Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục oanh tạc game thủ cùng server mới quà khủng

Từ khi chính thức ra mắt cho đến nay, dù đã ra mắt gần 30 máy chủ nhưng bất kể ngày hay đêm, tất cả các server của Tứ Đại Danh Bổ luôn trong tình trạng “đất chật người đông”, đâu đâu cũng tấp nập người ngựa ngược xuôi thực hiện nhiệm vụ hằng ngày hay hăng say đánh quái, khiến các tân thủ chỉ còn ngày ngày ngóng trông NPH Gamota sớm ra mắt máy chủ mới.

Có thể nói, không chỉ riêng tân thủ mong ngóng mà ngay cả nhiều game thủ khác cũng muốn “yêu lại từ đầu”, khởi tạo lại tên tuổi trên một vùng đất mới. Và Tứ Đại Danh Bổ đã ngay lập tức đáp ứng sự mong mỏi ấy bằng việc khai mở máy chủ mới S29 Thanh Hà vào 10h00' ngày hôm nay, 25/10/2016.

Cùng với việc khai mở máy chủ mới Thanh Hà, Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục mang đến cuộc chiến Đua TOP vô cùng khốc liệt nhưng không kém phần hấp dẫn sẽ diễn ra từ ngày 25/10/2016 đến ngày 03/11/2016. Kết thúc cuộc đại chiến này, game thủ may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận được Thần Thú – Xích Viêm Phượng Hoàng vô cùng hiếm cùng rất nhiều phần quà ingame vô cùng giá trị như: Vàng Khóa, Quà Mỹ Nhân, Đan Tiến Cấp Thần Binh,…

Bên cạnh đó, các anh hùng của Tứ Đại Danh Bổ chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn như: Đăng Nhập Nhận Quà, Quà Thăng Cấp, Nạp Tích Lũy, Nạp Ngày, Tiêu Tích Lũy,… để có thể nhanh chóng hòa mình vào những cuộc chiến đẳng cấp của Tứ Đại Danh Bổ.

Có thể nói, việc liên tiếp khai mở server mới chính là bằng chứng cho sự nỗ lực của NPH Gamota để mang đến một sản phẩm ưu việt cho game thủ, cũng như xứng đáng với sự ủng hộ của người chơi bấy lâu nay.
Ngay bây giờ, game thủ có thể download game miễn phí tại địa chỉ:

Phiên bản Android:
Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục oanh tạc game thủ cùng server mới quà khủng

Phiên bản iOS:

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tudaidanhbo.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/

TIN LIÊN QUAN

Tứ Đại Danh Bổ hứa hẹn dậy sóng cùng vùng đất mới Triều Anh

Khi phiên bản update mới đã gần kề, Tứ Đại Danh Bổ lại khiến dân tình phải bấn loạn khi tiếp tục cho ra mắt server mới Triều Anh vào 10h00' ngày hôm nay, 17/10/2016

Server 6 vừa khai mở, game thủ Tam Quốc Gamota rộn ràng khoe chiến tướng

Tam Quốc Gamota mới khai mở server 6 từ 11/11/2016 nhưng đội hình binh hùng tướng mạnh đã được game thủ khoe ngay tắp lự.

Đan Cơ “bung lụa”, game thủ Tứ Đại Danh Bổ rục rịch rủ nhau Đua TOP

Chắc chắn các game thủ Tứ Đại Danh Bổ sẽ không thể bỏ qua cơ hội được tham gia vào trận chiến Đua TOP mừng máy chủ S26 chính thức khai mở vào lúc 10h00, ngày 6/10/2016.

Thông Thiên Tây Du Gamota “oanh tạc” giang hồ cùng Loạn Chiến Thần Vực

Màn lột xác lần này sẽ khiến giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota xoay chuyển sang một cục diện hoàn toàn mới, khi những cuộc chiến PK liên server sẽ chính thức được khai hỏa tại mảnh đất màu mỡ này.

Tứ Đại Danh Bổ - Sẵn sàng đại chiến “nghẹt thở” cùng Lâm Hiền

Máy chủ mới S34 Lâm Hiền đã chính thức khai mở chào đón các vị anh hùng gia nhập vào lúc 10h00 ngày 26/12/2016.

Khai Thông Tuệ Lâm, đánh chiếm quà khủng cùng Tứ Đại Danh Bổ

Vào lúc 10h00 ngày hôm nay, 14/12/2016, Tứ Đại Danh Bổ sẽ chính thức khai mở máy chủ mới Tuệ Lâm cùng hàng ngàn những phần quà vô cùng giá trị giúp các game thủ thỏa sức bôn tẩu thiên hạ.

Thỏa mộng bá chủ, “giật” ngay Ipad cùng Tứ Đại Danh Bổ

Tháng 9 này, Tứ Đại Danh Bổ chính thức khai nổ với giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Liên Server với trị giá giải thưởng lên tới hàng chục triệu đồng.

Khai hỏa Ái Xuân, game thủ đổ xô đánh chiếm Tứ Đại Danh Bổ

Vào lúc 10h00 ngày hôm nay 18/1/2017, Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục khai mở S36 Ái Xuân cùng nhiều quà tặng giá trị dành tặng game thủ trước thềm update chính thức.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.

Cách tải, cài đặt và chơi game Pikachu trên máy tính

Nếu ai là fan hâm mộ của Pokemon thì chắc chắn không thể không biết và bỏ qua Pikachu - tựa game trí tuệ lấy cảm hứng từ những chú Pokemon đáng yêu.

Fallout Shelter: Mẹo và thủ thuật chơi cần biết

Fallout Shelter miễn phí download trên các thiết bị mobile, PS4, Xbox One và Nintendo Switch. Đến với sân chơi này, bạn sẽ nhập vai Overseer (Đốc công) trong thế giới Fallout ngày hậu tận thế. Nhiệm vụ của bạn là xây

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta