Choáng váng với thẻ bài Pikachu nạm vàng 24k

Để kỉ niệm 20 ngày ra mắt của huyền thoại Pokemon cũng như trò thẻ bài Pokemon Trading Card Game. Công ty Pokemon Company đã làm một điều đặc biệt để kỉ niệm ngày đáng nhớ này.


Tháng 10 này đánh dấu 20 năm ra mắt của trò chơi thẻ bài Pokemon Trading Card Game. Mặc dù sự nổi tiếng của trò chơi này không thực sự nổi bật như các thể loại game Pokemon cầm tay khác, thế nhưng để duy trì được 20 năm và thành công như ngày hôm nay đã nói lên sự đóng góp to lớn của những người đã tạo ra và duy trì nó. Vì thế công ty Pokemon Company đã quyết định đánh dấu cột mốc này bằng một món quà đặc biệt. Đó là thẻ bài Pikachu bằng vàng 24k nguyên chất do công ty đá quý Tanaka Nhật Bản thực hiện.


Pikachu có được vinh dự này vì nó là biểu tượng của cả trò chơi Pokemon nói chung, không ai trong chúng ta là không biết chú chuột điện dễ thương này cả. Và mặc dù Pikachu có hàng tá phiên bản thẻ bài khác nhau, nhà sản xuất quyết định dùng hình ảnh và kĩ năng của phiên bản đầu tiên, bao gồm 2 tuyệt chiêu Gnaw và Thunder Jolt với sát thương lần lượt là 10 và 30.


Thẻ bài Pikachu đặc biệt này sử dụng 11g vàng 24k cùng với chất liệu thẻ được làm bằng nhựa trong suốt acrylic. Giúp thẻ bài luôn sáng bóng và hiện đại. Thẻ bài này dự tính sẽ chỉ có được thông qua việc mua bán và không được dùng làm phần thưởng cho bất kì giải đấu chính thức nào của tựa game Trading Card. Gía của thẻ bài đặc biệt này là 216,000 yen (2,100 đô). Nếu yêu thích nó, bạn có thể đặt mua trực tuyến tại đây, hoặc cửa hàng 7net tại đây. Thời gian đặt hàng từ đây đến hết ngày 7/11 và việc chuyển hàng sẽ kết thúc vào cuối tháng 12.

Pokemon Trading Card Game là trò chơi thẻ bài dựa trên tựa game Pokemon nổi tiếng. Ngoài việc chơi bằng thẻ thật, trò chơi còn cung cấp phiên bản trực tuyến nhiều người chơi. Chi tiết trò chơi có thể xem thêm tại:http://www.pokemon.com/us/pokemon-tcg/play-online/

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Cho, Pikachu, 24k

TIN LIÊN QUAN

Mẹo bắt Pikachu ngay khi vừa vào chơi Pokemon GO

Với những ai yêu thích Pokemon chắc không thể không mơ ước sở hữu một con Pikachu - Biểu tưởng của Nintendo. Vậy làm cách nào để bắt nó trong Pokemon GO.

Shock với thẻ bài Pokemon giá hơn 1,1 tỷ đồng

Ở Việt Nam, thú chơi bài magic, bài Pokemon đã không phải là thứ hiếm gặp. Tuy nhiên, tại 1 số quốc gia trên thế giới, nó đã trở thành 1 sự đam mê vô bờ bến và là 1 thú chơi tốn kém kinh hoàng.

Vì sao Pikachu xứng đáng là thủ lĩnh thực sự của các Pokemon?

Pikachu thích thì Pikachu cứ thế mà diễn thôi, chẳng có gì có thể làm khó chú chuột vàng béo ú này hết.

“Chảy nước miếng” với chiếc BMW trong mơ của tất cả game thủ Pokemon Go

Không chỉ là dòng xe thể thao nổi tiếng, chiếc xe BMW này còn sở hữu những “hình xăm” Pokemon chất lừ.

Anh trai tìm thấy Pikachu ngay trên mộ người em đã khuất của mình

Bức ảnh này được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự cảm thông của các game thủ Pokemon GO.

Những sự thật cực "choáng" về Pikachu mà có thể bạn chưa biết

Bạn là fan hâm mộ trung thành của loạt game và phim hoạt hình Pokémon? Vậy thì hãy cùng bất ngờ với những sự thật cực “sốc” về chú Pokémon đầu tiên của Ash Ketchum.

Pokemon Let’s Go Pikachu và Pokemon Let’s Go Eevee chính thức ra mắt trên Nintendo Switch vào cuối năm 2018

Sau một thời gian “ém hàng” kỹ lưỡng, cuối cùng Game Freak và Pokemon Company đã công bố hai sản phẩm nối tiếp series Pokemon đó chính là Pokemon Let’s Go Pikachu và Pokemon Let’s Go Eevee. Trailer được công bố đã nói lên ít nhiều các tính năng mới

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành