YellOwStaR muốn đội của mình sở hữu hai tuyển thủ Hàn Quốc

(GameSao.vn) – “Chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng một đội với các tuyển thủ có kinh nghiệm để giúp đỡ những người chơi trẻ tuổi nhất phát triển và chứng tỏ bản thân cùng đầy đủ tiềm năng mà họ sẵn có”, YellOwStaR, người đứng đầu mảng eSports của PSG khẳng định.

CLB bóng đá nước Pháp Paris Saint-Germain vừa mới công bố tham gia vào lĩnh vực eSports vào tuần trước, nhưng người chịu trách nhiệm chính mảng thể thao điện tử Bora 'YellOwStaR' Kim đã sẵn sàng với công việc và lên kế hoạch dạng tuyển thủ mà anh muốn sở hữu trong đội ở mùa giải 2017.


Trong một chủ đề Ask Me Anything (AMA – Hỏi Tôi Mọi Thứ) trên trang Reddit, Sao Vàng nói rằng, mặc dù Châu Âu có nhiều tuyển thủ tài năng, nhưng đội của anh nghĩ họ nên có một vài tuyển thủ người Hàn “lão làng” để khỏa lấp đội hình. PSG đang lên kế hoạch đem về những tân binh của Châu Âu, YellOwStaR cho biế thêm, và họ hy vọng sẽ tìm kiếm thêm những người chơi giàu người Hàn kinh nghiệm để hướng dẫn lớp đàn em.

“Tôi thích làm việc với 2 tuyển thủ Hàn Quốc sẽ ‘lãnh đạo bằng thực tế’ và những người chơi trẻ hơn sẵn sàng chứng tỏ bản thân để đưa tên tuổi của họ lên sân khấu”, cựu tuyển thủ của Fnatic giải thích.

“Có thật nhiều sự kỷ luật là cần thiết để không ngừng phát triển – đạo đức công việc, tôn trọng và khiêm tốn trong bất cứ hoàn cảnh nào. Hàn Quốc vẫn đang thống trị mặc dù chúng tôi có một số lượng khổng lồ các tuyển thủ tài năng (tại Châu Âu). Chúng ta đang sống ở một thế giới mà rất dễ dàng bị phân tâm, cám dỗ luôn xuất hiện và kẻ thù lớn nhất có lẽ là (chính bản thân chúng ta).”


YellOwStaR muốn đội của mình sở hữu hai tuyển thủ Hàn Quốc

Anh không nghĩ đội của mình đang chơi ở giải Thách Đấu Châu Âu, không phải là một cái tên tham dự LCS sẽ ngăn cản PSG tiếp cận với những ứng viên tiềm năng người Hàn.

PSG tuyên bố mua lại thành công suất dự giải Thách Đâu Châu Âu Mùa Xuân 2017 của Team HUMA và đưa YellOwStaR làm trưởng mảng eSports tại buổi họp báo. Cựu tuyển thủ của Team SoloMid cũng sẽ phụ trách việc tuyển trạch người chơi cho đội hình LMHT. YellOwStaR cho biết, mục tiêu của anh ở mùa giải tới rất đơn giản: Giành suất dự LCS Mùa 2018.

“Mục tiêu chính của chúng tôi là vượt qua vòng loại LCS năm nay”, Sao Vàng khẳng định. “Đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nên chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng một đội với các tuyển thủ có kinh nghiệm để giúp đỡ những người chơi trẻ tuổi nhất phát triển và chứng tỏ bản thân cùng đầy đủ tiềm năng mà họ sẵn có.”

Một phát ngôn viên của PSG cũng cho biết, tổ chức này đã quan sát eSports trong vòng suốt ba năm, và đầu tư vào LMHT một năm trước khi đưa ra thông báo chính thức.

“Với một tổ chức lớn như chúng tôi, luôn phải mất một quãng thời gian để ổn định, nhưng chúng tôi đang rất vui mừng vì điều này”, người phát ngôn cho hay.


Hiện tại, đội hình tham dự giải Thách Đấu của PSG vẫn chưa ký kết hợp đồng với bất cứ một tuyển thủ nào. Tổ chức này cho biết, họ cũng đang thảo luận để tham gia vào các bộ môn khác trong eSports, nhưng họ muốn hiểu rõ thị trường trước khi tiến hành. Một bình luận ám chỉ rằng, PSG đang quan tâm tới Overwatch để tiếp tục “bành trướng thế lực”.

Trong suốt chủ để AMA, PSG đã nhắc đi nhắc lại không có gì nếu như họ chưa được dự LCS mùa tới. “Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm thất bại trong thể thao, nên đừng mong đợi chúng tôi đầu hàng nếu mọi chuyện ngay lập tức không đi theo chiều hướng tốt”, tổ chức khẳng định.

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : YellOwStaR, hai, tuy

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] YellOwStaR làm “kiến trúc sư” cho đội tuyển nhà giàu nước Pháp

(GameSao.vn) – Đội tuyển eSports mới thành lập của đội bóng “tỉ đô” nước Pháp, Paris Saint Germain, đã lựa chọn YellOwStaR để hiện thực hóa tham vọng tham dự LCS trong năm 2017.

Paris Saint-Germain đầu tư gần 500 tỉ đồng vào thể thao điện tử

(GameSao.vn) – Mục tiêu tối thượng khiến PSG mạnh tay như vậy chỉ có thể là: Chiến thắng tất cả các trận đấu.

CLB bóng đá nhà giàu nước Pháp bước chân vào lĩnh vực eSports

(GameSao.vn) – Với tiềm lực tài chính “vô đối”, liệu đây sẽ là một thế lực mới nổi?

[LMHT] Fnatic chia tay tuyển thủ thứ ba

(GameSao.vn) – Kikis thông báo anh sẽ không quay trở lại Fnatic và sẵn sàng gia nhập một đội tuyển khác tại LCS Châu Âu hoặc Bắc Mỹ.

[LMHT] Sao Vàng “treo chuột”

“Tôi đã được ca ngợi, cũng đã từng bị chỉ trích. Tôi có rất nhiều thành công, nhưng thất bại cũng chẳng ít”, Sao Vàng chia sẻ trong tuyên bố giải nghệ được đăng tải trên Facebook.

[LMHT] Fnatic sẽ sử dụng đội hình 10 người ở mùa giải 2017

(GameSao.vn) – Đội tuyển LMHT vĩ đại nhất Châu Âu cam kết sẽ có đủ tuyển thủ dự bị ở tất cả các vị trí lần đầu tiên kể từ khi thành lập vào năm 2011.

CLB bóng đá “đại gia” nước Pháp sắp tham gia vào LMHT

(GameSao.vn) – Paris Saint-Germain (PSG), một trong những CLB bóng đá giàu tiềm lực nhất thế giới, đang hướng sự theo dõi vào LMHT, theo thông tin từ tờ báo L’Équipe (Pháp) đăng tải ngày hôm nay (03/9).

[LMHT] PSG đưa về “hàng thải” của Jin Air

(GameSao.vn) – Trong khi đó, Immortals khẳng định họ “sẽ được tái thiết để cạnh tranh ở mùa giải 2017 với sức sống mới”.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và