Cận cảnh 7 Viên Ngọc Rồng trong ngày đầu ra mắt game thủ Việt

Đúng 10h00’ ngày hôm nay 12/10/2016, game mobile 7 Viên Ngọc Rồng - Lưỡng Long Nhất Thể đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt trên cả hai hệ điều hành iOS, Android. Đây là tựa game mobile lấy đề tài về bộ truyện tranh Dragon Ball nổi tiếng khắp thế giới, được nhiều thế hệ 8x, 9x yêu thích và được Vega Game phát hành tại Việt Nam.

Ngay tại thời điểm ra mắt, 7 Viên Ngọc Rồng tỏ ra không mấy suôn sẻ khi liên tục gặp tình trạng quá tải do lượng người chơi tham giá quá đông. Điều này khiến không ít người không thể load được game hoặc không thể đăng nhập vào được máy chủ. Một số người may mắn có thể vào game từ sớm thì thường xuyên bị thoát ứng dụng một cách khó hiểu. Chính vì thế mà Vega Games đã phải mở thêm nhiều máy chủ mới nhằm giảm tải và theo ghi nhận của GameHub thì đến đầu giờ chiều nay, tình trạng giật – lag – disconnect của 7 Viên Ngọc Rồng đã giảm bớt.

Về cơ bản lối chiến đấu trong 7 Viên Ngọc Rồng vẫn là sự kết hợp sáng tạo giữa các dòng game nhập vai hành động và chiến thuật thẻ bài truyền thống. Theo đó, game thủ sẽ được lựa chọn tối đa 4 tướng tham chiến trong mỗi trận, đồng nghĩa với việc sẽ phải chính tay điều khiển di chuyển cũng như kỹ năng của tất cả chúng. Bản đồ chiến đấu của game cho phép các tướng tự do di chuyển đến bất kỳ điểm chạm nào, điều mà chỉ những game nhập vai thế hệ mới hiện nay mới có thể làm được.

Đáng chú ý là skill của mỗi tướng lại có đặc điểm sát thương và tầm đánh dài ngắn khác biệt. Với cơ chế chiến đấu kết hợp target và non- target hiện đại của 7 Viên Ngọc Rồng – Lưỡng Long Nhất Thể, game thủ rất có thể sẽ khá “đau đầu” khi điều khiển cùng lúc nhiều tướng trên đấu trong một mặt trận.

Ở những level đầu, người chơi sẽ cùng những gương mặt quen thuộc như Son Goku, Pulma, Chichi, … điểm lại từng chặng đường phát triển trong cốt truyện Dragon Balls qua từng cửa ải chiến đấu. Lúc này, chơi game cũng tựa như đang xem anime vậy. Dần dần, cuộc phiêu lưu sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, khi người chơi được trải nghiệm, khám phá nhiều hoạt động đặc sắc như Đại hội võ thuật, leo tháp Karin,... Hoạt động PvP trong game cũng trở nên muôn phần thú vị nhờ lối chơi kết hợp chiến thuật và nhập vai đã mắt.

Nhìn chung, 7 Viên Ngọc Rồng đã có một ngày ra mắt tương đối thành công với lượng game thủ tham gia game vô cùng đông đảo. Đây là một tựa game dành cho những fan hâm mộ của Dragon Ball và yêu thích lối chơi nhập vai chiến thuật trên mobile. Hy vọng trong thời gian tới, game sẽ khắc phục những lỗi còn tồn tại và update thêm các tính năng mới để game thủ có thể trải nghiệm.
Nhận Giftcode tại:
http://gamehub.vn/giftcode/7-vien-ngoc-rong-giftcode.1110/rvgiftcode
Trang chủ:http://ngocrong.gaba.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocrong.gaba.vn/

TIN LIÊN QUAN

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

Xuất hiện game mobile 7 viên ngọc rồng được xây dựng theo thể loại MMORPG

Dragon Ball’s Strongest Warriors là tựa game có cốt truyện dựa trên bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng quen thuộc với game thủ Việt được phát triển bởi Studio Trung Quốc mang tên Giant Network. Hiện tại, trò chơi đang trong quá trình mở cửa thử

Dragon Ball Legends – tựa game 7 viên ngọc rồng chính chủ Bandai Namco chính thức ra mắt

Dragon Ball Legends là tựa game lấy cốt truyện từ 7 viên ngọc rồng mới nhất đến từ nhà phát triển Bandai Namco. Tuy nhiên, dòng thời gian trong Dragon Ball Legends lại là sau giải đấu Tournament of Power. Lối chơi của game tập trung chủ yếu vào các

[Review] 7 Viên Ngọc Rồng Mobile có thật hấp dẫn như mong đợi?

Hãy cùng xem tựa game hiếm hoi khai thác nội dung của Dragon Ball có hấp dẫn hay không nhé!

Dragon Ball webgame tưng bừng ra mắt, tặng Ngọc Rồng 4 Sao

Cộng đồng game thủ đang rất hào hứng với việc săn lùng các Giftcode (cũng là các viên Ngọc Rồng trong truyền thuyết).

7 Viên Ngọc Rồng tung teaser ấn tượng, sẽ ra mắt gaame thủ Việt trong tháng này

Có tên gốc là Long Châu Chiến Kỷ, Dragon Ball – 7 Viên Ngọc Rồng đã ấn định ngày ra mắt game thủ Việt vào tháng 12 tới đây.

Game online 7 Viên Ngọc Rồng sắp sửa ra mắt game thủ Việt trong tháng này

Thêm một tấm vé để “trở về tuổi thơ” của những game thủ yêu mến bộ truyện tranh/anime Dragon Ball sẽ chính thức được trình làng vào tháng 12 này…

Siêu phẩm 7 Viên Ngọc Rồng của Bandai Namco chính thức đạt mốc 100 triệu lượt download

Mới đây, Bandai Namco đã vui mừng thông báo tựa game lấy ý tưởng từ bộ truyện Bảy Viên Ngọc Rồng là Dragon Ball Z Dokkan Battle đã cán mốc 100 triệu lượt tải trên toàn thế giới sau 500 ngày ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thẻ tín dụng, thẻ Visa Vietcombank

Đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank giúp khách hàng giao dịch trong nước, quốc tế thuận tiện hơn, dễ dàng chi tiêu trong hạn mức tín dụng và nhận được nhiều ưu đãi mà không phải cầm tiền mặt theo người.

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Hướng dẫn cách kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm

Thông thường để đảm bảo hoạt động ổn định cho máy tính, người dùng cần duy trì nhiệt độ CPU ở mức cho phép. Hiện nay có nhiều cách để kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm cài đặt trên máy máy tính. Dưới đây sẽ là

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính Một trong những tính năng rất hay của

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm