Đột Kích Việt Nam đoạt Á Quân CFSI 2016 – Liệu Xuất Kích có đổi màu huy chương?

Tuy có một chút tiếc nuối cho những chàng trai nước nhà nhưng chúng ta vẫn phải vui mừng vì esports Việt càng ngày càng phát triển. Và Xuất Kích chính là cái tên tiếp theo mang lại cơ hội lớn cho các game thủ chuyên nghiệp Việt Nam đứng trên bậc cao nhất của Thể thao điện tử.
Đột Kích Việt Nam đoạt Á Quân CFSI 2016 – Liệu Xuất Kích có đổi màu huy chương?

Những ngày gần đây, cộng đồng game thủ Việt Nam nói chung cũng như cộng đồng Đột Kích nói riêng đang rất hào hứng với giải đấu CFSI 2016 tổ chức tại Philippines. Đại diện của Việt Nam là Boss.CFVN rất tự tin đối đầu với những đội tuyển mạnh khác đến từ đất nước chủ nhà, Brazil và Trung Quốc. Ở những trận đấu đầu tiên, những chàng trai Boss. CFVN đã thi đấu rất tuyệt vời và toàn thắng cả ba trận vào thẳng chung kết tổng. Lúc này cộng đồng đang rất háo hức, mong chờ vào một chiến thắng lịch sử của đội tuyển đến từ Việt Nam.

Khí thế áp đảo của Boss.CFVN tại CFSI 2016

Trong trận chung kết với AG của Trung Quốc, chúng ta đã thiếu may mắn hơn và chấp nhận dừng chân trước đội tuyển mạnh nhất Trung Quốc, và nhận ngôi vị á quân của giải đấu CFSI danh giá. Tuy thất bại, nhưng những gì đội tuyển Việt Nam làm được cũng đủ khiến cho cộng đồng game Việt tự hào và bạn bè quốc tế kính trọng.
Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra sau nhiều năm được đầu tư và phát triển, esports Việt hiện nay hoàn toàn có thể đứng hiên ngang với rất nhiều quốc gia có mạnh trong khu vực. Nhưng, có thể thấy rõ ràng rằng, số lượng những game thủ chuyên nghiệp, những tuyển thủ được vinh danh tại những giải trong nước hay quốc tế của chúng ta còn rất hạn chế. Gần 10 năm kể từ ngày phát hành, hàng nghìn giải đấu được tổ chức, số lượng người chơi Đột Kích đã lên đến con số hàng chục triệu nhưng số lượng tuyển thủ chuyên nghiệp được biết đến và vinh danh trong những giải đấu trong nước cũng như quốc tế lại rất rất ít, thậm chí có thể đếm được trên đầu bàn tay như những chàng trai của team Freedom, team Genius Gaming, team Boss.CFVN,…

Những chàng trai Freedom nổi tiếng một thời

Việc chen chân cạnh tranh với những đội tuyển lừng lẫy của Đột Kích hiện nay không hề dễ dàng với những tay súng dù rất tiềm năng, tuy nhiên, đối với một tựa game mới được phát hành lần đầu tại Việt Nam như Xuất Kích thì cơ hội để làm nên tên tuổi của mình có thể xảy đến với bất kỳ ai có đam mê.
NPH VTC Game đang chạy đua từng ngày để sớm ra mắt tựa game “Bắn súng MOBA đầu tiên tại Việt Nam” và điều này chắc chắn sẽ đem đến cho những game thủ yêu thích bộ môn FPS cơ hội tốt nhất để trở thành những VĐV chuyên nghiệp thế hệ mới. Xuất Kích hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một sân chơi lớn và bài bản mà trong đấy ai cũng có khả năng được đào tạo phát triển trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp. Đến với Xuất Kích, bạn sẽ được thỏa mãn đam mê với bộ môn bắn súng và biết đâu bạn sẽ trở thành những tay súng đầu tiên mang lại Huy Chương Vàng cho đội tuyển Việt Nam tại các giải đấu Xuất Kích trên thế giới?


Xuất Kích- Tựa game FPS sắp được phát hành bởi VTC Game

VTC Game đang nỗ lực hết mình với mong muốn đem đến cho cộng đồng game thủ Việt sân chơi mới “chuyên nghiệp, bền vững,văn minh” bằngtựa gameXuất Kích. Với vị thế của một nhà phát hành game lớn nhất Việt Nam, VTC Game sẽ đưa Xuất Kích trở thành tương lai của esports Việt trong thời gian sắp tới.
Trang chủ: https://xuatkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/XuatKich/

Group: https://www.facebook.com/groups/xuatkich.vtcgame.vn/

TIN LIÊN QUAN

Giải đấu quốc tế Đột Kích CFSI 2017 chính thức đăng cai tại Việt Nam

CFS Invitational Việt Nam 2017 được cho là giải đấu eSports của môn Đột Kích lớn nhất khu vực châu Á và sẽ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 10 năm nay.

BossCFVN.HCM vinh danh Việt Nam lên tầm cao mới sau CFSI 2016

Giải đấu CFSI 2016 là một giải đấu Đột Kích tầm cỡ quốc tế có quy mô và giá trị giải thưởng lên tới 30.000$. Đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu, BossCFVN.HCM đã “thẳng cánh” vào Vòng Chung Kết và tạo nên một “cơn địa chấn” thực sự khi đánh bại

VTC Game: “2017 thực sự sẽ là năm ‘hóa Rồng’ của game eSports Đột Kích”

(GameSao.vn) – Với tổng giá trị giải thưởng cho bốn giải đấu quốc tế lớn lên đến hơn 20 tỷ đồng, VTC Game đang muốn “biến ước mơ thành cơ hội nghề nghiệp” cho những game thủ Đột Kích Việt Nam.

Năm 2016 vừa qua, Đột Kích có những sự kiện nào nổi bật?

Những ngày đầu tiên của 2017 vừa qua, đây là lúc thích hợp nhất để nhìn lại toàn cảnh chặng đường một năm hoạt động của làng Game Việt, đặc biệt là đối với một tựa game lâu năm như Đột Kích.

CFEL Đột Kích - Chung kết trong mơ nâng tầm eSports Việt

Quy mô và hoành tráng, ngày Chung Kết CFEL Đột Kích đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp về một sự kiện thể thao điện tử đạt chuẩn quốc tế.

Xuất Kích sẽ là tượng đài game bắn súng tại Việt Nam trong tương lai?

Không chỉ sở hữu gameplay hấp dẫn, lớp nhân vật phong phú và chiến thuật đa dạng, Xuất Kích còn nhận được sự chú ý và ủng hộ từ một cộng đồng game thủ nhiệt tình và sôi nổi.

Freedom giành suất dự chung kết CFS 2016 sau khi "trả nợ" BossCFVN

Chủ nhật vừa qua, vòng chung kết quốc gia giải đấu CrossFire Stars (CFS) của game Đột Kích đã diễn ra tại The Network Hub, TP.HCM. Kết quả chung cuộc, đội tuyển Freedom Gaming giành chiến thắng và ẵm trọn 10.000$ giải thưởng cùng với tấm vé tham dự

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.