Phiên bản của The Legend of Zelda trở lại sau 10 năm mất tích

The Legend of Zelda: Ancient Stone Tablets là một phiên bản phụ gần như bị lãng quên nhưng lại được một fan hâm mộ Anh hóa để giúp trò chơi đã trở lại với quần chúng.

Bạn có thể tải trò chơi Zelda thất lạc Ở đây. Sau bản dịch mới nhất thì hiện nay đã có thêm bản vá lỗi ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Đức.


BS Zelda No Densetsu Inishie No Sekiban (Tên gốc) là một phiên bản đặc biệt dành cho Satellaview, không xuất ngoại và chỉ dành cho thị trường Nhật Bản. Bản thân trò chơi là một phiên bản remix của A Link to the Past trên Super Famicom.

Trong một thời gian dài, do yếu tố cách chơi hơi phức tạp mà The Legend of Zelda: Ancient Stone Tablets trở nên khó khăn trong việc khẳng định được tên tuổi. Trái ngược hoàn toàn với những gì mà A Link to the Past đã làm được.


1 điểm đặc biệt, trò chơi này chỉ có thể chơi được thông quan hình thức phát vệ tinh. Người chơi truy cập vào một số phần của Silmeria và Dungeon phụ thuộc vào những gì được phát sóng. Trò chơi này được chơi hơn bốn tuần và phát sóng trong một giờ. Tiến trình chơi sẽ được lưu vào một băng cassette đặc biệt để chuyển giao cho các tuần tiếp theo.

ROM game bây giờ được nén lại theo nội dung của 4 tuần đã phát, cho người chơi trải nghiệm game theo lối chương hồi.

theo infogame

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Phi, The, Legend, Zelda, sau

TIN LIÊN QUAN

The Legend of Zelda – tại sao không phải là The Legend of Link?

Như chúng ta đã biết ở những phần cốt truyện The Legend of Zelda trước đây, series game này là sự lặp lại liên tục cùng một cơ cấu là chàng dũng sĩ Link qua nhiều kiếp đầu thai khác nhau luôn đi tìm và cứu cô công chúa Zelda ở những kỳ đầu thai

Nintendo phát hành trailer cho các trò chơi Zelda và Pikmin mới

Nintendo đã tổ chức một buổi phát trực tiếp Nintendo Direct dài 45 phút vào thứ Tư, tiết lộ các trò chơi và bản cập nhật sắp tới cho Nintendo Switch. Như nhiều người chơi mong đợi, Nintendo đã chia sẻ một đoạn giới thiệu cho The Legend of Zelda:

Máy SNES bé “tin hin” đã xuất hiện!

Phiên bản SNES bé “tin hin” này được cài đặt sẵn 21 tựa game, dĩ nhiên là đã bao gồm sẵn những trò chơi huyền thoại như Super Mario World, The Legend of Zelda: A Link to the Past, Super Mario Kart, Super Metroid và F-ZERO.

Tổng quan về The Legend of Zelda – Đỉnh cao của ngành game Nhật Bản

Ngài Shigeru Miyamoto được biết đến là một nhà làm game huyền thoại. Các ý tưởng của ông đối với dòng game The Legend of Zelda vẫn được các nhà phát triển game toàn cầu học tập theo trong bao năm nay.

Top 10 game hay nhất trên Nintendo 3DS mà bạn không thể bỏ qua

Nintendo 3DS đã ra mắt cộng đồng fan máy handheld trên toàn thế giới được 7 năm, và nhận được một số thành tựu nhất định dành cho những tựa game trên hệ máy này.

Cốt truyện The Legend of Zelda qua từng phiên bản (Phần 1)

Trước khi có sự tồn tại của các hầm ngục, những pháp sư, cô công chúa, kẻ phản diện và người anh hùng, là kỷ nguyên mà ba vị thần tối cao: thần trí tuệ Nayru, thần sức mạnh Din và thần quả cảm Farore cai quản cả vũ trụ The Legend of Zelda.

Bất ngờ với máy chơi game 4 nút vẫn chơi mượt dù đã 30 năm

Không chỉ mang lại những kỷ niệm và ký ức khó quên về chiếc máy điện tử 4 nút đã 30 năm tuổi này, Nintendo còn bất ngờ khi cho biết chúng vẫn hoạt động một cách trơn tru

THỦ THUẬT HAY

Bật mí 8+ công thức chỉnh ảnh đẹp trên iPhone không cần App khiến “Vạn Người Mê”

Chắc hẳn bạn đã từng trót mê mẩn với những bức ảnh đẹp lung linh trên mạng xã hội và tự hỏi liệu có thể chỉnh sửa ảnh của mình cũng thật tuyệt vời như vậy không? Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone, thì việc chỉnh sửa

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách kiểm tra iPhone lock giả dạng quốc tế bằng SIM ghép

SIM ghép thần thánh hiện nay đang được bán rất nhiều trên thị trường, nó sửa được hầu hết tất cả các lỗi mà iPhone lock mắc phải.

Ngăn iPhone thông báo nhiều lần khi có SMS mới

Mặc định, khi bạn nhận được tin nhắn SMS hoặc iMessage, iPhone sẽ phát ra âm thanh thông báo, sau đó thông báo lại 2 phút một lần nếu bạn chưa kịp đọc tin nhắn đó. Đây là tính năng khá thú vị nếu bạn là người bận rộn,

Cách root smartphone Android không bị mất bảo hành

May mắn là, các chuyên gia đã tìm ra một phương pháp rất đơn giản, chỉ dùng phần mềm của bên thứ 3 để root máy Android mà không khiến người dùng có nguy cơ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.