Game thủ Ỷ Thiên 3D nô nức off Bang xuyên quốc gia

Không tính đến những sự kiện outgame do nhà phát hành tổ chức, những buổi offline tự phát vẫn được các game thủ thường xuyên tổ chức như một dịp gặp gỡ và giao lưu đầy thân tình dành cho các anh hùng ngoài đời thực. Và dĩ nhiên, cộng đồng Ỷ Thiên 3D cũng không nằm ngoài xu hướng đó, khi liên tiếp tổ chức những buổi offline bang tự phát xuyên quốc gia khiến các game thủ không thể tham gia phải vô cùng ghen tị.

Thật khó có thể tìm được một tựa game nào lại sở hữu một cộng đồng đông đảo và lớn mạnh như Ỷ Thiên 3D. Không chỉ đem lại những trải nghiệm khó quên tại thế giới ảo đầy kì bí, Ỷ Thiên 3D còn là nơi hội tụ tình anh em, huynh đệ giống như một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi game thủ.

Là nơi hội tụ những anh hùng có niềm đam mê game mãnh liệt, cộng đồng Ỷ Thiên 3D luôn mong muốn có được những buổi giao lưu chia sẻ thân tình với nhau. Và để hưởng ứng phong trào tự “Off” và tự “quản” cũng như để thỏa mãn ước muốn của bản thân, hàng loạt bang hội trên khắp mọi miền đất từ Bắc vào Nam đã có những buổi họp mặt ấm cúng tại chính thành phố mình sinh sống và liên tiếp “dội bom” group bởi một loạt hình ảnh tự sướng ngay trong buổi offline.
Game thủ Ỷ Thiên 3D nô nức off Bang xuyên quốc gia


Đến với buổi giao lưu, game thủ sẽ vừa được tham gia luận bàn bí kíp chơi game vừa được kết thêm tình đoàn kết giữa các anh em trong bang hội. Hiện tại, group của Ỷ Thiên 3D Hội Quán đã đón nhận hơn 25.000 thành viên và số lượng vẫn không ngừng tăng lên mỗi ngày. Sở hữu đội ngũ thành viên đông đảo, văn minh, nhiều gái xinh và năng nổ trong hoạt động, cộng đồng Ỷ Thiên 3D đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trong làng game Việt.


Chắc hẳn, cộng đồng Ỷ Thiên 3D đang vô cùng móng ngóng một buổi offline chính thức để có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với nhiều anh em game thủ trên mọi miền đất nước. Liệu trước động thái này, NPH và BQT Ỷ Thiên sẽ chuẩn bị những bất ngờ gì dành cho chính các game thủ của mình hay một buổi offline sắp sửa được tổ chức, hãy cùng đón chờ trong thời gian sắp tới.


Tạm gác sang một bên những khoảng cách về tuổi tác, địa vị xã hội, game thủ Ỷ Thiên 3D tìm đến với nhau như một duyên phận của những con người có chung sở thích và đam mê với game. Hi vọng rằng, trong thời gian sắp tới, cộng đồng Ỷ Thiên 3D sẽ tiếp tục xuất hiện thêm nhiều buổi offline của chính các game thủ để có thể nâng cao tình cảm cũng như tinh thần đoàn kết ngày càng vững mạnh.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Ỷ Thiên 3D: “Mình thích thì mình offline thôi!”

Tuy quy mô không lớn nhưng những buổi họp mặt thấm đậm tình “bằng hữu” dường như đã trở thành một phần không thể thiếu với cộng đồng game thủ Ỷ Thiên 3D.

Ỷ Thiên 3D rầm rộ thông tin Big Offline miền Nam khiến game thủ bấn loạn

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ sung sướng tột độ khi chính thức xác nhận tổ chức Big Offline tại khu vực Miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Viễn Chinh 2 Mobile tổ chức buổi chơi offline bản thử nghiệm

QUỐC TẾ_ Phiên bản Viễn Chinh 2 Mobile hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn hơn nữa so với phiên bản đầu, đã được phát hành tại Việt Nam.

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Trực tiếp Offline Ỷ Thiên 3D tại khu vực phía Bắc

Sự kiện Offline khu vực phía Bắc của Ỷ Thiên 3D được bắt đầu lúc 14h ngày hôm nay 26/11 tại Sparta BeerClub 165 Thái Hà, Hà Nội.

Hàng trăm game thủ “ quậy thả ga” tại Big Offline Ỷ Thiên 3D

Như vậy, buổi Big Offline đầu tiên của Ỷ Thiên 3D tại miền Nam đã kết thúc đại thành công trong sự tiếc nuối của hàng trăm game thủ tới tham gia sự kiện vào lúc 14h00 ngày 12/11 vừa qua.

Ỷ Thiên chơi trội tặng game thủ hàng tỷ đồng tại offline miền Nam

Mới đây, Ỷ Thiên 3D đã hé lộ những thông tin vô cùng nóng hổi cùng nhiều phần quà giá trị lên tới hàng tỷ đồng sẽ có mặt trong buổi offline miền Nam được tổ chức vào ngày 12/11 sắp tới.

Offline Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: SH 150cc trị giá trăm triệu đã đến tay chủ nhân

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, các Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã được nhắc đến không chỉ nhờ chất lượng game, Top 1 game chiến thuật mobile hay các tính năng ingame phong phú, bản cập nhật update liên tục, mà còn nhờ cộng đồng lớn mạnh và tinh thần

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...