Through the Woods - Game kinh dị dựa theo một câu chuyện kể sẽ ra mắt cuối tháng này

Thông qua cách kể chuyện của tựa game kinh dị này, game thủ sẽ được trải nghiệm câu chuyện một bà mẹ kể lại trong quá trình đi tìm cậu con trai mất tích

Tựa game kinh dị tâm lý Through the Woods đã chính thức được nhà phát triển Antagonist ấn định ra mắt trên PC vào ngày 27/10 tới đây. Dựa trên những truyền thuyết Bắc Âu, tựa game nhập vai phiêu lưu này hứa hẹn sẽ là một góc nhìn cực kỳ mới mẻ và khác biệt so với những game kinh dị khác dù cũng có những chi tiết siêu nhiên khiến không ít người sởn gai ốc.


Thông qua cách kể chuyện của game, game thủ sẽ được trải nghiệm câu chuyện một bà mẹ kể lại trong quá trình đi tìm cậu con trai mất tích. Nghe có vẻ quen quen, giống như phim Silent Hill? Tuy nhiên tựa game này sẽ đem lại một cảm giác hoàn toàn khác, với những truyền thuyết rợn tóc gáy của thần thoại và những bóng ma, những thế lực siêu nhiên đáng sợ.

Tựa game là một sự kết hợp giữa cốt truyện ấn tượng chiều chuộng những fan của dòng game kinh dị và âm thanh đầy lôi cuốn. Cùng với đó là trải nghiệm trong khu rừng tăm tối, cảm giác bị lạc lõng giữa một nơi quái dị và nhiệm vụ đi tìm đứa con trai sẽ biến Through the Woods trở thành một game cực ấn tượng.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Through, the, Woods, Game, kinh, theo, chuy

TIN LIÊN QUAN

Through the Woods - Game kinh dị muốn khoan thủng lồng ngực người chơi

Through the Woods là tựa game kinh dị cho người chơi khám phá khu rừng bí ẩn, nơi bà mẹ trên đường tìm lại đứa con trai bị mất tích..

Husk: Dự án game kinh dị được lấy theo ý tưởng từ Silent Hill

Husk là một tựa game kinh dị quảng cáo là học tập từ Silent Hill nhưng nhìn gameplay lại thấy giống với Resident Evil 7.

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

Siêu phẩm kinh dị một thời Silent Hill 2 ra mắt bản Việt hóa hoàn chỉnh

Qua trải nghiệm ban đầu, Silent Hill 2 được dịch thuật khá hoàn chỉnh, từ phụ đề, menu, giao diện cho đến các đoạn phim cắt cảnh đều đã được Việt hóa 100%.

Võ Thánh Đồ Long – Game truyền kỳ giang hồ ấn định ra mắt

QUỐC TẾ_ Game thủ sắp được trải nghiệm sản phẩm Võ Thánh Đồ Long khi sẽ phát hành tại thị trường Trung Quốc vào cuối tháng này.

Two Souls - Game kinh dị siêu bệnh của fan Silent Hill

Two Souls là tựa game kinh dị sống còn mới nhất thực hiện bởi những fan hâm mộ Silent Hill và tác giả đằng sau bản mod Silent Hill: Alchemilla khét tiếng.

God Of High School Mobile – Game nhập vai dành cho fan anime

God Of High School Mobile sở hữu lối chơi nghiêng về vượt phó bản. Với 2 chế độ chơi chính là: Mạo hiểm và Chiến đấu. Ở chế độ chơi Mạo hiểm, người chơi sẽ khám phá cốt truyện qua từng chương với 3 cấp độ (Thường, Anh hùng và Truyền thuyết). Ở chế

Little Nightmares - Tựa game không quá kinh dị nhưng bạn vẫn phải rùng mình

Thay vì tạo ra một đoạn trailer giới thiêu game, Little Nightmares tạo ra một đoạn demo game cho bạn tự trải nghiệm

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.