Biệt Đội Bùm - Game mobile đặt bom cực "cool" do người Việt sản xuất

Được biết Biệt Đội Bùm là dự án game mobile online (gMO) chủ đề đặt bom do studio game Jogo Mobi trực thuộc công ty XTV - Việt Nam phát triển. Game hiện đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến sớm ra mắt người chơi tại Việt Nam và các quốc gia trên toàn thế giới với 2 gói ngôn ngữ Anh – Việt.

Ngày nay dù máy điện tử NES gần như đã biến mất trên thị trường song người chơi vẫn có thể trải nghiệm những trò chơi huyền thoại một thời qua các phiên bản số hóa trên máy tính. Dù vậy cảm giác “thăng hoa” như khi được cầm bộ trò chơi điện tử 4 nút nguyên bản 2 thập kỷ trước là điều chắc chắn không bao giờ có thể trở lại.


Và nằm trong hàng hà sa số các tựa game gắn liền với tuổi thơ ấy có thể kể đến Bomberman của Hudson Soft phát triển từ đầu thập niên 1980 và ra mắt bản dành cho điện tử 4 nút vào năm 1987. Trong trò chơi này người chơi sẽ điều khiển nhân vật Bomberman đặt bom để tiêu diệt hết quái vật, cạm bẫy trong một mê cung.


Còn trong ký ức học trò, thời trẻ ranh của nhiều người có lẽ dòng game đặt bom đã trở thành những kỷ niệm khó quên. Có người nhờ chơi game kiểu này trên mạng mà tìm được “gấu” thậm chí thành vợ thành chồng. Người khác chỉ vì mê đặt bom mà thường xuyên trốn học đi chơi điện tử cùng chúng bạn mà làm cha mẹ buồn phiền. Nhưng có lẽ những kỉ niệm về dòng game này sẽ còn mãi trong kí ức của nhiều người, đặc biệt là thế hệ 8x, 7x trở về trước. Ở cái lứa tuổi mà chúng ta bắt đầu được tiếp xúc mạnh mẽ với điện tử băng, điện tử đĩa mềm và càng về sau là game PC.


Thấu hiểu những cảm xúc đó mà studio game BigBoom trực thuộc công ty XTV đã quyết tâm phát triển một phiên bản game mobile online đặt bom kế thừa hầu hết gameplay của seri Bomberman trên nền điện tử băng khi xưa mang tên Biệt Đội Bùm. Theo đó trò chơi có đồ họa mang hơi hướm 8-bit gợi nhớ nhiều về tuổi thơ, phù hợp với mọi lứa tuổi tham gia.


Đặc biệt game không đòi hỏi quá nhiều sự cày cuốc, mà thiên hướng đến sự cân bằng, giải trí, đạt chuẩn dòng game eSports (Thể thao Điện tử) hiện nay. Tức chỉ cần bạn nhanh tay tinh mắt là hoàn toàn có thể cháy hết mình cùng những pha rượt đuổi chặn bom hay ù té mỗi khi bom sắp nổ. Bởi các nhân vật trong game không tồn tại chỉ số hay thanh hp, cho nên bạn chỉ cần trúng lửa bom là chết. Được biết thêm game có các chế độ chơi cơ bản như PvP 1vs1, 3vs3 và 4vs4, kill boss và Đấu rank so tài tại nhiều giải đấu gay cấn,…v…v…tương thích với hầu hết các máy cấu hình thấp trên mobile và PC.


Ông Nguyễn Công Nguyên - Giám đốc công ty XTV cho biết: 'Đứng trước xu thế mobile game online hóa toàn cầu, tôi và một số anh em trong công ty đã ấp ủ trong đầu phải làm bằng được một game di động để thỏa ước mơ vẽ vời sáng tạo của mình. Cuối cùng sau nhiều ý tưởng, chọn lựa tôi đã quyết định phát triển một phiên bản game đặt bom chơi trực tuyến trên di động. Đặc biệt tựa game này phải gần gũi với những ai từng chơi qua cả bản điện tử băng hay PC. Hơn hết trò chơi này không được đặt nặng yếu tồ cày kéo, mà hướng đến sự giản đơn, cân bằng và luôn đề cao kỹ năng chơi của từng game thủ. Và như các bạn đã thấy, đó chính là tựa game Biệt Đội Bùm sắp ra mắt'.


Anh Đinh Nhật Trung - Trưởng nhóm Jogo Mobi chia sẻ: 'Chúng tôi mất khoảng gần 2 năm để nghiên cứu và phát triển dự án game Biệt Đội Bùm này. Và khó khăn lớn nhất trong quá trình phát triển là dự án đã phải thay đổi đến 3 lần engine hòng tối ưu hóa về hình ảnh, gameplay, mang lại trải nghiệm trơn tru, nhẹ nhàng trên mọi cấu hình thiết bị di động. Hiện tại trò chơi đã đi đến các công đoạn hoàn tất, hứa hẹn mang đến nhiều cảm giác chơi giải trí thú vị cho game thủ. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn'.


Trang chủ http://bum.xtv.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/bum.xtv.vn

Bảo Việt

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, mobile, bom, cool

TIN LIÊN QUAN

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

Biệt Đội Bùm - Dự án game mobile đặt bom do Việt Nam sản xuất

Game hiện đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến sớm ra mắt người chơi tại Việt Nam và các quốc gia trên toàn thế giới với 2 gói ngôn ngữ Anh – Việt.

Sự trở lại của siêu phẩm đặt bom - Super Bomberman R

Những người yêu thích dòng game đặt bom nổi tiếng trước đây sẽ được tái ngộ trở lại trong một tựa game hoàn toàn mới mang tên Super Bomberman R

7 tựa game kinh điển nếu ai biết chứng tỏ đã già rồi đấy

Những cái tên tưởng chừng như rơi vào quên lãng nhưng nếu bạn có thể thuộc nằm lòng tất cả thì chắc chắn bạn thật may mắn khi có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời rồi đấy.

Đánh giá Super Bomberman R: Khi Konami ăn mày quá khứ bằng mọi cách

Game vẫn giữ lối chơi quen thuộc, bạn sẽ lần lượt tới các hành tinh khác nhau và giải quyết các màn lẻ trước khi gặp trùm. Phần tính giờ như các phiên bản cũ đã được loại bỏ, thay vào đó người chơi được tự do di chuyển đến khi nào chán thì thôi.

Trải nghiệm game Boom Bá vui vẻ nhẹ nhàng

Boom Bá mang đến 1 cảm giác vui vẻ, phấn khích đi kèm với những tính năng rất lỗi cuốn

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

THỦ THUẬT HAY

BlackBerry: Bạn nên downgrade xuống bản thấp hơn nếu máy không khởi động được sau khi lên 10.3.3

Sau khi tung ra bản update OS version 10.3.3 vào tháng 11 năm ngoái thì đến nay người dùng các thiết bị BlackBerry 10 đã lần lượt nhận được bản nâng cấp.

Hướng dẫn kích hoạt hệ điều hành Windows 10 bản quyền trên Laptop Hyundai Hybook Celeron

Các bước để kích hoạt Windows 10 bản quyền trên laptop Hyundai Hybook Celeron.

7 cách sử dụng thẻ ATM gắn chip an toàn mà bạn không thể bỏ qua

Thẻ ATM gắn chip có gắn một vi mạch trên bề mặt thẻ. Đây là điểm khác biệt cơ bản giữa thẻ chip và thẻ băng từ. Nhưng nhiều người còn băn khoăn về cách sử dụng thẻ ATM chip an toàn...

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Cách thay ảnh bìa kênh Youtube của bạn

Nếu bạn đang có một tài khoản Youtube và muốn thay ảnh bìa cho tài khoản Youtube ấy mà chưa biết làm cách nào thì hãy xem bài hướng dẫn dưới đây của Download.com.vn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...