Bất ngờ với máy chơi game 4 nút vẫn chơi mượt dù đã 30 năm

Không chỉ mang lại những kỷ niệm và ký ức khó quên về chiếc máy điện tử 4 nút đã 30 năm tuổi này, Nintendo còn bất ngờ khi cho biết chúng vẫn hoạt động một cách trơn tru

Một trong những trải nghiệm và cảm xúc thỏa mãn nhất quả đất là được tự tay mở hộp, xé bao bì của một thiết bị công nghệ mới toanh đang chờ được khám phá còn thơm phức mùi máy. Thế nhưng đã bao giờ bạn trải qua cảm giác tương tự, nhưng bên trong hộp lại là một sản phẩm đến từ quá khứ mang đầy tính hoài cổ hay chưa?


Với mục đích 'tưởng nhớ' và kỷ niệm ngày ra mắt series 'The Legend of Zelda', website chính thức của Nintendo đã đăng tải một loạt những bức ảnh chụp phòng lưu trữ hiện vật của công ty. Nghe có vẻ chẳng mấy thú vị, nhưng thực chất trong đó lại chứa đựng nhiều mẫu máy chơi game Famicom (điện tử 4 nút) cổ vẫn còn gần như nguyên hiện trạng chưa bóc hộp.

Được biết, Famicom là phiên bản Nhật của NES, xuất hiện vào năm 1983, và sớm chiếm được đa số cảm tình của khách hàng nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng của mình). Đi kèm là hệ thống kết nối đĩa gamecũng bộ phận tích hợp Famicom khiến người chơi có thể sử dụng đĩa mềm tùy nội dung theo ý thích.


Không chỉ mang lại những kỷ niệm và ký ức khó quên về chiếc máy chơi game đã 30 năm tuổi này, Nintendo còn bất ngờ khi cho biết chúng vẫn hoạt động một cách trơn tru. Thậm chí các nhân viên ở đây còn thử kết nối với một hệ thống TV để sống lại những cảm xúc thời thơ ấu với tựa game 'The Legend of Zelda'.





Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game

TIN LIÊN QUAN

Máy chơi game Classic Mini Super Famicom dù cũ nhưng vấn cực đắt hàng tại Nhật Bản

Và điều bất ngờ đó là dù máy chơi game này vô cùng cổ lỗ sỉ nhưng game thủ Nhật Bản vẫn xếp hàng dài để chờ mua nó

Không ngờ trong kho đồ của Nintendo còn có hàng loạt máy NES kinh điển như thế này

Điều đặc biệt nhất rằng trong kho chứa đồ của Nintendo, nhiều game thủ không khỏi suýt xoa trước hàng loạt máy chơi game đời cỏ, lần lượt là các máy Famicom đời đầu.

Phiên bản của The Legend of Zelda trở lại sau 10 năm mất tích

The Legend of Zelda: Ancient Stone Tablets là một phiên bản phụ gần như bị lãng quên nhưng lại được một fan hâm mộ Anh hóa để giúp trò chơi đã trở lại với quần chúng.

Giới thiệu 5 ứng dụng giả lập miễn phí để chơi game Nintendo 64 cực mượt ngay trên thiết bị Android

Với sự phát triển chóng mặt của công nghệ ngày nay, việc tìm một chiếc console Nintendo 64 để hoài niệm về những tựa game huyền thoại một thời như Super Mario 64, The Legend of Zelda, Super Smash Bros... là một điều khá là khó khăn. Tuy nhiên nhờ

Tựa game được đánh giá hay nhất trên Nintendo Switch bị game thủ chê lên chê xuống

Trước khi mua chiếc máy chơi game mới toanh của Nintendo, hãy chắc chắn rằng bạn còn đủ tiền mua thẻ nhớ mở rộng!

Nintendo Switch - Hệ máy chơi game mới nhất của Nintendo sắp thay thế Wii U

Hãng Nintendo vừa tung đoạn trailer giới thiệu hệ máy chơi game handheld kết hợp console hoàn toàn mới với tên gọi Nintendo Switch.

Nintendo 64 - Cỗ máy chơi game đã 20 năm tuổi

Nintendo 64 chính là bước chuyển mình đầu tiên của thế giới game từ những game 2D màn hình ngang sang game 3D ấn tượng, đẹp mắt và choáng ngợp hơn nhiều.

Nam game thủ và ước muốn đầy cảm động trước khi qua đời gửi Nintendo

Gabe được sinh ra cùng với căn bệnh dị tật tim bẩm sinh (Congenital Heart Defect), những người mắc căn bệnh này thường không vượt qua được độ tuổi dậy thì nhưng hiện nay Gabe đã 26 tuổi.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất