Ỷ Thiên 3D mở cửa landing page cực chất trước thềm update

Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, Ỷ Thiên 3D vẫn là một trong những tựa game kiếm hiệp thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt.
Tính đến thời điểm hiện tại, Ỷ Thiên 3D nhanh chóng trở thành cơn sốt trong làng game Việt. Mới đây, Ỷ Thiên 3D đã bất ngờ hé lộ landing page đẹp mê hồn khiến các anh hùng phải phấn khích tột độ.

Trải nghiệm đầu tiên khi bước vào landing page chính là thiết kế nhiều lớp tạo cảm giác không gian đa chiều, với góc nhìn quen thuộc như chính không gian trong game. Kết hợp nhiều màu sắc một cách hài hòa khiến người xem đắm chìm trong thế giới kiếm hiệp chân thực đầy ảo diệu với các anh hùng của Ỷ Thiên 3D. Tại đây, người chơi còn được tìm hiểu những thông tin “có một không hai” chưa từng được tiết lộ tại Ỷ Thiên 3D.

Hơn thế nữa, một đoạn trailer Ỷ Thiên 3D cũng được giới thiệu đến game thủ ngay tại trang landing này. Theo dõi đoạn trailer, người chơi sẽ dễ dàng nhận ra rất nhiều thông tin được hé lộ trong bản update Mộng Uyên Ương sắp tới.

50 năm Ỷ Thiên Xuất Thế
Với cốt truyện vô cùng ly kỳ và hấp dẫn, Ỷ Thiên Đồ Long Kỳ luôn là đề tài bất tận cho nhiều sản phẩm thuộc những lĩnh vực khác nhau từ phim truyện đến game online. Tuy nhiên chưa một tựa game nào lại có thể tái hiện lại đầy đủ nhất dựa theo 100% cốt truyện và phải đến 50 năm sau, khi Ỷ Thiên 3D xuất hiện, cả cộng đồng game thủ mới được phen bấn loạn khi được tận tay trải nghiệm tuyệt tác này. Không chỉ bám sát cốt truyện, Ỷ Thiên 3D còn xây dựng nên một thế giới giang hồ đầy màu sắc với những cái tên quen thuộc như : Trương Vô Kỵ, Chu Chỉ Nhược, Tạ Tốn,… cho đến những địa danh sơn thủy hữu tình như: Hồ Điệp, núi Nga My, đỉnh Quang Minh,… Tất cả dường như đều được tái hiện một cách hoàn hảo trong Ỷ Thiên 3D khiến người chơi không thể rời mắt khỏi ngay khi bắt đầu đến với tựa game này.

Sau 1 tháng ra mắt, Ỷ Thiên 3D đã làm được những gì?
Tuy chỉ mới ra mắt nhưng Ỷ Thiên 3D đã sở hữu trong tay một bảng thành tích cực khủng khiến nhiều tựa game khác phải ngưỡng mộ. Với 600.000 lượt download, hơn 300 event được tổ chức, 600.000 game thủ định cư lâu dài tại khắp 11 máy chủ là quá đủ để chứng tỏ sức hấp dẫn của Ỷ Thiên 3D trong lòng cộng đồng game thủ. Không chỉ thế, Ỷ Thiên 3D còn gây sốt với chiến trường khổng lồ vạn người chơi mỗi ngày và băng băng leo TOP bảng xếp hạng của các kho ứng dụng chỉ sau một thời gian ngắn trình làng.


Đặc biệt, Ỷ Thiên 3D còn nắm giữ trong tay một cộng đồng game thủ vô cùng đông đảo với hơn 23.000 thành viên với đủ mọi thành phần độ tuổi, giới tính từ khắp mọi nơi đổ về, với số lượng không ngừng nghỉ mỗi ngày. Nhưng đó vẫn chưa là điểm dừng mà Ỷ Thiên 3D hướng đến, sự xuất hiện của Nữ Vương Bang đã đưa tiếng tăm của tựa game này vươn xa hơn nữa và trở thành một trong những cộng đồng có nhiều gái xinh nhất Việt Nam.
Và tới đây, phiên bản update Mộng Uyên Ương sẽ có những gì?
Dự kiến sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 10, bản update Mộng Uyên Ương hứa hẹn sẽ đem đến cho cộng đồng game thủ nhiều tính năng đặc sắc và hấp dẫn như: Đấu Trường mới, Hệ thống mới, Hiệp Khách mới, Bản đồ mới, nhiệm vụ mới, trang bị mới, ... Trong đó, tính năng Kết hôn được coi là cú HIT cực lớn trong phiên bản update lần này. Không giống như những tựa game khác, tại Ỷ Thiên 3D, các anh hùng sẽ được thỏa sức “ kết duyên” với bạn đời trong game, không phân biệt giới tính, môn phái, tuổi tác, địa lý, ai ai cũng có quyền viết nên những câu chuyện thiên tình sử của riêng mình.

Không chỉ đơn giản là chiều sâu về gameplay kiếm hiệp chiến đấu, Ỷ Thiên 3D còn đem đến cho game thủ cảm giác đầy mãn nhãn bởi hệ thống đồ họa đẹp mắt. Ngày phiên bản Mộng Uyên Ương chính thức ra mắt đang đến gần, đừng bỏ lỡ cơ hội cập nhật những thông tin nóng hổi cùng Ỷ Thiên 3D ngay từ bây giờ!

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:
Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:
Ỷ Thiên 3D mở cửa landing page cực chất trước thềm update

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile “thả thính” game thủ cùng landing page đậm chất võ hiệp

Như vậy, sau bao “sôi sục” chờ đợi, YTĐLK 3D Mobile đã chính thức ra mắt landing cực độc đậm chất võ hiệp chính tông Kim Dung.

Kiếm Đạo Phong Vân hé lộ ảnh Việt hóa và landing page, ngày ra mắt đã ở rất gần

Những hình ảnh mới nhất Kiếm Đạo Phong Vân được tiết lộ trên trang landing page chính thức, hãy cùng xem có gì hấp dẫn tại tựa game tiên hiệp chuẩn bị ra mắt này.

Kiếm Thánh Mobile hớp hồn game thủ với landing và trailer đậm chất tiên hiệp

Sau khi bất ngờ tung ra bộ ảnh Việt hóa làm ngất ngây cộng đồng game thủ, Kiếm Thánh Mobile một lần nữa lại làm cộng đồng sôi sục với trailer cực chất.

Tứ Đại Danh Bổ “thả thính” landing page mừng phiên bản mới trước thềm update

Cuối cùng, Tứ Đại Danh Bổ cũng tung ra landing page và hé lộ nhiều thông tin nóng hổi trong phiên bản update “Tống Kim Đại Chiến” sắp sửa được ra mắt.

34 Chiến Ký chính thức khai mở landing page, chào đón game thủ tham gia minigame

(GameSao.vn0 - Ngoài việc tung landing page khá bắt mắt, game thủ còn có thể nhận nhiều loại giftcode thông qua các mini-game của 34 Chiến Ký...

Ngự Kiếm Phi Thiên tung landing, ấn định ra mắt 18/08

Vào 10:00 sáng nay 11/08, tựa game nhập vai thế hệ mới Ngự Kiếm Phi Thiên đã chính thức tung landing, ấn định ngày ra mắt game thủ Việt.

Kiếm Linh Phi Tiên bất ngờ tung landing và link tải

Từ những thông tin về sản phẩm mới chỉ được NPH tiết lộ qua fanpage của Kiếm Linh Phi Tiên, chúng ta có thể thấy đây là tựa game mobile tiên hiệp nhập vai 2,5D quen thuộc. Tuy nhiên, NPH VTC Mobile cũng đưa ra các thông tin ingame cực kỳ thú vị như

Đại Chúa Tể chính thức ra mắt landing page ấn định thời gian thử nghiệm

Hôm nay 10h00' ngày 10/10, landing page của Đại Chúa Tể đã chính thức ra mắt cộng đồng xóa tan đi mọi nghi hoặc trong thời gian vừa qua. Chính thức ấn định ngày mở cửa thử nghiệm 14/10.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người