[LMHT] QTV nhiều khả năng sẽ được lựa chọn đi Siêu Sao Đại Chiến 2016

Với lượt bình chọn áp đảo, QTV chắc chắn đã có 1 vé đi All Stars.

Mặc dù chương trình bình chọn Siêu Sao Việt Nam mới chỉ diễn ra được vài ngày nhưng kết quả chúng ta gần như đã có, đầu tiên là ở vị trí Đường Trên. Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn cùng một lượng fan đông đảo, “Thỏ Con Xinh Xắn” QTV dễ dàng nắm lấy một chiếc vé trong đội hình Siêu Sao Việt Nam.


Một hình ảnh vui trên mạng để nói về sự vô đối của QTV trong khoản bình chọn

Một vài thông số của QTV tại vòng bảng MDCS Mùa Hè 2016

  • Chỉ số KDA: 3.17
  • Lượng vàng mỗi phút: 373.62
  • Chỉ số lính mỗi phút: 7.35
  • Tỉ lệ phần trăm tham gia hạ gục: 61.10 %
  • Số lượng tướng sử dụng: 14


So với những người đồng nghiệp khác ở cùng vị trí, chỉ số của QTV không quá cao nhưng trong bối cảnh anh luôn là người hy sinh chịu thiệt thòi trong đội thì đây là một con số hoàn toàn chấp nhận được. Một ưu điểm rất rõ mà ta có thể thấy ở QTV đó là lượng tướng anh sử dụng để thi đấu chuyên nghiệp rất rộng. Ở meta khu vực Đường Trên tại giải đấu sắp tới, Jayce, Kennen… đang trở lại mạnh mẽ và đó đều là những vị tướng tủ của QTV.

Những trận đấu nổi bật

Vị tướng mà QTV sử dụng nhiều nhất tại vòng bảng MDCS Mùa Hè 2016 là Ekko. Ở meta thời điểm đó, Ekko với lối chơi lên chống chịu nhưng vẫn sở hữu rất nhiều sát thương cùng khả năng càn lướt tuyệt vời trong giao tranh đang vô cùng hot. Trận đấu ấn tượng nhất của QTV với Ekko là trận đấu gặp Saigon Mongaming (nay là Zotac Mongaming) ở lượt đi vòng bảng.


QTV áp đảo hoàn toàn so với Đường Trên bên phía đối phương là BaRoiBeo

Một vị tướng làm nên tên tuổi của QTV ở mùa giải trước là Aurelion Sol. Trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp GIGABYTE SuperHype, QTV đã đem Rồng Xanh lên Đường Trên và chơi vô cùng xuất sắc.


QTV có KDA là 11/5/10 trong trận đấu này

Bên cạnh Rồng Xanh, một vị tướng nữa cũng tạo nên thương hiệu “Vũ mực” cho QTV chính là Illaoi. Sau trận mở màn thất bại ê chề với Illaoi, QTV đã khép lại vòng bảng với vị tướng này một cách ấn tượng hơn, cũng trong trận đấu với GIGABYTE SuperHype ở lượt về vòng bảng.


Không biết rằng nếu tham dự giải đấu Siêu Sao Đại Chiến sắp tới QTV có muốn đem Illaoi ra sử dụng không?

Ở giai đoạn đầu vòng bảng, Kennen không phải là một vị tướng hot nhưng QTV cũng đã đem ra sử dụng trong trận đấu gặp Hanoi Skyred. Sau đây, xin mời các bạn thưởng thức màn trình diễn của QTV trong trận đấu đó, vì rất có thể đây sẽ là vị tướng tủ của QTV tại giải đấu tới nếu tham dự.


Kennen của QTV trong trận đấu này có KDA là 4/3/10

Lời kết

Ở một giải đấu mang tính giải trí cao như Siêu Sao Đại Chiến thì sự góp mặt của QTV chắc chắn sẽ đem tới sự thú vị. Với việc đã từng góp mặt tại Siêu Sao Đại Chiến Paris 2014, chắc chắn QTV sẽ chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu và dẫn dắt đàn em đi tới chiến thắng.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, QTV, nhi, Sao, Chi

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam mất chưa đến 100 phút để điền tên vào trận Chung kết

(GameSao.vn) – Chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Siêu Sao Philippines đã giúp cho Siêu Sao Việt Nam đứng trước cơ hội lớn đăng quang tại 2016 Garena All-Star.

LMHT: Siêu Sao Đại Chiến 2017 - Bình chọn đội tuyển trong mơ đại diện Việt Nam của bạn

Cổng bình chọn các thành viên cho đội tuyển All-star Việt Nam để dự giải Siêu Sao Đại Chiến 2017 LMHT đã được mở cửa ngay hôm nay. Hãy vào bình chọn ngay trước ngày đóng cửa 29/10 nhé.

LMHT: Đánh giá về cuộc bình chọn All Star Việt Nam và Thái Lan thời điểm hiện tại

Đội hình All-Star của Việt Nam và Thái Lan đang dần lộ diện với những cái tên nổi bật

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam rơi vào thế khó

(GameSao.vn) – Khi mà phong độ của các tuyển thủ chưa “vào phom”, Siêu Sao Việt Nam đã khép lại Ngày thi đấu mở màn 2016 Garena All-Star với kết quả không như mong muốn.

LMHT: VED phạt một loạt các tuyển thủ đang thi đấu tại MDCS Mùa Hè 2017

Baroibeo, Ren, Kidz, Chocobo và Habringer là những cái tên bị nêu lên “bảng phong thần”.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam đã góp mặt ở vòng đấu bốn đội mạnh nhất

(GameSao.vn) – Sau hai chiến thắng thuyết phục liên tiếp ở hai chế độ Một Cho Tất Cả và 1v1, Siêu Sao Việt Nam đang tiệm cận với chiếc vé dụ All-Star Barcelona 2016.

LMHT: Công bố đội hình Siêu Sao Việt Nam 2017 với những gương mặt sáng giá

Chúng ta có 3 thành viên của GAM và 1 thành viên đến từ YG

[LMHT] Các Siêu Sao Đông Nam Á đã sẵn sàng!

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội tại đội tuyển Siêu Sao Việt Nam sẽ thi đấu trận khai mạc vào lúc 15g00 ngày mai (17/11).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Microsoft nhanh nhất

Trước đây, TCN đã từng có bài viết hướng dẫn tạo tài khoản Facebook, Gmail , Skype cũng như Yahoo .

Đổi DNS để lướt web và truy cập Internet nhanh hơn

Thay đổi DNS là một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để thay đổi chất lượng hoặc tăng tốc lướt web mà người dùng máy tính nên thực hiện khi kết nối mạng chập chờn.

Sửa lỗi khi không kết nối được iPhone, iPad với máy tính

Khi bạn lần đầu kết nối điện thoại với máy tính của mình, bạn buộc phải chọn chế độ tin cậy thì hai thiết bị mới giao tiếp với nhau được.

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh