AuStars – Game “hát” mới chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Au Stars – tên gốc Xướng Vũ Đoàn là một tựa game mobile online hứa hẹn sẽ làm chao đảo cộng đồng game thủ bởi phong cách sôi động, trẻ trung. Hiện tại, NPH VTC Game đang trong giai đoạn hoàn thiện Việt hóa tựa game này.
Au Stars thuộc thể loại game casual – music tương tự như Audition nhưng là tựa game có tính năng “hát” đầu tiên ở Việt Nam. Nhắc đến Audition, nhiều người không thể quên được vì nó là một phần khó phai mờ trong ký ức của thế hệ game thủ 8X, 9X.
AuStars – Game “hát” mới chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Au Stars kế thừa toàn bộ những đặc sắc mà một tựa game âm nhạc sẵn có nhưng tiện lợi và có thể chơi ở mọi lúc mọi nơi với phiên bản mobile là điều mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn.

Được mệnh danh là game mobile hát hấp dẫn nhất tại thị trường Trung Quốc,Au Stars cho phép người chơi được khoe tài năng ca hát của mình trực tiếp qua rất nhiều bản hit đình đám, những ca khúc bạn yêu thích với những giai điệu vô cùng lôi cuốn ngay trên điện thoại của mình.

Thao tác khi chơi Au Stars thật sự đơn giảnvớicác phím ảo trên màn hình để bạn tha hồ “chạm” đến những bước nhảy quyến rũ theo tiết tấu bài hát. Nhìn chung, sẽ chỉ mất vài phút để người chơi có thể làm quen và thành thạo trong thế giới của Au Stars.


Au Stars – game mobile thoả sức ca hát đầu tiên tại Việt Nam do VTC Game phát hành dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 10/2016.

Trangchủ: https://austars.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/austars.vtcgame.vn/

TIN LIÊN QUAN

Au Stars – Game mobile âm nhạc chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Game thủ Việt tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm tựa game mobile “hát” vô cùng hấp dẫn, một sản phẩm phát hành bởi VTC Game.

Au Stars – Game “hát” cực chất ấn định ngày ra mắt game thủ Việt

Tựa game mobile Au Stars do VTC Game phát hành chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 26/10 này.

Nhóm nhạc Au Stars ra mắt cộng đồng game thủ Việt

Au Stars Band là một nhóm nhạc được thành lập vào những ngày cuối thu để phục vụ cộng đồng game thủ yêu âm nhạc nói chung và cộng đồng game thủ game Au Stars nói riêng.

Trải nghiệm Au Stars - Bước “nhảy vọt” hay “nhảy hụt” của VTC Game?

Au Stars sẽ là một cuộc cách mạng của dòng game vũ đạo/âm nhạc hay chỉ là một tia sáng le lói rồi vụt tắt

Au Stars- Hãy “hát” theo cách của bạn

Au Stars tựa game hứa hẹn là sân chơi âm nhạc đỉnh cao, nơi bạn có thể thể hiện tài năng ca hát và được nhiều người biết đến. “Hát” theo cách của bạn trong Au Stars.

Au Stars – Game hát đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt hôm nay

Au Stars tựa game âm nhạc đỉnh cao, nơi bạn có thể thể hiện tài năng ca hát đã chính thức ra mắt vào ngày hôm nay.

Cộng đồng game thủ Việt chào đón sự ra mắt của nhóm nhạc Au Stars

Để chào mừng open beta game mobile âm nhạc – vũ đạo Au Stars, NPH VTC Game vừa cho ra mắt nhóm nhạc Au Stars Band.

Với Au Stars, game thủ sẽ không còn lo cảnh FA

Nhữnggame thủu luôn buồn rầu về hoàn cảnh FA, hãy quẳng suy nghĩ đó đi vì giờ đây tham gia cùng Au Stars bạn sẽ chẳng còn kiếp đời đó nữa.

THỦ THUẬT HAY

Những website rút gọn link URL tốt nhất hiện nay

Mục đích của việc rút gọn link là làm ngắn đường dẫn của link giúp dễ đọc, dễ nhớ và dễ chia sẻ hơn; xem thống kê lượt nhấp chuột và nguồn nhấp vào liên kết. Ngoài mục đích này, nhiều người sử dụng dịch vụ rút gọn link

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

TOP 5 thủ thuật hay ai dùng smartphone cũng nên biết

Một tuần nữa lại trôi qua, lại có thêm nhiều thủ thuật và mẹo hay mới để chúng ta cùng thử và áp dụng

Những mẹo duy trì kết nối với mạng di động ở trong nhà

Trước khi tìm ra giải pháp cho vấn đề tiếp sóng di động kém, bạn cần biết điều gì gây ra vấn đề đó. Rõ ràng nhất là khoảng cách. Khi cột sóng di động gần nhất cũng cách bạn một quãng đường xa, dĩ nhiên điện thoại của

Hưỡng dẫn dọn dẹp máy tính cá nhân một cách nhanh chóng

Đầy ổ cứng không là vấn đề của riêng ai, và tất nhiên mỗi lúc đó thì sẽ rất khó chịu do chúng ta không còn đủ chỗ trống để lưu hay cài những thứ mình muốn. Nhiều khi đã dọn dẹp nhiều file rồi mà dung lượng trống cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết