VLTK Mobile: Hoang mang bị vợ cấm chơi khi game sắp ra phiên bản chính thức

Từ khi ra mắt bản Alpha Test cho đến hiện tại, tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vẫn luôn là chủ đề gây ra nhiều tranh cãi khen chê nhất trong cộng đồng game thủ Việt. Sau nhiều chờ đợi, NPH VNG cũng đã chính thức lên tiếng thông báo Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ ra mắt phiên bản chính thức – Closed Beta không reset nhân vật vào 10h00 ngày 17/10/2016, khiến cho các game thủ một phen háo hức, đứng ngồi không yên.
VLTK Mobile: Hoang mang bị vợ cấm chơi khi game sắp ra phiên bản chính thức

Có thể nói Võ Lâm Truyền kỳ là cái tên quen thuộc đã từng gắn bó với nhiều game thủ một thời. Quay trở lại thời điểm tháng 6/2015, khi tựa game đầu tiên của series Kiếm Hiệp Tình Duyên chính thức cập bến tại Việt Nam đã khiến cho phong trào chơi game online thực sự bùng nổ, kéo theo đó là thời kỳ người người võ lâm, nhà nhà võ lâm. Đi đâu cũng thấy dân tình cắm cúi luyện cấp cày đêm, tập hợp đi chiến trường cực kỳ sôi nổi.

Bởi vậy mà khi tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản Mobile được VNG phát hành, không ít game thủ cảm thấy háo hức, hồi hộp, thậm chí phải mừng rơi nước mắt khi giai điệu được cất lên, bài hát Tam Thế Tình Duyên như đem đến trọn vẹn cảm xúc từ cách đây 12 năm mà game thủ chúng ta tưởng chừng như đã lãng quên.
Trước thời điểm chỉ còn 3 ngày nữa Võ Lâm Truyền kỳ sẽ ra mắt phiên bản chính thức, không ít game thủ không giấu nổi cảm xúc của mình với vô vàn kỷ niệm với tựa game từng gắn bó một thời chợt sống lại.

“Còn 3 ngày nữa là sẽ được đắm mình trông một thế giới ảo giống như 12 năm về trước.
Nhớ hồ đó, cái thời trẻ trâu (sửu nhi), tiền được bố mẹ cho đi học là cắt giảm chi tiếu lại để mà nạp chơi. Chắc cũng không ít người có vài lần đi “chà đồ nhôm” để có tiền mua giờ chơi nhỉ.
Lúc mới vào Sài Thành kiếm cơm, cũng mang theo acc (đứa con tinh thần), vào đó gặp những anh em mới, có người còn lo cho mình vài tuần giờ chơi ấy.
Cuộc sống cứ như thế cho đến khi vì mưu sinh mà không có một chút thời gian vào cái acc.
Rồi những anh em hồi đó cũng mối người một nơi. Đến tận bây giờ khi đã lập gia đình, có con, có một mái ấm riêng thì VNG lại mang Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile về. Trong một lần tình cờ Gamek đưa tin về Võ Lâm truyền Kỳ Mobile đầu tiên, chắc tại có duyên nên vào xem được tin đó sau 30 phút đăng bài, tại lâu lâu cũng vào theo dõi tình hình game nó thay đổi như thế nào. Rồi mò mẫm đi hẹn ước lấy code test này nọ, thật bất ngờ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã lục lại ký ức của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 ngày trước trong tôi.
Thật khó để mà tìm lại được những hỏa hữu năm xưa, tuy chưa thể mang đến 100% cảm xúc 12 năm trước, nhưng trên 80% là tôi cam đoan”.

Thế nhưng, sau những cảm xúc dạt dào đó, có vẻ như con đường đến với game còn khá nhiều chông gai, nhất là với những game thủ đã có gia đình. Trách nhiệm người chồng người cha khiến cho các nam gamer của chúng ta lo lắng, băn khoăn tự hỏi không biết làm cách nào để có thể chơi game một cách thoải mái nhất mà không bị vợ cằn nhằn, khó chịu.
“Rồi giờ phải làm gì đây khi còn 3 ngày nữa thôi? Làm sao để được vợ nó cho cày game đây. Điều này làm tôi quên đi hết những cảm xúc về ký ức, chỉ một điều duy nhất thôi, làm sao được vợ cho cày game. Mong được anh em huynh đệ gần xa chỉ giáo”.
Có vẻ hoàn cảnh trớ trêu này xảy ra đối với không ít các game thủ, và hãy thử xem họ đối phó với những cô vợ khó tính ấy bằng tuyệt chiêu nào nhé!



Chỉ còn 3 ngày nữa là game thủ xa gần có thể cùng nhau hội ngộ trong thế giới kiếm hiệp tình duyên hoàn mỹ này rồi. Dù mới chỉ kết thúc giai đoạn thử nghiệm, nhưng người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã cùng nhau tạo dựng lên một cộng đồng mạnh mẽ và đầy tình cảm. Hàng ngàn lời hẹn ước, hàng trăm bang hội, tất cả sẽ trở thành hiện thực vào lúc 10 giờ sáng ngày 17/10, hãy cùng chờ đón nhé!

TIN LIÊN QUAN

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố thời điểm ra mắt sau Alpha Test thành công

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile kết thúc Alpha Test, hé lộ thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8

Song song với giai đoạn Alpha Test vừa kết thúc vào ngày 2/7 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mở cổng đăng ký sớm dành cho các game thủ muốn trải nghiệm những phiên bản Beta kế tiếp. Và số lượng người chơi đăng ký đã nhanh chóng vượt mốc 1

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Giftcode AlphaTest dành tặng game thủ

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù mới chỉ ra mắt phiên bản Alpha Test trên Android nhưng ngay lập tức rơi vào tình trạng quá tải.

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

VNG ấn định ngày Alpha Test Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Cứ 10 người Việt Nam thì có 1 người chơi VLTK Mobile

17/10/2016 – 17/10/2017, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang tưng bừng tổ chức “đại tiệc thôi nôi” của mình bằng hàng loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc