Solid Soccer - Game bóng đá độc chưa từng thấy trên Mobile

Làng game nói chung và Mobile nói riêng không thiếu những tựa game bóng đá chất lượng. Các phiên bản FIFA, Real Football hay sự trở lại mới đây của PES, chính là minh chứng xác đáng cho điều đó. Tuy nhiên những tựa game tiếng tăm ấy lại cố gắng tái hiện lại hình ảnh đời thật, trong khi chưa khai thác tốt yếu tố đặc trưng của thế giới ảo là sự sáng tạo và độc đáo.
May mắn là ngoài kia đang xuất hiện nhiều hơn những tựa game phá cách, cho game thủ vứt bỏ các định luật nhàm chán của thế giới thật đế với hình ảnh vui vẻ và nghịch ngợm của làng game. Solid Soccer là một cái tên như thế khi cho game thủ hòa mình vào những trận cầu đầy màu sắc với phong cách chẳng giống ai.


Là một tựa game bóng đá, Solid Soccer đưa game thủ vào những trận cầu quen thuộc nơi game thủ thoải mái rê dắt, chuyền bóng và ghi bàn. Chỉ có điều tất cả những hoạt động ấy nay sẽ không đặt theo chiều ngang như các tựa game FIFA hay PES, thay vào đó sẽ đặt theo chiều dọc với camera theo sát cầu thủ điều khiển bóng. Góc quay này mang tới một không gian hoàn toàn mới, cho người chơi cảm thấy bầu không khí sôi động hơn hẳn.

Trailer game Solid Soccer.

Bên cạnh đó cơ chế sút của Solid Soccer cũng độc không kém. Thay vì bố trí nút bấm ảo hoặc cho người chơi 'vẽ đường bay' của bóng, tựa game áp dụng cơ chế đánh bida. Bằng cách giữ và kéo ngón tay ngược về hướng di chuyển của cầu thủ, bạn sẽ chỉnh hướng và điều lực nhằm có những pha ghi bàn hiểm hóc. Tất cả những yếu tố ấy hợp lại tạo nên một Solid Soccer vui nhộn, thiên về các trận đấu hàng tá bàn thắng chứ không nghiêm túc như PES hay FIFA.

Về khía cạnh sau sân cỏ, game thủ còn có quyền chăm sóc đội bóng con cưng với nhiều hệ thống khác nhau. Bạn có thể tăng cường chỉ số cầu thủ nhằm đẩy cao khả năng bản thân, bên cạch các item giúp cải thiện phong độ.. Tất nhiên đội hình của bạn còn có thể phát triển nhờ vào kinh nghiệm chinh chiến, ví như thủ môn phản xạ tốt hơn hay tiền đạo có lực sút mạnh hơn.


Trên tất cả Solid Soccer còn cho phép game thủ thi đấu trực tiếp với bạn bè hay thử sức mình với những đối thủ đến từ khắp mọi nơi. Đây chắc chắn sẽ là một trong những cơ hội tuyệt vời để người chơi tiếp tục đào sâu hơn nữa vào chất giải trí của Solid Soccer trong chế độ PvP.

Với những giá trị độc lạ như thế Solid Soccer có thể trở thành một cơn gió mới cho nền tảng Mobile ở thời điểm hiện tại. Hiện tựa game vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ sớm đến tay game thủ trong nay may. Ngay khi có địa chỉ tải game, GameHub sẽ cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

FIFA – Hành trình thay đổi thế giới bóng đá của một tựa game suýt bị loại bỏ

Từ một dự án game có nguy cơ bị xóa bỏ, FIFA đã trở thành thước đo thành công cho các cầu thủ ngoài đời thật. Có lẽ ít người biết cha đẻ của FIFA, Jan Tian, trò chơi bóng đá thu hút nhất hành tinh, đã thiết kế ra video game này trong hoàn

FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer chính thức phát hành trên Android và iOS

FIFA 17 hay được biết qua cái tên FIFA Mobile Soccer, đã chính thức cập bến Android và iOS. Hãy tải ngay tựa game từ bây giờ.

Top game bóng đá hay nhất thay thế FIFA 19 đáng chơi trên smartphone

Tuy nhiên, không có FIFA 19 cho mobile cũng chẳng sao bởi những tựa game bóng đá dưới đây sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê môn thể thao vua này ngay trên “dế” yêu.

FIFA Mobile Football - Truyền nhân FIFA 17 đang rất gần Mobile

FIFA Mobile Football hay còn được biết dưới cái tên FIFA Mobile Soccer, sẽ là truyền nhân đích thực của FIFA 17 trên nền tảng di động.

Tổng hợp những game mobile bóng đá đáng chơi mùa World Cup 2018

PES 2018 là dòng game bóng đá nổi tiếng lâu đời được phát triển bởi KONAMI. Qua nhiều phiên bản, PES 2018 ngày càng có nhiều cải tiến về đồ họa, hiệu ứng vật lý cũng như cập nhật danh sách cầu thủ theo CLB và các giải đấu trên toàn thế giới.

Top 10 game bóng đá hay nhất trên Android (phần 1)

Nếu chưa có cơ hội tham gia một trận đấu bóng thực sự thì đừng ngại làm “nóng” bầu không khí mùa giải hè này bằng Fantasy Football Manager cho Android. Hãy chứng minh với bạn bè rằng không ai có thể xây dựng và quản lý đội bóng tốt hơn bạn. Fantasy

Soccer Manager Arena - Game quản lý bóng cực ngộ chính thức lên Mobile

Soccer Manager Arena là game quản lý bóng đá mới nhất với nội dung rõ ràng và điểm thưởng hấp dẫn, cho phép game thủ thỏa sức với niềm đam mê bóng đá.

Bất ngờ khi FIFA Mobile 2017 có mặt trên Google Play

Electronic Arts (EA) đã bất ngờ phát hành phiên bản FIFA 17 (FIFA Soccer Mobile) trên Android mà không có một thông báo chính thức nào.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Trên tay iPhone 13 Pro màu Vàng Gold: Cụm camera lớn hơn, màu sắc đậm hơn

Dự kiến, Apple sẽ chính thức bán iPhone 13 Series vào ngày 24/9 tới đây. Tuy nhiên, một số reviewer trên thế giới đã thực hiện video đập hộp, trên tay dòng sản phẩm iPhone 13 và so sánh với những chiếc iPhone thế hệ