Critical Ops - FPS Online chuẩn Counter-Strike mở Open Beta trên Mobile

Nếu liên tục theo dõi GameHub.vn bạn đọc hẳn đã biết tới tựa FPS đấu mạng Critical Ops - một trong những cái tên tái hiện xuất sắc hình ảnh Counter-Strike huyền thoại trên Mobile. Lối chơi máu lửa, độ cân bằng cao và hệ thống bản đồ đa dạng, Critical Ops sớm gây được sự chú ý lớn từ phía cộng đồng game thủ.

Tuy nhiên suốt thời gian qua tựa FPS dưới tay Critical Force mới chỉ dừng lại ở quá trình thử nghiệm Closed Beta, tức là người chơi phải đăng ký hoặc sử dụng phương thức cài đặt không chính thức mới có thể truy cập vào game. Bên cạnh đó hệ thống server của Critical Ops hoạt động cũng chưa được ổn định, gây ra tình trạng giật lag cho người chơi.

Nhưng nay dường như Critical Ops đã sẵn sàng bước thêm một bước tiến mới, giải quyết các vấn đề tồn đọng từ Closed Beta và tiến tới phát hành trong tương lai. Theo đó ngay vào lúc này Critical Ops đã chính thức mở cửa Open Beta - cho game thủ tham gia thoải mái trên cả hai nền tảng Android và iOS mà không áp đặt bất cứ điều kiện nào. Bạn đọc chỉ cần truy cập vào địa chỉ tải game bên dưới bài và bắt đầu thưởng thức Critical Ops trên Mobile ngay bây giờ.

Quả thực không hề quá khi nói Critical Ops là một Counter-Strike Mobile đúng nghĩa. Tại đây game thủ sẽ gia nhập hai bên Terrorists và Counter-Terrorists quen thuộc, đặt chân vào các chế độ chơi như Team Deathmatch hay 'đặt bom' truyền thống. Cảm giác súng của Critical Ops còn mang tới sự chắc nặng cần thiết, với độ giật đặc trưng ở từng chủng loại như lục, SMG, súng trường tấn công hay súng bắn tỉa.

Hệ thống bản đồ của Critical Ops cũng được thiết kế khá tốt với nhiều tuyến đường nối nhau, tạo thế 'móc lốp' cho những tay súng xảo quyệt. Chính vì thế bạn sẽ luôn phải bám sát đồng đội, bọc lót trước sau nếu không muốn bị dính phát đạn trời ơi nào đó. Đặc biệt ở các bản đồ đặt bom, game thủ sẽ phải tập trung vào nhiệm vụ chứ không nên chăm chăm càn quét đối phương. Đôi khi chỉ cần nhanh chóng chiếm điểm và đặt bom ở vị trí thuận lợi là Team của người chơi đã có trong tay 80% thành công.

Về khía cạnh đồ họa, Critical Ops không quá hào nhoáng về mặt hiệu ứng nhưng vẫn đủ khiến game thủ bất ngờ về độ chi tiết trong bối cảnh. Những bức tường với tranh vẽ graffiti nhập nhằng, những nền gạch hiện rõ từng đường gân, tất cả tạo nên khung cảnh hết sức sống động trước mắt game thủ. Kết hợp với lối chơi đấu mạng kịch tính đây quả thực là một tựa game chúng ta không thể bỏ qua.
Dông dài đã nhiều bạn đọc hẳn đang muốn đặt tay ngay lên Critical Ops. Không phải chờ đợi lâu hơn chúng ta hay lập tức bước vào cuộc chiến 'cảnh - cướp' bằng cách tải miễn phí Critical Ops tại đây:
Android
Critical Ops - FPS Online chuẩn Counter-Strike mở Open Beta trên Mobile

iOS

TIN LIÊN QUAN

Game FPS đình đám Critical Ops: Reloaded chính thức Open Beta

QUỐC TẾ_ Cộng đồng game thủ mong đợi Critical Ops: Reloaded đã có thể trải nghiệm tận tay trò chơi đình đám của NHN Corp khi sản phẩm đã được phát hành quốc tế.

Tựa game sinh tồn sniper đến từ NSX Bullet Strike phát hành open beta ngày hôm nay

Bullet Strike: Sniper PvP có thể được ví như một phiên bản rút gọn của Bullet Strike: Battlegrounds – một trong những tựa game sinh tồn bắn súng mobile đầu tiên được phát triển sau cơn bão PUBG. Tại bản rút gọn này, người chơi bắt gặp khá nhiều

Chinh Đồ 1 Mobile chính thức Closed Beta vào tuần sau

Sau một tuần thử nghiệm có reset nhân vật, Chinh Đồ 1 Mobile của VNG sẽ bước vào phiên bản chính thức hôm 10/07 tới đây.

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

[GIFTCODE] Thừa thắng Closed Beta, Kiếm Khách ‘xông lên’ Open Beta ngày 27/08

Game mobile Kiếm Khách chính thức Open Beta vào 11h11’ ngày 27/08/2016 và gửi tặng hàng nghìn Giftcode giá trị.

Chinh Đồ 1 Mobile giữ vững phong độ ngày Closed Beta chính thức

Sau khoảng thời gian Alpha Test dài hơi và nhận được nhiều ý kiến từ phía cộng đồng game thủ, Chinh Đồ 1 Mobile vẫn bền bỉ chứng minh phong độ ổn định của tựa game mang thương hiệu huyền thoại trong ngày Closed Beta không reset nhân vật.

Hướng dẫn nhận mã trải nghiệm bom tấn “FIFA Online 4” mới vừa ra mắt Closed Beta

FIFA Online 4 đã bắt đầu phát hành code Closed Beta để game thủ Việt Nam có thể trải nghiệm tựa game này. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn nhận code Closed Beta.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.