Thế Giới Di Động nói gì về mở hộp iPhone 6s nguyên seal bên trong toàn đá?

Vào ngày 15/10/2016, khi mở bao nylon bọc quanh hộp điện thoại iPhone 6s Plus tại siêu thị thegioididong.com số 01 Hoàng Hoa Thám, TP. Yên Bái để tiến hành giao máy cho khách hàng, nhân viên ở đây phát hiện không có chiếc điện thoại bên trong hộp, thay vào đó là đá.

Trước hoàn cảnh đó, Khách hàng đã đồng ý chuyển sang mua một chiếc điện thoại khác.
Sau sự cố hy hữu trên, phía Thế Giới Di Động được cho là đã tích cực điều tra ngay, và thu về kết quả điều tra như sau:
- Tổng cộng có 13 điện thoại iPhone bị 'móc ruột' và thay bằng đá, cùng với đó là 05 chiếc điện thoại khác bị thất thoát.
- Người thực hiện hành vi trộm cắp 'móc ruột' này là anh NVN, thường trú tại Yên Bái, là nhân viên kho siêu thị vào làm từ tháng 04/2016.
- Thế Giới Di Động đã chuyển hồ sơ vụ việc sang cơ quan Công an để xử lý theo quy định của Pháp luật.

Thông qua sự việc này, đại diện Thế Giới Di Động cũng gửi lời xin lỗi đến tất cả các khách hàng, vì đã quản lý nhân viên chưa tốt, dẫn đến sự việc đáng tiếc kể trên.
Như vậy, không chỉ mua bán online tại Trung Quốc, hệ thống TMĐT Amazon, mà ngay tới cả thị trường Việt Nam cũng bắt đầu xuất hiện - hiện tượng 'móc ruột' hộp đựng iPhone thay bằng nhiều đồ phế phẩm.
Tại một số nước, iPhone bị 'móc ruột' và được thay thế bằng đá cục, dép cao su, thậm chí là kẹo lạc, gây ra những vụ việc dở khóc, dở cười cho khách mua hàng.
Theo TriThucTre

TIN LIÊN QUAN

Tên trộm xui xẻo khi Samsung Note 7 vừa trộm được đã “tự hủy”

Chỉ trách tên trộm này lấy trộm phải 'con ghẻ quốc dân' Samsung Galaxy Note 7 thôi.

Choáng váng khi thấy 3 người Việt đã sở hữu iPhone 7 giá 99 triệu đồng

Những chiếc điện thoại được cho là iPhone 7 đã về Việt Nam cách đây 2 ngày, mặc dù đến tối nay chiếc máy mới được ra mắt tại Mỹ, và sẽ bán ra sau đó sớm nhất một tuần như thông lệ.

100% chip iPhone 7 được TSMC sản xuất, không có tên Samsung và iPhone 8

Năm 2016 vừa qua là một năm thú vị trong ngành sản xuất điện thoại.

iPhone 2G được rao giá đắt gấp 10 lần iPhone 7

Những chiếc iPhone đời đầu hiện có giá xấp xỉ 8.500 USD. Mức giá này đắt gấp 10 lần so với mẫu iPhone 7 dung lượng 256 GB vừa trình làng.

Donald Trump sử dụng điện thoại Android còn phụ tá dùng iPhone

Ứng viên đảng Cộng hòa sử dụng thiết bị chạy nền tảng của Google để cập nhật kết của bầu cử Tổng thống Mỹ, trong khi đó phụ tá của Trump lại dùng iPhone.

Mua iPhone 7 sẽ bị sa thải ở Trung Quốc

Công ty này cho rằng, nhân viên 'không nên lãng phí cho những món đồ xa xỉ. Chúng chỉ vắt kiệt túi tiền của chúng ta. Trong cuộc sống hàng ngày, cần tẩy chay các sản phẩm của Mỹ và Nhật. Hãy ủng hộ hàng nội địa'.

Apple thua Samsung trong vụ kiện sao chép iPhone

Báo Anh Telegraph đưa tin, đây là một thắng lợi quan trọng của hãng điện tử Hàn Quốc trong cuộc chiến pháp lý dai dẳng giữa hai người khổng lồ trong lĩnh vực điện thoại di động.

Doublelift bị trộm cuỗm mất $200.000 và số lượng lớn Tiền điện tử

Thật ra Doublelift đã phát hiện những dấu hiện bất thường ở tài khoản Basecoin của mình vài tuần trước khi xảy ra vụ trộm, tuy nhiên anh ta chỉ gọi điện đến T-mobile yêu cầu giải quyết vụ việc khi mọi chuyện đã trở nên cực kì nghiêm trọng. Mọi việc

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Mẹo giảm bộ nhớ RAM nhanh chóng khi mở Chrome trên máy tính

Sử dụng Chrome bạn cảm thấy dung lượng RAM tiêu thụ khá lớn khiến máy tính chạy ì ạch và chưa biết nguyên nhân tại sao. Bài viết dưới đây là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách làm giảm bộ

[Windows 10] Hãy dùng bộ GoTiengViet để tránh các lỗi chậm, giật khi gõ nhanh

Mình thấy nhiều anh em đang dùng Windows 10, cả bản cũ lẫn bản Fall Creators mới nhất, đều có thể gặp tình trạng bộ gõ tiếng Việt bị đứng hoặc giật, lag khi gõ nhanh. Tình trạng này có thể diễn ra ở cả app universal

Chuyển ảnh nhanh giữa iPhone với các thiết bị khác không cần cắm dây

Bạn có bao giờ cảm thấy phiền phức khi mỗi lần cần chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính hay từ iPhone sang một iPhone khác không?...

5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm