Trùm cuối của truyện Conan là ngài thám tử râu kẽm Mori Kogoro?

Tự nhận là fan cuồng của bộ truyện trinh thám nổi tiếng nhưng liệu rằng bạn có nhận ra những sự bất thường về ông bác Mori không?

Trong truyện “Thám tử lừng danh Conan”, danh tính của “ông trùm” luôn là một bí ẩn khiến không chỉ Conan mà người hâm mộ cũng phải “vò đầu bứt tóc”.

Trong số những nhân vật thuộc diện tình nghi, thám tử bất tài Mori – bố của Ran cũng được liệt kê vào trong danh sách này. Có lẽ nhiều người sẽ thấy điều này hết sức phi lý vì qua hơn 800 tập truyện, hình ảnh của ông bác hiện lên chỉ gắn liền với 1 từ: bất tài. Thế nhưng, nếu tinh ý và soi xét kỹ hơn, bạn sẽ thấy việc đưa thám tử Mori vào diện tình nghi “nghe cũng có lý đấy chứ”.



Trước hết, chỉ cần là 1 thám tử nghiệp thì chắc hẳn bạn cũng nhận ra những sự vô lý trong các vụ án mà bản thân mình phá. Từ nghi ngờ đó, bạn nhất định sẽ không bỏ qua cơ hội vén màn sự thật, tìm ra ai là người đứn sau giúp đỡ mình. Tuy nhiên, ông Mori lại chẳng hề quan tâm và “ngỡ” là tự mình phá án trong khi ngủ, phải chăng đó chỉ là chiêu “giả ngu” của ông trùm?


Thứ 2, có một điểm cũng vô lý không kém là dù đã từng gặp Shinichi lúc nhỏ nhưng ông Mori lại không hề nhận ra Conan. Hoặc là ông ấy cố tình không nhận ra để “tạo điều kiện” cho Conan giải mã về tổ chức áo đen cũng như tìm ra cách giải viên thuốc khiến cơ thể cậu teo nhỏ. Sau đó, hòng chiếm luôn “thành quả” ấy của cậu.


Tiếp theo, Ran Mori thực sự rất thông minh. Để sinh ra được một cô con gái như vậy chắc hẳn cha mẹ cũng không thể nào quá ngốc nghếch như ông Mori. Từ những điểm này đã khiến người đọc nghi ngờ, liệu rằng thám tử Mori có thật sự bất tài hay chỉ chưa đến lúc để vị thám tử này lộ diện bản chất thật là một con người vô cùng mưu mẹo và nguy hiểm?


Nguồn : Gamesao

Từ khoá : truy, Conan, Mori, Kogoro

TIN LIÊN QUAN

Conan và Ran Mori sẽ làm đám cưới, kết thúc một câu chuyện tình đầy viên mãn

Đó là một trong những cái kết tuyệt hay mà các fan của bộ truyện tranh đình đám này đã từng'sáng tác hộ' tác giả Aoyama Gosho.

Mối hoài nghi của cộng đồng mạng về cảnh kết thúc của tổ chức Áo Đen trong 'Conan: Thám tử lừng danh

Trên các diễn đàn mạng xã hội Việt Nam, đang xuất hiện nhiều ý kiến hoài nghi về tính chân thực của cảnh trong đó hai tên tội phạm trong tổ chức Áo Đen của 'Conan: Thám tử lừng danh' bị cảnh sát bắt giữ, liệu đây có phải là kết thúc cuối cùng của bộ

Những khoảnh khắc hớ hênh của Haibara khi bị Conan phát hiện ra điều nhạy cảm

Sự xuất hiện của Haibara khiến nhiều fans trở nên… lưỡng lự trong việc ghép đôi Shinichi.

Kết thúc của Thám Tử Lừng Danh Conan theo kịch bản của tác giả chính thức được công bố

Theo trên diễn đàn Nhật của các Fan hâm mộ truyện Thám Tử Conan, tác giả Aoyama Gosho đã chính thức đưa ra kết thúc của Thám Tử Conan

Tập cuối thám tử lừng danh "Conan"

Bối cảnh của tập cuối là một căn cứ của tổ chức Áo Đen, nơi ông giáo sư lộ mặt đang lên kế hoạch tấn công một khu vực quan trọng của Nhật Bản. Với sự giúp đỡ của các nhân vật yêu thích, Conan và Ran Mori đã tìm ra được địa điểm này. Nhưng khi đến

Cặp đôi phụ của Conan: Heiji Hattori và Kazuha Toyama sắp có bộ phim cho riêng mình

Trailer mới cho phần movie thứ 21 Conan: Crimson Love Letter (Meitantei Conan Kara Kurenai no Love Letter) vừa được ra mắt tại trang web chính thức của Detective Conan.

Tại sao đã đi qua hàng trăm vụ án mạng nhưng Conan vẫn chỉ học lớp 3?

Dù là một vấn đề muôn thuở nhưng các fan hâm mộ của Thám Tử Lừng Danh Conan vẫn phải than vãn về việc tại sao truyện đã đi qua rất nhiều vụ án, nhiều sự kiện nhưng tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa qua được 6 tháng.

Bất ngờ với thời điểm kết thúc manga Thám Tử Lừng Danh Conan

Nếu người nào đó hỏi tôi rằng bạn muốn biết kết thúc của tựa manga nào nhất thì chắc chắn, tôi sẽ trả lời rằng đó là Thám Tử Lừng Danh Conan.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim