Vinh danh vô địch 360mobi Pro League 1 và 360mobi Ladies 1

Thi đấu liên tục trong 3 ngày, cuối cùng ngôi vị vô địch của giải 360mobi Pro League và 360mobi Ladies bộ môn 3Q 360mobi cũng đã tìm được chủ nhân.

Chiến đội Sài Gòn PhanTom của 3Q 360mobi xuất sắc giành chiếc vé tham dự giải quốc tế cùng 210 triệu đồng tiền thưởng và hợp đồng tài trợ chuyên nghiệp. Ở khuôn khổ giải 360mobi Ladies, đội Fantastic 3 đã mang về chiến thắng vinh quang nhất cùng giải thưởng tiền mặt 20 triệu đồng.

360mobi Pro League: Cú lội ngược dòng ngoạn mục của nhà vô địch Sài Gòn PhanTom

Thất bại ngay trận đầu tiên gặp Cần Thơ 4T, Sài Gòn PhanTom phải góp mặt ở nhánh thua giành chiếc vé vào chung kết. Nếu như các vận động viên Cần Thơ 4T xuất sắc giành chiến thắng liên tiếp tại nhánh thắng thì 3 vận động viên của Sài Gòn PhanTom đã có những trận đấu xuất sắc, vượt khó thực hiện cú lội ngược dòng ngoạn mục tại giải 360mobi Pro League.


“Oan gia ngõ hẹp”, Cần Thơ 4T và Sài Gòn PhanTom lại gặp nhau tại vòng chung kết, giành ngôi vị vô địch của giải. Với tâm lý thi đấu trầm tĩnh hơn, cùng chút may mắn, Sài Gòn PhanTom xuất sắc giành tấm vé tham dự giải quốc tế cùng 210 triệu đồng tiền thưởng và hợp đồng tài trợ chuyên nghiệp.


Theo đó, các kết quả còn lại lần lượt cũng xác định là: hạng 2: Cần Thơ 4T, hạng 3: Quy Nhơn Storm, hạng 3 : Quy Nhơn Storm, hạng 4 : Bến Tre 1st, hạng 5 : Hà Nội Dream, hạng 6: Hải Phòng Handsome và đồng hạng 7: Nha Trang CBN và Đà Nẵng AKTeam.

360mobi Ladies: Chiến thắng như chẻ tre của Fantastic 3

Nếu đương kim vô địch 360mobi Pro League – Sài Gòn PhanTom có cú lội ngược dòng thì 03 nữ vận động viên Fantastic 3 lại có chiến thắng thuyết phục hoàn toàn trước các đối thủ. Fantastic 3 được xem là ứng viên sáng giá cho chức vô địch của giải 360mobi Ladies mùa này. Và không nằm ngoài dự đoán của cộng đồng, Fantastic 3 xuất sắc giành ngôi vị cao nhất và giải thưởng 20 triệu đồng, cộng 150.000 chiến công. Các hạng theo thứ tự còn lại là: Nasty Team, 20 củ và Three Sixty Four.



Như vậy, qua hơn 2 tháng khởi động, hệ thống giải đấu 360mobi Championship đã hoàn thành một nửa chặng đường. Các giải 360mobi Sunday, 360mobi Pro League và 360mobi Ladies đều diễn ra thành công tốt đẹp và được đông đảo cộng đồng đón nhận, đánh giá cao. Đây chỉ mới là bắt đầu, thế nên chắc chắc các giải sau sẽ càng thú vị và thành công hơn nữa.

Hãy cùng đón xem và theo dõi tham gia giải tại: http://3q.360mobi.vn/

Link tải Android: goo.gl/paQEjd
Link tải IOS: goo.gl/3QeE2N
Tham gia cộng đồng 3Q 360mobi: https://www.facebook.com/3q.360mobi.vn/

Xem thêm hình ảnh trao giải các đội:











BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Vinh, danh, 360mobi, Pro, League, Ladies

TIN LIÊN QUAN

Cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được.

Game thủ có cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được. Và 360mobi Championship chính là cơ hội cho những ai muốn trở thành “Thợ săn tiền thưởng online”.

3Q 360mobi Super Star - Saigon Phantom đối đầu ViruSs Eternity, ai mới là kẻ mạnh?

Cộng đồng tin rằng Saigon Phantom đã ở trình độ “đỉnh cao” không có đối thủ, nhưng ViruSs Eternity đang dần chứng minh họ mới là kẻ mạnh nhất?

Chiến đội nào tại Vũng Tàu sẽ giành chiếc vé tham dự giải 3Q 360mobi Pro League 2017?

Giải đấu thể thao điện tử bộ môn 3Q 360mobi – 360mobi Championship mùa 4 đã đi gần một nửa chặng đường. Vào ngày 22/10 tới đây, các chiến đội tại thành phố biển Vũng Tàu sẽ có dịp giao tranh với nhau trong khuôn khổ giải 360mobi Sunday.

Chung kết 360mobi Ladies: Khi con gái thể hiện bản lĩnh

Giải đấu 360mobi Ladies là giải đấu eSports đầu tiên trên di động được tổ chức diành riêng cho các vận động viên nữ.

360mobi Pro League 2 - Vòng loại đầy bất ngờ, chung kết rực lửa

Những trận đấu cuối cùng để tìm ra quán quân 3Q 360mobi toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 24 & 25/12

03 cảm giác “sướng tê người” khi tham gia 360mobi Pro League 1

Được đưa đón chu đáo tận nơi, phục vụ ăn uống tận răng, tổ chức tham gia thi đấu thì tận tình chính là 03 cảm giác “sướng” chỉ có tại giải 360mobi Pro League 1 được các vận động viên 3Q 360mobi nhiệt tình chia sẻ.

[Infographic] Hệ thống giải 360mobi Championship với hàng tỷ đồng tiền thưởng

Từ cuối tháng 8, 3Q 360mobi đã khởi động hệ thống giải đấu mang tên 360mobi Championship. Đây được xem là hệ thống giải đấu dành cho một game mobile lớn nhất từ trước đến nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad: Lựa chọn nào tốt hơn cho người dùng?

Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad là hai chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung mới được trình làng gần đây. Dù có mức giá phải chăng song chúng vẫn được trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn