[CKTG 2016] SKT bất ngờ với chiến thắng trước ROX

(GameSao.vn) – Lý do không gì khác ngoài việc họ không thể tìm ra cách khắc chế bộ đôi Miss Fortune – Ashe ở đường dưới.

SKT T1 sẽ chơi trận Chung kết tại hai kỳ CKTG liên tiếp sau khi đánh bại ROX Tigers với tỉ số 3-2 ở vòng Bán kết với đầy rẫy sự bất ngờ. Một trong những điểm nhấn của trận đấu là việc tuyển thủ Kang 'GorillA' Beom-hyeon bên phía ROX sử dụng Miss Fortune thuần thục trong vai trò hỗ trợ. Điều này nằm ngoài suy nghĩ của tất cả ngoại trừ Lee 'Wolf' Jae-wan của SKT.

“Tôi đã gặp rất nhiều Miss Fortune hỗ trợ ở xếp hạng đơn Hàn Quốc nên tôi nghĩ rồi nó sẽ ổn thôi”, Wolf nói trong cuộc họp báo sau trận Bán kết 1.


Khi được đem lên sàn đấu CKTG, MF hỗ trợ cùng Ashe xạ thủ đã chứng minh đây là một sự kết hợp mạnh mẽ, khi hai lựa chọn này đã giúp cho ROX có được liền chiến thắng ở Ván 2 & 3.

“Tôi nghĩ ở Ván 2 đã có một số sai lầm, nên tôi đã nói Ván 3 tôi có thể xử lý được nó nhưng tôi không thể”, Wolf lý giải thêm. “Điều khó khăn nhất chủ yếu là do combo hai chiêu cuối của Ashe kết hợp cùng Miss Fortune…Tôi nghĩ nó sẽ là một cái gì đó thúc đẩy tôi có một lựa chọn thoáng. Mặc dù tôi chưa lên kế hoạch gì cả, nhưng tôi cũng nghĩ về nó ít nhiều.”


Sau năm ván đấu và đánh bại ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch CKTG 2016, tuyển thủ đi rừng Kang 'Blank' Sun-gu thừa nhận anh gặp vấn đề trong việc kiểm soát cảm xúc.

“Khi chúng tôi thắng, tôi đã rất hạnh phúc và rơi vài giọt nước mắt”, người chơi trẻ tuổi lần đầu tham dự CKTG chia sẻ. “Khi chúng tôi có Nidalee, tôi nghĩ chúng tôi sẽ thắng bởi Bengi chơi rất giỏi vị tướng đó, mọi người chỉ không biết điều đó mà thôi.”

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, SKT, chi, ROX

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] CoreJJ khiêu khích Wolf: “Anh ấy sẽ tức giận phải biết trên đường quay trở về Hàn Quốc”

(GameSao.vn) – Nếu làm được điều đó, CoreJJ và Samsung Galaxy sẽ lật đổ được sự thống trị của SKT T1 trong suốt một năm qua.

[CKTG 2016] Miss Fortune và Vayne hoàn toàn có cơ hội xuất hiện

(GameSao.vn) – Nhờ khả năng phá trụ cực nhanh nên hai xạ thủ này đang được tin dùng ở các máy chủ LMHT.

[LMHT] Hướng dẫn chơi: Miss Fortune hỗ trợ của GorrilA

(GameSao.vn) – Làm Cao thủ dễ như bỡn!

[CKTG 2016] Faker không vui khi khán giả cứ hô vang tên Peanut

Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu giữa SKT và ROX Tigers, Faker đã phát biểu anh cảm thấy không vui khi cả hội trường chỉ liên tục hô vang cái tên Peanut…

[LMHT] Smeb gọi GorrilA là “thằng điên”

(GameSao.vn) – Tuyển thủ đường trên của ROX còn hé lộ thêm, rất có thể anh sẽ chuyển sang một khu vực khác thi đấu khi mùa giải mới bắt đầu.

[CKTG 2016] 3 điều kiện giúp SKT bảo vệ ngôi vương

(GameSao.vn) – Tin tưởng vào tài lèo lái của Faker là yếu tố hàng đầu giúp cho SKT có thể đánh bại được Samsung trong trận Chung kết CKTG 2016.

Cô nàng Miss Fortune đẹp ngọt ngào trong những ngày giá lạnh

Miss Fortune rất nổi tiếng và được ưa chuộng ngoài đời thật bởi vẻ gợi cảm của cô nàng. Dưới đây là bộ ảnh cosplay Miss Fortune cực kì nóng bỏng và bắt mắt được giới thiệu.

THỦ THUẬT HAY

Anonymous thuộc top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại

Kết thúc cuộc bình chọn, nhóm hacker khét tiếng thế giới đứng ở vị trí thứ 36 trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại.

10 tiện dụng để sử dụng Mac và iPhone cùng nhau

Bạn có thể phát nhạc từ iPhone trên máy Mac bằng cáp Lightning USB. Nhưng nếu bạn muốn truyền trực tuyến (hoặc chiếu) nội dung không dây từ máy Mac và iPhone, bạn có thể sử dụng tính năng AirPlay của Apple. Cả hai

Sửa lỗi trên Windows đơn giản với Windows Repair Tool

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn máy tính sẽ hoạt động ì ạch hơn, thông thường thì cách giải quyết là cài lại Windows, nhưng nếu lỗi không nặng lắm và cũng không muốn mất quá nhiều thời gian để cài lại Win thì

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật iOS 9 trên iPhone, iPad

Hướng dẫn sao lưu trước khi cập nhHiện nay, hệ điều hành iOS 9 đã chính thức phát hành tại Việt Nam. Trước khi quyết định “lên đời” iOS 9 cho iPhone hay iPad, việc sao lưu là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...