Choáng với hình ảnh quá đẹp trong quán net của QTV, có cả SofM và Faker nữa

Dù là trong game hay ngoài game, QTV cũng đang trở thành một 'thế lực thực sự'. Và dễ hiểu khi fan hâm mộ khi nhắc đến anh thường hay nghĩ đến biệt danh: 'Hoài Linh của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam'.

Như các bạn đã biết, sau khi kết thúc giải đấu VCSA Mùa Hè 2016, Boba Marines bất ngờ chia tay với 4 thành viên chủ chốt của mình. Trong đó có cả ngôi sao nổi tiếng bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam - QTV. Những tưởng chuyện này sẽ khiến cho sự nghiệp của QTV có bước lùi lớn thì bất ngờ, cựu tuyển thủ đường trên của SAJ đã công bố những kế hoạch sắp tới của mình.


Đâu tiên, QTV thành lập một công ty mới do mình làm phó giám đốc, định hướng phát triển Thể Thao Điện Tử theo mô hình stadium.

Thư ngỏ tìm đối tác !

FRIENDS FOREVER (FF) là công ty do Vũ đồng sáng lập, phát triển theo định hướng Thể thao điện tử với mô hình STADIUM. FF Gaming hiện đang triển khai dự án đầu tiên với mô hình CYBER – CAFÉ, dự kiến ra mắt vào cuối tháng 9, bao gồm cả café, gaming house chuyên nghiệp (LMHT, DOTA2, Overwatch…) và showroom. Đây là cơ hội quảng bá tuyệt vời của các nhãn hàng, góp phần đưa hình ảnh thương hiệu của mình đến gần hơn với cộng đồng game thủ.

Hiện FF GAMING đang tìm kiếm đối tác cho dự án trên. Mọi thông tin phản hồi xin liên hệ:

Nguyễn Trần Tường Vũ

Deputy Director

Friends Forever Co., Ltd

Email: qtv.ffgaming@gmail.com

Phone: 0126 873 5047 (từ 9:00 đến 17:00)


Tính đến thời điểm hiện tại, 'Quán Nét' của QTV đã bước vào quá trình hoàn thiện. Không gian được trang trí bằng những hình vẽ cực chất. Các bạn có thể thấy rõ hình ảnh của Yasuo - vị tướng leo rank yêu thích của QTV. Cùng với đó là các tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng như Faker hay SofM.





Ngoài phát triển Quán Nét thì mới đây, QTV cũng chính thức công bố đội hình của Friends Forever QTV (FFQ). Theo đó các vị trí cụ thể như sau:

- Đường trên: KingJ

- Rừng: Potm

- Đường giữa: QTV

- Xạ thủ: Minas

- Hỗ trợ: Scary

- Dự bị: Oc

- HLV và chuyên gia phân tích: Baroibeo

Dù là trong game hay ngoài game, QTV cũng đang trở thành một 'thế lực thực sự'. Và dễ hiểu khi fan hâm mộ khi nhắc đến anh thường hay nghĩ đến biệt danh: 'Hoài Linh của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam'.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Cho, trong, net, QTV, SofM, Faker

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] QTV sẽ giải nghệ để làm phó giám đốc một công ty game ?

Hi vọng rằng, sự nghiệp sau khi giải nghệ của chàng trai lãng tử bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt sẽ tỏa sáng rực rỡ, giống như quá khứ huy hoàng của anh vậy.

Faker, SofM cùng các ngôi sao LMHT gửi lời chúc mừng năm mới đến game thủ Việt Nam

Hàng loạt ngôi sao LMHT trên thế giới và các đội tuyển esports Việt Nam trong đó có sự xuất hiện của thần đồng SofM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng game thủ Việt.

Vào thăm quán net khang trang nhất Sài thành của ông chủ QTV

Sau hơn 2 tháng chuẩn bị, QTV Center đã chính thức hoàn thiện và khai trương đón khách vào ngày hôm nay (6/11/2016).

[LMHT] Đâu sẽ là điểm dừng chân mới của QTV sau khi rời GBM?

Đây sẽ là điểm 'dừng chân' mới của Quả Tạ Vàng sau khi rời Boba Marines.

Faker, QTV và những tuyển thủ được fan hâm mộ Việt Nam yêu thích nhất trong năm 2016

Chúng tôi xin gửi đến quý vị độc giả những cái tên được khán giả Việt yêu thích nhất trong năm nay. Để xem ai sẽ xuất hiện trong danh sách này nhé.

Boba Net chính thức dừng hoạt động, tương lại của GBM sẽ ra sao?

Một thông tin sốc với người hâm mộ tại Việt Nam.

Faker, QTV và những tuyển thủ được fan hâm mộ Việt Nam yêu thích nhất trong năm 2016

Chúng tôi xin gửi đến quý vị độc giả những cái tên được khán giả Việt yêu thích nhất trong năm nay. Để xem ai sẽ xuất hiện trong danh sách này nhé.

QTV: "2 năm nữa mình sẽ tính chuyện lập gia đình"

Hãy cùng chúng tôi đến với bài phỏng vấn với Quả Tạ Vàng, ngay sau khi anh quyết định rời khỏi team Boba Marines nhé.

THỦ THUẬT HAY

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

15 ứng dụng trị giá 52 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Những cách đơn giản giúp bạn đỡ mỏi mắt vì phải nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính

Nếu làm việc cả ngày trên máy tính, chắc hẳn bạn hiểu mắt của bạn sẽ cảm thấy như thế nào vào cuối ngày. Sau thời gian dài nhìn màn hình, mắt bạn trở nên khô, ngứa, rát và mờ mắt nữa, thậm chí có khi còn đi kèm với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có