sẽ chẳng buồn phiền, tức giận vì người yêu chơi game đâu. Thay vào đó, nếu bạn trai, người chồng vì mải mê game quá mức cho phép mà quên đi họ, quên đi trách nhiệm mà mình cần phải thực hiện, phó mặc mọi công việc cho họ một mình thì đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Cái họ cần là sự quan tâm, chia sẻ từ người đàn ông của mình. Và họ hoàn toàn có quyền giận dỗi vì điều đó.

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện của mình, chàng game thủ này nhận về khá nhiều những ý kiến đóng góp đến từ phía cộng đồng game thủ.


Suy cho cùng thì chơi game cũng chỉ nhằm phục vụ cho mục đích giải trí, không nên đánh đổi quá nhiều thứ của cuộc sống thực vì nó, đặc biệt là gia đình. Nên sắp xếp hợp lý để dành thời gian chăm sóc cho những người thân của mình nữa nhé các game thủ.

TIN LIÊN QUAN

Là gái hay trai không cần biết, chơi game ngu thì bị chửi là chuyện bình thường

Đã chơi game là phải chấp nhận một sân chơi công bằng, “đã vào game thì dù các mẹ là nữ nhưng các mẹ chơi ngu thì bị chửi là chuyện bình thường”.

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

Quỳ với “mẹo” chơi game mobile bá đạo của game thủ Nhật Bản

Bất cứ con mọt game nào cũng phải hoảng hồn về độ điên của game thủ này.

Đau ruột với anh chàng 'thương vợ' cho chơi game một hôm sau bị trấn luôn cả máy tính

Cụ thể thì anh chàng này đã dạy vợ chơi Liên Minh Huyền Thoại để rồi khi thành thục thì món ăn tinh thần vốn dùng để giải trí sau khi trông con mệt mỏi này đã trở thành không thể thiếu được. Và khi nhà chỉ có một bộ PC thì anh ta bị 'trấn' luôn máy

Liệt Hỏa Như Ca Mobile sẽ là trò chơi cho phép game thủ thoải mái giao dịch tự do

Giao dịch tự do là tính năng vô cùng hấp dẫn trong trò chơi điện tử nói chung và là một tính năng cốt yếu sẽ có trong Liệt Hỏa Như Ca Mobile

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Game thủ sẽ được chơi thử Contra Return vào cuối tuần này

Phiên bản di động chính chủ của huyền thoại game 4 nút Contra sẽ sẵn sàng cho người chơi trải nghiệm vào cuồi tuần này.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán