Secret vung tiền thuê diễn viên sex từ lương player

Như Gamehub đã đưa tin mới đây, qua bài blog của Eternal Envy vạch trần con người và bản chất thực sự của Puppey cũng như sự thối nát của Secret, EE còn hé lộ thêm một số vụ việc đáng chú ý khác đó là Secret vung tiền thuê diễn viên sex từ lương game thủ.

Như chúng ta đã biết thì với việc ăn chặn được hàng trăm ngàn USD từ thu nhập của các game thủ qua tiền tài trợ, tiền thắng giải đấu, Puppey và ông chủ Secret là Kermal đã xài vào khá nhiều mục đích, trong đó có việc ăn chơi thác loạn. Secret đã mua các loại đồ chơi như Drones (một dạng máy bay điều khiển từ xa cao cấp), thuê các người mẫu và cả...diễn viên sex: Brooke Brand. Brooke Brand là một gương mặt khác quen thuộc trên các website người lớn. Cùng Gamehub đảo qua nhan sắc của những người đẹp này nhé.




Bên cạnh đó, một số người mẫu mà Secret mạnh tay chi về:



Nếu các bạn chưa biết, Pieliedie = PLD = Pretty Long Dick

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] Puppey: “Tôi sẽ không lao vào một cuộc khẩu chiến”

(GameSao.vn) – “Những người biết rõ tôi đều hiểu rằng, tôi không phải là dạng người được mô tả (như EternaLEnVy nói) và tôi sẽ không ngừng cố gắng trở thành tuyển thủ Dota giỏi nhất thế giới”, đội trưởng của Team Secret khẳng định.

Sơ lược vụ bóc phốt LỚN NHẤT lịch sử Dota 2

Born too late to explore the Earth, too early for space traveling. Just in time for sweet Doto drama...

[Dota 2] Team Secret vô địch FACEIT Invitational

(GameSao.vn) – Chiến thắng đã phần nào xua tan được bầu không khí đan bao vây Team Secret trong suốt 10 ngày qua.

DOTA 2: Team Secret bán hành đội vô địch TI 7 và chiến thắng Dreamleague Mùa 8

Có thể nói rằng Team Secret đã làm được bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 3 - 0 trước Team Liquid tại trận chung kết để lên ngôi vô địch giải đấu DreamLeague Mùa 8 của bộ môn Dota 2.

Làng game DotA 2 thế giới chao đảo vì phốt to đùng của người đội trưởng Puppey team Secret

Team Bí Mật giờ đã được 2 thành viên cũ bật mí những mảng tối về cách vận hành của tổ chức và tư cách của người đội trưởng vĩ đại Puppey.

Bộ đôi huyền thoại Dendi và Puppey một lần nữa cùng nhau chiến đấu

Sau khi họ tuyên bố danh hiệu vô địch PVP Esports vào cuối tuần qua tại Singapore, Team Secret đã thông báo trên twitter rằng Yeik “MidOne” Nai sẽ nghỉ vài ngày và sẽ ở lại khu vực Đông Nam Á. Trong khi Puppey sẽ gọi cho một người bạn cũ để giúp

Team Secret vô địch PVP Esports Championship Dota 2 nhờ công Nisha

Sự kiện Dota 2 có sự tham gia của các đội hàng đầu như Fnatic, Team Secret và PSG.LGD. Ngoài ra, còn có cả các đội nhỏ hơn từ Úc, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines và quốc gia chủ nhà Singapore. Không mấy ngạc nhiên khi các top-team dễ dàng chiếm ưu thế

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vibe X3: Với 5 triệu, chúng ta được gì ?

Xuất hiện không cần quá ồn ào, nhưng Lenovo Vibe X3 thực sự đang là một cơn sốt trong cộng đồng yêu công nghệ những ngày gần đây. Nào, hãy cùng...

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.