Choáng với hộp snack khoai tây 5 miếng có giá đến... 17 triệu đồng

Hộp snack khoai tây đắt như thế này thì chắc chỉ để ngắm chứ ai nỡ ăn?

Bạn nghĩ rằng, đây là một trò đùa phải không? Snack khoai tây thì rẻ không mà. Vậy thì đừng shock khi nhìn thấy 5 miếng khoai tây chiên sang chảnh nhất thế giới này nhé. Được sản xuất bởi hãng bia nổi danh đến từ Thụy Điển St Eriks, hộp snack khoai tây này có giá lên tới 75 USD, tương đương 1,7 triệu VND. Giám đốc thương hiệu của St Eriks - ông Marcus Friari cho biết, món snack đắt giá này được ra mắt để sánh bước với các loại bia cao cấp của hãng.











Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Cho, snack, khoai, tri

TIN LIÊN QUAN

Top player Liên Quân Mobile say sưa cào code quà tặng ở hàng trăm gói snack Swing kiếm quà ingame

Không hổ danh là tựa game MOBA Mobile được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay, Liên Quân Mobile đã vô cùng tâm lý khi hợp tác với thương hiệu snack Swing giúp game thủ dễ dàng săn thưởng những vật phẩm ingame giá trị.

Thanh niên dựa hơi Top đi hành người, đến lúc bị PK sấp mặt lại lên group khóc lóc

Đây quả là một cái kết “đắng lòng” cho nam game thủ “Gió Vô Tình” này…

7 tựa game dành cho iPhone và iPad vừa hay vừa miễn phí cho iOS (14/5)

7 tựa game dành cho iPhone và iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ chiến thuật, nhập vai cho đến giải đố và phiêu lưu. Đặc biệt, tất cả đều cho phép tải về miễn phí.

(Phim hoạt hình LMHT) Khi Garen đụng độ Captain Teemo ở đường trên

Hãy cùng cười sảng khoái với bộ phim hoạt hình ngắn về Garen và Teemo dưới đây nhé.

Liên Quân Mobile: Sau khi dính phốt “bán độ”, nam game thủ CTQ7 HHCC bất ngờ về nhà đi bán bim bim

HHCC là một trong 2 tuyển thủ Liên Quân Mobile thuộc team HHCC có những hành động “xấu xí” trong trận đấu cuối ở vòng bảng giải Đấu Trường Danh Vọng.

Saigon Phantom nhận gói tài trợ từ SWING, đổi tên Swing Phantom

Hôm qua, ngày 02/10/2018, nhãn hàng Swing và đội tuyển Liên Quân Mobile - Saigon Phantom, đã ký kết hợp đồng tài trợ dài hạn, đồng thời đổi tên đội thành Swing Phantom, với mục tiêu đưa thể thao điện tử nước nhà phát triển chuyên nghiệp và mạnh mẽ

Một ngày của bé Bink - Bộ phim huyền thoại đáng xem nhất dịp năm mới

Cuộc rượt đuổi thú vị giữa ba tên bắt cóc ngốc nghếch xui xẻo và một đứa trẻ mới 9 tháng tuổi chỉ biết bò và luôn gặp may một cách tình cờ đã đem lại cho khán giả vô số trận cười sảng khoái.

Top những món ăn vặt cực bổ dưỡng cho sức khỏe game thủ

Trên thực tế, bánh mỳ Kebab chính là món ăn vặt khá bổ dưỡng cho game thủ Việt, khi vừa có thịt giúp tăng cường, bồi bổ sức khỏe, vừa có rau xanh để cung cấp chất xơ cho game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất