Cuối tuần nhàn rỗi? Chơi ngay Đại Chúa Tể trong ngày Closed Beta

Hãy tạm gác lại những niềm vui khác vào ngày cuối tuần và giành thời gian cho Đại Chúa Tể vào hôm nay ngày 15/10, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy tiếc nuối hay thất vọng bởi những gì mà vị Tân Vương này đem lại.


Thay vì tụ tập bên ngoài với bè bạn, người chơi hoàn toàn có thể chuyển địa điểm sang tụ tập ngay trong Đại Chúa Tể, vừa tiện lợi mà niềm vui đem lại vẫn không hề thua kém. Các chiến hữu có thể cùng nhau luyện công, cùng nhau kích sát các loại Boss và đặc biệt một việc vô cùng thú vị trong những ngày đầu khai mở game đó là hô hào kêu gọi bằng hữu chung tay xây dựng Bang Hội mới. Thuở sơ khai của Bang Hội sẽ có rất nhiều việc cần làm như kêu gọi anh em, thiết lập bộ máy quản lý, tổ chức hoạt động chung, “cày” cống hiến… chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ sức khiến những ai có tham vọng lãnh đạo các anh tài sẽ vô cùng bận rộn.


Mặt khác, nếu quá tập trung vào việc xây dựng Bang Hội mà bỏ quên các hoạt động hàng ngày sẽ khiến chúng ta bị thụt lùi so với người chơi khác. Một hoạt động giúp ích rất nhiều trong việc gắn kết thành viên chính là Phó Bản, ngoài các phó bản như Đường Chúa Tể, EXP, Long Ưng Cung thì có đến 2 phó bản cần tổ đội là Đại La Viêm Trì và Di Tích Mộc Thần. Đây là những phó bản có rất nhiều cấp độ và nhiều thử thách đòi hỏi sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các thành viên.


Nếu vẫn còn thời gian sau những “bộn bề” kia, tại sao chúng ta không tiếp tục khám phá những tính năng còn rất mới lạ như Tuyệt Học hay Linh Quang Phong Ma. Tuyệt Học là phương thức mới để tăng kỹ năng chiến đấu, để kích hoạt Tuyệt Học người chơi cần đến sách kỹ năng từ các hoạt động kích sát Boss mới có.


Một đặc ân từ Đại Chúa Tể mà người chơi không nên bỏ lỡ là Hoạt động phúc lợi, hoàn thành các mục tiêu trong 14 ngày và điểm danh hàng ngày sẽ nhận được rất nhiều vật phẩm cần thiết và quý hiếm, ngoài ra cũng không nên bỏ qua những phần thưởng cực quý từ Hệ thống VIP.


Không dừng lại ở đó, trong đợt ra mắt này, game thủ còn có cơ hội sở hữu siêu phẩm iPhone 7 128GB phiên bản đen nhám cực ngầu với sự kiện 'Chơi Đại Chúa Tể - Nhận Quà Cực Phê'. Ngoài ra khi tham gia sự kiện còn có thể “rinh” về bàn phím Razer X Chroma TE 2016, phụ kiện Pokemon Go Plus cùng vô số phần thưởng ingame giá trị.


Nếu các game thủ Việt chưa có kế hoạch gì cho ngày cuối tuần, vậy còn chần chờ gì nữa mà không tham gia trải nghiệm ngay Đại Chúa Tể với phiên bản Closed Beta không reset nhân vật ? 15/10 sẽ trở thành một ngày thứ 7 rất đặc biệt với những khoảng thời gian giải trí đầy thử thách cùng Đại Chúa Tể tại http://dct.360game.vn/

Tham gia trao đổi cộng đồng tại https://www.facebook.com/dct.360game.vn

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : ngay, trong, Closed, Beta

TIN LIÊN QUAN

Cuối tuần nhàn rỗi? Chơi ngay Đại Chúa Tể trong ngày Closed Beta 15/10

Hãy tạm gác lại những niềm vui khác vào ngày cuối tuần và giành thời gian cho Đại Chúa Tể vào hôm nay ngày 15/10, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy tiếc nuối hay thất vọng bởi những gì mà vị Tân Vương này đem lại.

Kiếm Đãng Giang Hồ khai mở closed beta vào ngày 23/01

Kiếm Đãng Giang Hồ có đồ hoạ 2.5D với góc nhìn chuẩn nhập vai, thuận mắt người chơi. Game nổi bật với hệ thống môn phái đa dạng, phong phú với tất cả 9 phái, không hề thua kém các bom tấn kiếm hiệp đang có trên thị trường.

Lục Mạch Thần Kiếm – Tuyệt phẩm Võ Hiệp 3D Kinh Điển đã chính thức khai mở Closed Beta hôm nay

Lục Mạch Thần Kiếm không những kế thừa các tính năng khủng của những tiền bối đi trước như khinh công, nhiệm vụ dã tẩu, chiến trường … mà còn có phần nổi trội hơn. Khinh công biến hóa tự do, nhiệm vụ dã tẩu huyền thoại, kết hôn chân thật cùng nhiều

Mộng Bá Vương: Game thủ xếp lịch khai hỏa Quốc Chiến và Bang Chiến

Từ nay game thủ Mộng Bá Vương muốn “xung trận” theo team sẽ được quy định thể lệ và thời gian chơi rõ ràng để tránh loạn kiểu đấu giữa Quốc Chiến và Bang Chiến.

Chinh Đồ 1 Mobile chính thức Closed Beta vào tuần sau

Sau một tuần thử nghiệm có reset nhân vật, Chinh Đồ 1 Mobile của VNG sẽ bước vào phiên bản chính thức hôm 10/07 tới đây.

360mobi Kiếm Khách bất ngờ công bố ngày Closed Beta ngay đầu tuần sau

360mobi Kiếm Khách chia thành bốn môn phái và tám nhân vật nam – nữ khác nhau: Cự Kiếm – Đường Môn – Tiêu Dao – Dược Vương. Hướng đến việc tái hiện thế giới võ lâm giang hồ chân thực, 360mobi Kiếm Khách cực kỳ chú trọng đến khả năng kiểm soát và

Xuất Kích chính thức Closed Beta không Reset hôm nay, đã có link tải về

Game MOBA bắn súng Xuất Kích mới của NPH VTC Game vừa kết thúc giai đoạn Alpha Test vào ngày 13/11 vừa qua đã ngay lập tức thông báo về sự trở lại chính thức với phiên bản Closed Beta không reset, bắt đầu từ ngày 16/11. Ngay bây giờ bạn đọc đã có

Những kỷ niệm của game thủ gắn liền với những món đồ chơi thuở bé

Ngày nay khó ai hiểu được chuyện lật ngược máy PS lại thế này sẽ tạo ra phép màu “độc đĩa” tốt hơn.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.