Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.


Plants vs. Zombies là tựa game chiến thuật có nội dung về trận chiến giữa cây cối và zombie. Từ những phiên bản PC đầu tiên từ vài năm trước, nay Plants vs. Zombie đã có mặt rộng rãi trên các thiết bị di động. Nhiệm vụ của người chơi là trồng những loài cây ở trước sân để chiến đấu chống lại những con zombie tiến vào nhà của bạn. Tuy nhiên, Plants vs. Zombie nay đã có thêm phiên bản thẻ bài với cách chơi hoàn toàn khác, nhiều người ví như phiên bản cây cối của tựa game đình đám Hearthstone.


Nhiệm vụ của người chơi trong Plants vs. Zombies Heroes là thi đấu bài với nhau theo kiểu Yugi-oh. Mỗi bên xây dựng cho mình 20 quân bài với cả zombie và cây cối, mỗi quân bài đều có cho mình thanh máu, năng lượng và kĩ năng riêng, ngoài ra còn có hàng tá những thẻ bài bẫy và hỗ trợ tăng sức chiến đấu cho quân lính. Các thẻ bài sẽ chiến đấu với nhau khi nằm đối diện với kẻ thù. Và trận đấu sẽ chỉ kết thúc khi người chơi hạ gục hoàn toàn đối thủ của mình.


Ngoài việc người chơi thi đấu online với nhau, Plants vs. Zombies Heroes còn cung cấp hơn 400 trận đấu với máy với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Với cách chơi khá giống các game đấu bài khác như Heartstone, Yugi-oh… Người chơi sẽ dễ dàng tiếp cận lối chơi cùng phong cách đặc sắc của Plants vs. Zombies Heroes.


Plants vs. Zombies Heroes hiện đã có mặt trên iOSAndroid với hình thức miễn phí. Những ai quan tâm có thể download ngay bây giờ.

Noah

Nguồn : Gamesao

TIN LIÊN QUAN

Tải ngay Plants vs. Zombies Heroes - Game gây nghiện hàng nhất Mobile

Plants vs. Zombies Heroes là hậu bản mới nhất của series Plants vs. Zombies huyền thọai, sẵn sàng cho bạn tải về trên Android và iOS ngay từ bây giờ.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies Heroes trên máy tính

Tuy nhiên, thời gian gần đây sức hút của tựa game zombie này đã giảm sút khá nhiều do sự xuất hiện liên tục của các game mới với nền đồ họa 'chất' hơn. Đặc biệt, sự 'lép vế' trước một vài tựa game từng lọt top game mobile hay nhất Thế giới 2015

Plants vs Zombies 2 trình làng

Theo 9to5Mac, hiện tại Plants vs Zombies 2 đã có mặt trên cửa hàng trực tuyến App Store và chỉ cho người dùng hai thị trường nói trên tải về máy.

Origin đang miễn phí tựa game Plants vs. Zombies phiên bản Game Of The Year Edition trị giá 6,50 USD

Hiện tại, nhà phân phối Origin tiếp tục làm mới chương trình 'On the House' và cho phép người dùng tải về miễn phí Plants vs. Zombies - Game Of The Year Edition, phiên bản mở rộng với một số chế độ chơi khá hay như thử thách qua màn, giành cup,

Miễn phí bản quyền game Battlefield 3 & Plants vs. Zombie

Game bom tấn Battlefield 3 đang được cung cấp miễn phí qua cổng Origin đến hết ngày 3 tháng 6, Plants vs. Zombie cũng được cung cấp miễn phí đến hết ngày 17 tháng 6.

“Cha đẻ” của Plants vs Zombies chuẩn bị cho tựa game mới Octogeddon

Chuyển từ xác sống sang quái vật, không biết “người em” này có tạo nên “sức hấp dẫn khó thể chối từ” như” như Plants vs Zombies đã từng làm mưa làm gió hay không?

Plants vs. Zombies Adventures có mặt trên Facebook

Tựa game mini nổi tiếng của Popcap hôm nay đã chính thức ra mắt phiên bản riêng dành cho Facebook với cách chơi mới đầy khác biệt.

[iOS] Ngày 18/07 có game "Plants vs Zombies 2", miễn phí

Phiên bản thứ 2 của tựa game chiến thuật nổi tiếng Plants vs Zombies sẽ có mặt trên App Store (tương thích với iPhone/iPod/iPad) vào ngày 18/07 tới.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.