Game thủ Tam Quốc Gamota “hò nhau” khoe tướng

Tam Quốc Gamota vốn nổi tiếng quy tụ dàn tướng trứ danh bước ra từ Tam Quốc Diễn Nghĩa nhưng để sở hữu game thủ phải chịu chi với “giá-thành- không-hề-rẻ”. Với những mãnh tướng như Quan Vũ hay Triệu Vân, game thủ phải chi mạnh số tiền lên tới 20000 vàng – số tiền cực lớn mà nếu dành dụm để kiếm được tướng, người chơi phải “cày cuốc” đến 2 tháng.

Tại thị trường Trung Quốc, Tam Quốc Long Tường – tên gọi của Tam Quốc Gamota tại thị trường này cũng không có quá nhiều game thủ sở hữu được nhiều tướng mạnh và hiếm. Ấy vậy mà chỉ khoảng 1 tuần sau khi ra mắt, đã có nhiều game thủ sở hữu những tướng hiếm và siêu hiếm trong game cùng đội quân hùng hậu.
Game thủ Tam Quốc Gamota “hò nhau” khoe tướng

Thông thường trong Tam Quốc Gamota những nhân vật giá trị cỡ 2000 vàng như Triệu Vân hay Trương Phi đã được coi là những tướng khá mạnh. Nhưng có vẻ những tướng hùng này vẫn chưa đủ thỏa mãn “ham muốn” của những game thủ Việt. Cùng với sự “hậu thuẫn” cũng như chiều lòng game thủ từ nhà phát hành như sự kiện tặng giftcode hay phần thưởng hấp dẫn, khá nhiều game thủ Việt đã chiến đấu và sở hữu cho mình những tướng mạnh và hiếm nhất.


Không những thế trên các group dành cho fan Tam Quốc Gamota, game thủ còn “rủ nhau khoe” đội hình sở hữu những tướng quý hiếm này, không chỉ một mà hẳn một cơ số. Dạo qua một vòng, có thể thấy đội hình tướng của các game thủ khá đông đảo, đa dạng, từ Ngụy có Tào Tháo, Tư Mã Ý, Quách Gia, cho đến Lưu Bị Quan Vũ, Gia Cát Lượng, Triệu Vân,..bên Thục hay Ngô là những tên tuổi như Tôn Sách, Tôn Quyền,…


Khỏi phải nói những đội hình tướng “trong mơ” này khiến không ít những game thủ còn lại “suýt xoa” và không kém phần ngưỡng mộ. Tất nhiên để “chiêu mộ” được những tướng hùng như vậy không phải chuyện dễ dàng gì. Nhưng với thế trận ra quân hừng hực của Tam Quốc Gamota, sự ganh đua sở hữu tướng hùng giữa các game thủ cộng hưởng với sự “chăm sóc” từ nhà phát hành như thời gian qua thì hứa hẹn sẽ có nhiều mãnh tướng được nhiều game thủ quy về dưới trướng của mình hơn nữa trong thời gian tới. Cùng chờ xem!

TIN LIÊN QUAN

Server 6 vừa khai mở, game thủ Tam Quốc Gamota rộn ràng khoe chiến tướng

Tam Quốc Gamota mới khai mở server 6 từ 11/11/2016 nhưng đội hình binh hùng tướng mạnh đã được game thủ khoe ngay tắp lự.

3Q Gamota - TOP những tướng lĩnh "siêu cấp vô địch" không thể bỏ qua (Phần 1)

Người chơi sẽ bất ngờ với hệ thống tướng lĩnh xuất hiện trong 3Q Gamota

Gamota chính thức phát hành Long Tường Tam Quốc với tên gọi Tam Quốc Gamota

Theo những thông tin có được thì tựa game chiến thuật mới của Gamota sẽ cực kỳ thú vị.

Tam Quốc Gamota đã xuất hiện game thủ “phá đảo” phần chơi Tinh Anh

Quả thực, đây thực sự là một điều dường như là “bất khả thi” đối với phần đông game thủ

Tam Quốc Gamota lộ diện đội hình những tướng lĩnh siêu hiếm

Quả thực, có nằm mơ thì game thủ Tam Quốc Gamota cũng không dám tưởng tượng có thể sở hữu những vị tướng cực “chất” này trong đội hình của mình.

Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Với tinh thần vui là chính, “Họa sĩ đại tài” là sân chơi dành cho các game thủ Thiên Long Kiếm Gamota trải lòng, thể hiện cảm xúc của mình với tựa game mà mình yêu mến. Mỗi bức tranh, mỗi câu truyện sẽ là những kỷ niệm khó phai mà người chơi lưu

Tam Quốc Gamota đã có ngày ra mắt như thế nào?

Không có nhiều tựa game mobile hiện nay trên thị trường làm được những điều mà Tam Quốc Gamota đã làm trong ngày đầu tiên ra mắt

Tam Quốc Gamota bất ngờ “chiễm chệ’ trong TOP BXH AppStore

Chưa đầy 24 tiếng sau khi chính thức ra mắt, Tam Quốc Gamota đã bất ngờ “đánh bật” mọi đối thủ khi lọt TOP BXH ứng dụng miễn phí của AppStore.

THỦ THUẬT HAY

7 cách sử dụng thẻ ATM gắn chip an toàn mà bạn không thể bỏ qua

Thẻ ATM gắn chip có gắn một vi mạch trên bề mặt thẻ. Đây là điểm khác biệt cơ bản giữa thẻ chip và thẻ băng từ. Nhưng nhiều người còn băn khoăn về cách sử dụng thẻ ATM chip an toàn...

Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí

Nếu biết cách tận dụng, bạn có thể có được hơn 100GB dành cho việc lưu trữ miễn phí bất cứ dữ liệu gì. Điều này có thể giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề sao lưu tài liệu hay đồng bộ hóa dữ lệu giữa các thiết bị.

Bảo mật Facebook với xác minh 2 bước

Làm thế nào để bạn có thể thoải mái chia sẻ tất cả mọi thứ trên Facebook mà không sợ kẻ xấu chiếm tài khoản để lừa đảo bạn bè và người thân?

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.