CLB bóng đá nhà giàu nước Pháp bước chân vào lĩnh vực eSports

(GameSao.vn) – Với tiềm lực tài chính “vô đối”, liệu đây sẽ là một thế lực mới nổi?

Công ty truyền thông Webedia (Pháp) đã mua lại suất tham dự giải Thách Đấu Châu Âu bộ môn LMHT của Team HUMA với giá khoảng 70.000 USD để lên kế hoạch xây dựng một đội tuyển thể thao điện tử chuyên nghiệp do Paris Saint Germain (PSG) làm chủ quản, theo nguồn tin của ESPN.


CLB bóng đá nhà giàu nước Pháp bước chân vào lĩnh vực eSports

Trích dẫn từ nguồn tin giấu tên, báo cáo cho biết, công ty con của Webedia là Bang Bang Management đã đàm phán xong thỏa thuận với ông chủ Behdad Jaafarian của Tema HUMA.

Jaafarian đã bị cấm sở hữu các đội tuyển thuộc hệ thống giải đấu của Riot Games do ông đã không thanh toán tiền lương tối thiểu cho các tuyển thủ. Suất tham dự giải Thách Đấu Châu Âu của Team HUMA đã được rao bán từ hồi giữa tháng 8.

Một tuần trước, PSG tuyên bố rằng, họ đã thiết lập quan hệ đối tác với Webedia, chủ sở hữu của CLB thể thao điện tử Millenium. Tổ chức không tiết lộ thêm họ sẽ tham dự vào giải đấu hay bộ môn nào trong thời gian sắp tới.

PSG là CLB bóng đá mới nhất lấn sân eSports. Trước đó, FC Schalke 04 đã mua một suất dự LCS Châu Âu và rồi đội tuyển của họ đã phải xuống hạng. Nhiều CLB bóng đá đã cho thấy sự quan tâm của họ với thể thao điện tử, nhưng hầu hết các bước đi đầu tiên đều rất thận trọng, như ký kết hợp đồng với các game thủ FIFA 16.

June_6th (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CLB, eSports

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] YellOwStaR làm “kiến trúc sư” cho đội tuyển nhà giàu nước Pháp

(GameSao.vn) – Đội tuyển eSports mới thành lập của đội bóng “tỉ đô” nước Pháp, Paris Saint Germain, đã lựa chọn YellOwStaR để hiện thực hóa tham vọng tham dự LCS trong năm 2017.

Paris Saint-Germain đầu tư gần 500 tỉ đồng vào thể thao điện tử

(GameSao.vn) – Mục tiêu tối thượng khiến PSG mạnh tay như vậy chỉ có thể là: Chiến thắng tất cả các trận đấu.

CLB bóng đá “đại gia” nước Pháp sắp tham gia vào LMHT

(GameSao.vn) – Paris Saint-Germain (PSG), một trong những CLB bóng đá giàu tiềm lực nhất thế giới, đang hướng sự theo dõi vào LMHT, theo thông tin từ tờ báo L’Équipe (Pháp) đăng tải ngày hôm nay (03/9).

YellOwStaR muốn đội của mình sở hữu hai tuyển thủ Hàn Quốc

(GameSao.vn) – “Chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng một đội với các tuyển thủ có kinh nghiệm để giúp đỡ những người chơi trẻ tuổi nhất phát triển và chứng tỏ bản thân cùng đầy đủ tiềm năng mà họ sẵn có”, YellOwStaR, người đứng đầu mảng eSports của PSG

Học tập Champions League của bóng đá, giải đấu LMHT LCS Châu Âu sẽ rất khác vào năm sau

Riot đã trao đổi và thảo luận liên tục về tương lai của LCS Châu Âu và quyết định rằng họ muốn có một mùa giải cạnh tranh hấp dẫn như UEFA Champions League của bóng đá.

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

[LMHT] Hai giải đấu LCS có nhiều thay đổi lớn, H2K hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – H2k-Gaming đã bổ sung bộ đôi người Hàn đã thất thế tại LCK.

[LMHT] IMT có HLV mới, cựu tuyển thủ của ROX “bơ vơ”

(GameSao.vn) – “Chìa khóa để có được một đội hình mạnh mẽ bắt đầu với nền tảng chuẩn mực, bao gồm huấn luyện, và chúng tôi tin tưởng vào Hermes…”, Immortals khẳng định trong bản thông báo.

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục App Store tải chậm hiệu quả mà bạn nên biết

Sau thời gian sử dụng, nhiều người dùng Apple sẽ gặp phải tình trạng App Store tải chậm nhưng không hẳn ai cũng biết nguyên nhân và cách khắc phục. Tuy nhiên, đây không phải là lỗi lớn, chỉ với vài cách đơn giản thì

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

Hướng dẫn cách tạo ảnh động nhanh chóng trên iPhone

Chúng ta đang trong thời đại mà ảnh GIF được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin, để có thể truyền đạt nội dung một cách vui vẻ hơn. Nhưng thay vì sử dụng những ảnh GIF có sẵn của mọi người tạo

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử