Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 4 tháng 10/2016

Những tựa game hấp dẫn nhất trong tuần. Những siêu phẩm bom tấn đã và sẽ cập bến. Những nhận xét và đánh giá của chuyên gia... Tất cả đều có trong chuyên mục tổng hợp hàng tuần trên chuyên trang của GameHub. Toàn cảnh làng game mobile thế giới có mặt hàng tuần trong chuyên mục tổng hợp. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn để tải nhiều game mobile miễn phí hàng tuần.
CRY

CRY đúng như cái tên, không phải là câu chuyện của những vị anh hùng cứu thế, mà thay vào đó xoay quanh ba con người với ba số phận bị điều khiển bởi chúa quỷ Memphito. Họ là Deimos - một hiệp sỹ cao quý nhưng bán linh hồn cho quỷ để trả thù Chúa trời vì đã cướp đi sinh mạng gia đình mình, Eva - một nữ pháp sư vô tình khai ấn sách cấm khiến người em gái vong mạng, và Lucia - một cô bé thèm khát báo thù sau khi chứng kiến cha mẹ chết dưới tay những bày tôi của Chúa. Ba số phận ấy với những lý do khác nhau sẽ đánh đổi tất cả để phá hủy thế giới ngoài kia.

Phong cách lối chơi của CRY không khác là bao so với những đại diện ARPG cùng loại, cho game thủ tập trung vào một nhiệm vụ duy nhất là cán nát tất cả những kẻ nào cản đường mình, dù đó là chiến binh loài người hay những tổng lãnh thiên thần quyền năng. Chính vì thế với game người chơi sẽ ghi đậm dấu ấn bằng các pha vung đại đạo xé toạc thân mình kẻ địch hay các màn phóng ám khí về từ phía, tất cả đều thể hiện sức nóng của CRY.

Về quy mô gameplay, CRY mang tới tổng cộng 3 khu vực khác nhau cho game thủ khám phá với 128 màn chơi gắn liền cùng cốt truyện dài hơi. Bên cạnh đó game thủ cũng có thể thử sức mình bằng chế độ PvP máu lửa với Battle Arena hay song hành cùng đồng đội trên đường săn boss. Bên cạnh đó CRY cũng đang tổ chức nhiều sự kiện tặng thưởng hấp dẫn nhằm chào đón ngày game ra mắt, cho phép game thủ sở hữu nhiều món quà giá trị từ giờ cho đến hết ngày 17 tháng 11.

Dông dài đã nhiều bạn đọc có thể hóa thân ác nhân ngay trong tựa ARPG này từ bây giờ. Trên thực tế CRY đã xuất hiện trên kho tải từ cách đây khá lâu nhưng tới nay Eyedentity Mobile mới chính thức chào sân tựa Game Mobile này tới thị trường thế giới. Hiện CRY cho phép tải về trên cả hai nền tảng Android và iOS. Bạn đọc có thể truy cập đường dẫn bên dưới để bắt đầu tải game:
Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 4 tháng 10/2016

AdventureQuest 3D

AdventureQuest vốn không phải tựa game xa lạ đối với game thủ và thậm chí nó còn sở hữu một vài mini games vô cùng hấp dẫn, thú vị mà nếu là fan hâm mộ thì chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy khá quen thuộc. Tuy nhiên, phần nổi tiếng nhất của game lại là một phiên bản online đơn giản có tên gọi tương tự với hiệu ứng hình ảnh 2D vốn đã chào sân từ rất lâu. Tới nay, tựa game này đã hoàn toàn chuyển mình sang hướng 3D với công thức lối chơi hoàn toàn mới.. MMORPG.

Phiên bản mới AdventureQuest có thể được chơi song giữa hai nền tảng Mobile và PC, cho game thủ hai bên thả sức cạnh tranh lẫn nhau. Chúng ta sẽ còn được chứng kiến nhiều dạng gameplay khác trong suốt sự kiện GDC 2016 với sự ra mắt sớm của AdventureQuest 3D. Hiện tại, game đã sẵn sàng để người chơi trải nghiệm bản open beta và bạn có thể tải cũng như trải nghiệm game ngay sau khi đăng ký trên trang chủ.

AdventureQuest 3D là một sản phẩm MMORPG điển hình, hội tụ đầy đủ các đặc tính của nhập vai chuẩn từ việc xuất hiện các phe phái, băng nhóm cho tới những trận chiến thời gian thực, phân cấp, hệ thống chế đồ, ngục tối và nhiều hơn thế nữa. Tất cả các chi tiết kể trên sẽ diễn ra tại vũ trụ AdventureQuest và nhiệm vụ của bạn là khám phá thế giới này bằng bất kỳ cách nào mình muốn.

Để thưởng thức AdventureQuest 3D, bạn có thể tải phiên bản thử nghiệm của game tại:

Shadow Warrior 2

Trong Shadow Warrior 2, người chơi sẽ được một lần nữa nhập vai đội trưởng của nhóm lính đánh thuê tinh nhuệ mang tên Lo Wang. Trang bị với vũ khí đa dạng và mạnh mẽ từ súng tự động, kiếm pháp đến các câu thần chú phép thuật, Lo Wang nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội nhóm mình triệt hạ loạt kẻ thù ma quỷ vừa xâm nhập vào thế giới.

Do sự hội tụ của hai thế giới giữa người và quỷ, Shadow Warrior 2 mang tới những môi trường đặc biệt, tạo cơ hội để người chơi gặp rất nhiều thử thách và có được hàng loạt trải nghiệm cực chất. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể mong đợi phong cảnh liên tục thay đổi, không bao giờ nhàm chán kèm theo những thử thách vô cùng căng thẳng.

Ngoài ra, Shadow Warrior 2 giới thiệu một hệ thống tùy chỉnh nâng cao để tìm kiến những vũ khí tối tân và phù hợp nhất. Những món đồ này tăng cường năng lực phá hủy của Lo Wang cũng như mang đến những hiệu ứng đánh chém riêng biệt cho quân ta khi chiến đấu cùng kẻ thù.

Giống như các trò chơi trước đó thuộc tựa Shadow Warrior, bộ phận phát triển game không chỉ giữ lại hệ thống gameplay máu me điển hình quen thuộc mà còn cho phép bạn thực hiện các thao tác vuốt bớt bạo lực hơn một cách chính xác nhằm tiêu diệt kẻ thù. Nếu bạn sở hữu một trong những thiết bị thuộc dòng máy Shield của Nvidia, có thể thưởng thức Shadow Warrior 2 qua đường dẫn trên GeForce NOW tại:

Don't Starve

Không ai là không biết đến Don't Starve - tựa game sinh tồn với độ khó điên cuồng nhưng mang lối chơi vô cùng độc đáo. Khi chào sân lần đầu trên PC, tựa game nhỏ bé này đã tạo nên một cơn bão lôi cuốn biết bao game thủ. Thậm chí cho đến nay vẫn còn rất nhiều người chơi gắn bó với Don't Starve, ngày ngày thử thách bản thân trong thế giới khắc nghiệt của game.

Với sự hâm mộ của đông đảo cộng đồng, Don't Starve cũng tiến một bước tiến mới lên nền tảng Mobile với việc thông báo phiên bản thử nghiệm cách đây nhiều tháng. Nay sau khi chấm dứt quá trình Beta, Don't Starve: Pocket Edition đã sẵn sàng cho bạn chính thức tải về ngay từ bây giờ.

Don't Starve đưa game thủ vào câu chuyện của nhân vật chính mang tên Wilson, một nhà khoa chỉ biết đến công việc và công việc. Tuy nhiên bất chấp sự năng nổ của mình, Wilson luôn phải chứng kiến thất bại trong các cuộc thí nghiệm. Một ngày kia, Wilson vô tình nghe được giọng nói lạ lùng từ chiếc radio, mời gọi anh chế tạo ra một cỗ máy quyền năng chưa từng có trong lịch sử. Nhưng ngay khi bật mở công tắc, thế lực ấy đã kéo Wilson vào một vùng đất bí hiểm với chủng quái vật khát máu ẩn hiện khắp nơi. Từ đây nhiệm vụ của người chơi sẽ là giúp Wilson sống sót qua tất thảy mọi thứ.

Hệ thống chế đồ từ đây sẽ đóng vai trò thiết yếu cho hành trình sống còn của game thủ. Để khởi đầu bạn sẽ phải thu lượm củi, thức ăn, nhặt đá.. dần dần chế ra lửa trại, lều lán hay thậm chí là nhà gỗ nhằm tránh nguy hiểm. Bên cạnh đó người chơi cũng có thể chế tạo ra các loại công cụ, vũ khí, quần áo hay giáp trụ để có thể lên đường khám phá vùng đất ma quái, từ đó lật tẩy bí ẩn đằng sau cốt truyện game.
Don't Starve là một trong những đại diện thành công nhất của thể loại game sinh tồn, trở thành món quà cực kỳ quý giá khi chính thức cập bến nền tảng Mobile. Bạn đọc ngay vào lúc này có thể tải Don't Starve: Pocket Edition trên Android và iOS (bản iOS đã ra được một thời gian) trực tiếp theo đường dẫn sau:

TIN LIÊN QUAN

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 3 tháng 9/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 3 tháng 9/2016.

CRY - ARPG máu lửa từ Hàn Quốc chính thức lên Mobile

CRY - Dark Rise of Antihero, tựa game nhập vai hành động đến từ Hàn Quốc, đã có thể tải về trên Mobile ngay vào lúc này.

Những tựa game mobile mới miễn phí tuyệt hay mà bạn nên thử

Tham gia vào Kidu: A Relentless Quest, ngươi chơi sẽ điều khiển một nhân vật có tên Chack lao vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Mang tính phiêu lưu và giải đố, cách chơi của game mobile này dựa nhiều vào hệ thống con quay hồi chuyển của chiếc

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 3 tháng 8/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 3 tháng 8/2016.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 1 tháng 8/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 1 tháng 8/2016.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 1 tháng 11/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 1 tháng 11/2016.

Những game mobile không thể bỏ lỡ trong tuần

Monster Super League là tựa game huấn luyện thú ảo kết hợp đánh theo lượt dạng thẻ bài. Những con thú ảo được gọi là các Astromon. Game mobile này cung cấp 8 vùng đất riêng biệt với hơi 550 loài Astromon khác nhau để người chơi khám phá.Mỗi loài

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 4 tháng 8/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 4 tháng 8/2016.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp