[Dota 2] Team Secret vô địch FACEIT Invitational

(GameSao.vn) – Chiến thắng đã phần nào xua tan được bầu không khí đan bao vây Team Secret trong suốt 10 ngày qua.

Với chiến thắng 2-0 trước Vega Squadron, Team Secret đã giành chiến thắng tại giải đấu FACEIT Invitational và ẵm trọn 10.000 USD tiền thưởng.


[Dota 2] Team Secret vô địch FACEIT Invitational

Giải đấu bắt đầu từ ngày 17/10 với tám đội ở vòng Tứ kết bao gồm: OG, Team Liquid, Alliance, Team Empire, Escape Gaming, Vega Squadron, Team Secret và Ad Finem. Team Secret đánh bại lần lượt Escape Gaming và Team Empire sau loạt Bo3 để góp mặt ở trận Chung kết gặp Vega Squadron, đội trước đó đã hạ gục Ad Finem rồi Team Liquid ở hai vòng Tứ kết và Bán kết.

Chiến thắng này gọi tên đội hình mới toanh của Team Secret, khi được bổ sung hai cựu tuyển thủ của MVP Phoenix là Pyo 'MP' No-a và Lee 'Forev' Sang-don cùng ngôi sao đường giữa đã từng chơi cho Fnatic, Zheng 'MidOne' Yeik Nai.


Nó cũng tới trong một thời điểm quan trọng của tổ chức, khi họ đang phải đối mặt với một loạt cáo buộc tới từ các cựu thành viên Jacky 'EternaLEnVy' Mao và Rasmus 'MiSeRy' Filipsen. Họ cho rằng, Secret đã chậm trễ thanh toán các khoản tiền và “cắt phế” 10% số tiền thắng giải của họ trái với thỏa thuận bằng miệng từ trước. Cả EnVy và MiSeRy đều khẳng định đội trưởng kiêm thành viên sáng lập ra Secret, Clement 'Puppey' Ivanov, luôn có hành vi xấu với đồng đội.

Tổ chức đã chọn cách giải quyết trong sự ổn thỏa trong bài viết được đăng tải vào ngày hôm thứ Ba vừa rồi, cho biết họ đang “quyết tâm cung cấp cho các tuyển thủ (của họ) sự quan tâm và hỗ trợ mà họ xứng đáng, trong khi cho phép họ chia sẻ phần thưởng tài chính khi tham gia một số giải đấu lớn nhất thế giới và có một khoản chi phí cung cấp cho việc hỗ trợ đó.”

Puppey cũng trả lời các cáo buộc nhắm vào anh trên TwitLonger, nói rằng: “Tôi không phải là dạng người được mô tả (như EternaLEnVy nói)…”

ABC (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Dota, Team, Secret, FACEIT, Invitational

TIN LIÊN QUAN

DOTA 2: Team Secret bán hành đội vô địch TI 7 và chiến thắng Dreamleague Mùa 8

Có thể nói rằng Team Secret đã làm được bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 3 - 0 trước Team Liquid tại trận chung kết để lên ngôi vô địch giải đấu DreamLeague Mùa 8 của bộ môn Dota 2.

[Dota 2] ForeV rời Team Secret

Trong vòng chưa đầy một tháng, một trong những đội tuyển chuyên nghiệp đình đám bậc nhất Dota 2 đang dần đánh mất vị thế “ông lớn”.

[Dota 2] Team Secret chiêu mộ KheZu

(GameSao.vn) – KheZu tới trong bối cảnh Secret không thể giành vé tham dự giải đấu Major cuối cùng trong năm 2016.

Team Secret vô địch PVP Esports Championship Dota 2 nhờ công Nisha

Sự kiện Dota 2 có sự tham gia của các đội hàng đầu như Fnatic, Team Secret và PSG.LGD. Ngoài ra, còn có cả các đội nhỏ hơn từ Úc, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines và quốc gia chủ nhà Singapore. Không mấy ngạc nhiên khi các top-team dễ dàng chiếm ưu thế

[Dota 2] ForeV quay trở lại MVP Phoenix để làm “kiếp” dự bị

(GameSao.vn) – Thất bại tại Team Secret buộc ForeV phải quay trở lại quê nhà tìm kiếm cơ hội khác.

Châu Âu bùng nổ với giải đấu lớn hậu TI6

Dư âm MDL vẫn còn chưa hết thì cộng đồng Dota 2 thế giới lại được một phen sốt sắng với giải đấu mới tổ chức tại châu Âu.

DOTA 2 – Team Liquid từ bỏ cơ hội duy nhất tham gia vào Major

Sau khi thất bại tại vòng loại giải đấu Kuala Lumpur Major khu vực EU, khi bị đánh bại bởi Team Secret (2: 0) và Team Lithium (2: 1). Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng tại vòng loại DreamLeague Season 10 sau khi trả thù Team Lithium (2: 1) và đánh

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh