[CKTG 2016] Ruler vui vì được đồng đội tại Samsung Galaxy gánh

“Tôi không thể hiện được nhiều. Tôi được đồng đội gánh, nhưng tất nhiên tôi cũng rất vui”, Ruler nhớ lại chiến thắng 3-0 trước H2k-Gaming ở vòng Bán kết CKTG 2016 vừa qua.

Khởi đầu mùa giải 2016, xạ thủ hoàn toàn mới được Samsung Galaxy đem về, Park 'Ruler' Jae-hyuk đã nói rằng, đội của anh có thể đánh bại mọi đối thủ khác trong một đoạn phỏng vấn trước trận với SPOTV. Rồi Samsung đã đánh bại ba đối thủ đầu tiên của họ ở vòng bảng LCK Mùa Xuân 2016 với đóng góp không nhỏ từ sự bổ sung mới nhất tại đường dưới.


Giờ sự gượng gạo, mới lạ đã không còn. Ruler đã thoải mái đập tay với hỗ trợ Jo “CoreJJ” Yong-in sau liên tiếp những chiến thắng mà Samsung có được tại CKTG 2016, và đặc biệt là tấm vé góp mặt ở trận Chung kết.

“Khi tôi mới gia nhập đội, không ai trong đội nghĩ về điều này, kể cả bản thân tôi”, Ruler thừa nhận. “Nhưng khi chứng kiến tất cả những người anh tập luyện chăm chỉ, tôi nghĩ nó đã thay đổi suy nghĩ của mình. Quãng thời gian đầu tiên (ở Samsung), tôi thực sự bị để ý và tiêu diệt trong trận đấu…rất nhiều”, anh cười. “Nó ảnh hưởng tiêu cực tới chúng tôi rất nhiều và vẫn vậy cho tới khi tôi cải thiện để chúng tôi lại bắt đầu chơi tốt.”


Ruler là một chàng trai khiêm tốn, lịch sự và vui vẻ. Anh luôn cười tươi và gật đầu khi nghĩ lại chiến thắng 3-0 trước đại diện của LCS Châu Âu H2k-Gaming.

“Tôi thực sự bối rối một chút”, xạ thủ năm nay mới 17 tuổi nói và cười một cách gượng gạo. “Tôi không thể hiện được nhiều. Tôi được đồng đội gánh, nhưng tất nhiên tôi cũng rất vui.”

Được mệnh danh là tân binh không chính thức của LCK Mùa Hè 2016, sự có mặt của Ruler đã nâng tầm Samsung khi đội tuyển này đã để lỡ vòng play-off ở giải đấu Mùa Xuân trước đó. “Chúng tôi tập luyện rất nhiều và đó là điều tốt”, anh giải thích đơn giản. “Tôi không nghĩ rằng mình giúp đội là yếu tố quyết định nhưng tất cả đồng đội lớn tuổi hơn đều nhận phần khó nhất về phía họ. Họ đã làm tốt. Đó là lý do.”


Thừa nhận rằng, không phải luôn dễ dàng để theo kịp đồng đội, Ruler cho biết sự cống hiến và nỗ lực của họ đã tạo cảm hứng cho anh, đặc biệt khi anh gặp rắc rối với chiến thuật đổi đường. “Sau thay đổi ở meta khi tập trung hơn vào giai đoạn đi đường, tôi buộc phải tập trung vào giai đoạn đi đường của mình bởi trước đây nó không tốt, nhưng tôi cảm thấy tôi đã tiến bộ nhiều rồi”, Ruler nói.

“Meta hỗ trợ có thể thường xuyên thay đổi và hỗ trợ hiện tại thậm chí còn biến động nhiều hơn, nó gây ra rất nhiều áp lực với tôi. Nó gây khó cho vị trí xạ thủ vào hiện tại. Khi họ quyết định gây khó lựa chọn những hỗ trợ có tầm đánh xa, tôi cố gắng chọn một xạ thủ có thể chịu đựng bị hạ gục hoặc chúng tôi chọn một bộ đôi đường mạnh hơn để có thể đấu lại với chúng.”

Trong chiến thắng trước H2K, Ruler đã chơi Ashe, Jhin và lựa chọn “thuận tay” nhất của anh: Ezreal để đấu lại với Konstantinos-Napoleon 'FORG1VEN' Tzortziou. Ván đấu sử dụng Jhin có kết quả tốt nhất với KDA 4/2/9. “Tôi đã nghe nhiều về FORG1VEN là một người đi đường rất giỏi, nhưng theo ý kiến cá nhân, hóa ra điều này không phải sự thật”, Ruler khẳng định. “Nó dễ dàng hơn một chút so với những gì tôi nghĩ.”


Vào ngày 30/10 tới đây, Ruler và Samsung sẽ có nhiệm vụ ngăn chặn SKT T1 có được danh hiệu CKTG thứ ba trong lịch sử và qua đó, chính họ nâng cao chiếc Cúp Summoner lần thứ hai. Họ cho rằng, chỉ có một đội tuyển Samsung có thể chặn bước tiến của SKT khi thống trị cả mùa giải 2014 mà đỉnh cao là chức vô địch CKTG Mùa 4 của White. Ruler cười lớn khi nghe thấy điều đó.

“Tôi chưa bao giờ nhận ra yếu tố hài hước đó, buồn cười thật đó”, Ruler nói. “Chuẩn bị trước SKT sẽ cực kỳ khó khăn. Chúng tôi sẽ phải nghiên cứu lượt Cấm/Chọn nhiều hơn nữa và tập luyện rất nhiều.”

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, Ruler, vui, Samsung, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2017] Ruler muốn báo thù RNG trong trận Chung kết!

Ruler vẫn còn chưa thể tin nổi rằng mình đã giành chiến thắng trước LZ

[LMHT] Ruler không nghĩ Samsung “toàn vẹn”, Piglet tiết lộ lý do ở lại Liquid

(GameSao.vn) – Ruler không nghĩ mình sẽ vẫn tiếp tục được cùng sát cánh với những đồng đội ở mùa giải 2016 và ngạc nhiên khi TrAce là HLV của anh.

[CKTG 2016] FORG1VEN: “Ruler, anh đã vào tới vòng bốn đội cuối cùng nên anh có thể gặp trùm cuối rồi đấy”

(GameSao.vn) – Liệu “trùm cuối” FORG1VEN có thể giúp cho H2k-Gaming tiến xa hơn vòng Bán kết CKTG 2016 – thành tích tốt nhất tính tới hiện tại trong lịch sử thành lập đội tuyển kể từ đầu năm 2011.

SSG Ruler: “Tôi không nghĩ Uzi là bất khả chiến bại”

Có vẻ như Ruler đang rất muốn tái đấu với 'thánh về nhì'

SSG Ruler: “Giai đoạn cấm chọn sẽ quyết định kết quả trận đấu”

Ruler có vẻ như không sợ hãi gì khi sắp phải đụng độ SKT cả!

SSG Ruler hướng tới việc không bao giờ thua ở giai đoạn đi đường

Xạ thủ Ruler đã chuẩn bị rất kĩ cho CKTG năm nay

Chính thức lộ diện 5 vị tướng được Samsung Galaxy lựa chọn làm trang phục vinh danh mình CKTG mùa 7

Các trang phục của Samsung Galaxy 2017 đã chính thức được lộ diện.

[LMHT] Samsung đặt mục tiêu vô địch LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “CKTG là đích đến đầu tiên của chúng tôi, và mục tiêu lớn hơn là vô địch LCK”, Ambition tự tin khẳng định sau khi cùng Samsung giành chức vô địch IEM Gyeonggi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường hội thoại trên AirPods Pro

Đây là hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường Hội thoại (Conversation Boost) trên AirPods Pro, giúp bạn nghe được những âm thanh xung quanh mình trở nên rõ ràng hơn...

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

2 mẹo để không còn bị iTunes làm phiền mỗi khi cắm iPhone vào máy tính

Đối với những người dùng iPhone khi sạc pin hay chuyển file qua máy tính chắc hẳn rất 'phiền' với những thông báo back up, đồng bộ hoá,... của iTunes. Nhưng với 2 mẹo nhỏ sau đây sẽ chấm dứt tình trạng này để không còn

Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc trên điện thoại. Bạn đang gặp phải vấn đề khi cắm tai nghe vào điện thoại để sử dụng thì âm lượng cứ tự tăng hoặc giảm mặc dù bạn không có một tác động gì.

Hướng dẫn tạo màn hình ảo mới trên Windows 10

Để tạo một màn hình ảo mới trên Windows 10, bạn chỉ cần nhấn vào nút Task View trên thanh taskbar (biểu tượng 2 hình chữ nhật nằm song song). Hoặc sử dụng phím tắt Windows + Tab.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.