Tam Quốc Gamota chiến trường khốc liệt - Viết lại lịch sử Tam Quốc

Việc tạo nên một chiến trường khốc liệt mang đề tài Tam Quốc thì người chơi hẳn đã quá quen mặt. Trên mọi nền tảng từ console đến PC đến mobile, những game ARPG Tam Quốc có thể gọi là nhan nhản. Điển hình mà người chơi không thể quên phải kể đến series Dynasty Warriors. Song như đã nhắc ở trên, việc mang lại những chiến trường đánh nhau đến mức hoành tráng đối với nhứng game ARPG không còn là điều mới mẻ. Việc kiến tạo một chiến trường khốc liệt trên một tựa game SLG mới là điều thú vị.

Đương nhiên sự khốc liệt ở đây không nằm ở những hiệu ứng hình ảnh, khói lửa, những hiệu ứng kỹ năng tấn công cỡ thiên binh thần tướng. Không thể chỉ có một vị tướng mà địch lại trăm ngàn binh lính như trong Dynasty Warriors. Sự thú vị ở đây nằm ở chỗ một tựa game SLG lại có thể mang lại tính khốc liệt trong từng trận đấu.

Khốc liệt ở đây là ở sự so tài cao thấp giữa những người chơi với nhau, ai có thể vận tướng, điều binh tốt hơn, ai có chiến thuật giỏi hơn để có thể khắc chế được đối phương. Hoặc những mãnh tướng trong game ai mạnh hơn ai, sử dụng như thế nào, cách dùng tuyệt kỹ ra sao… đều mang đến cho người chơi sự kích thích và thậm chí còn mang tính ganh đua rất nhiều. Chính vì vậy Tam Quốc Gamota tạo cho game thủ sự kịch tính và gia tăng sự tư duy chứ không thể “ham máu” mà chơi một cách mù quáng.

Không chỉ dừng lại ở những trận chiến PvE mà trong hệ thống PvP, người chơi cũng có thể tham chiến vào những cuộc so tài cao thấp mang tính cá nhân ở khu vực đấu trường. Nơi mà một game thủ cấp độ 20 cũng có thể kết liễu được người chơi mang cấp độ 40. Đó là khi mà tính tư duy và sự toan tính chiến thuật được đẩy lên tầm cao nhất thì việc lao vào cày level cũng khó có thể giải quyết được điều gì, đặc biệt ở trong Tam Quốc Gamota.

Ngoài hệ thống đấu trường là những trận PK cá nhân thì khi người chơi tham gia vào hệ thống bang phái (binh đoàn) thì sẽ được tham chiến vào những trận chiến nảy lửa với quy mô lớn, huy động toàn bộ nhân lực của bang phái nhằm hô trương thanh thế hay đơn giản là được tận hưởng cảm giác “sung sướng” khi một tướng của mình có thể kết liễu tới hàng chục tướng của định. Hoặc đau buồn và “máu chiến” trả thù khi nhìn thấy đồng đội của mình bị đối phương hạ gục.

Ngoài những tính năng PvP độc đáo thì Tam Quốc Gamota còn mang đến cho người chơi những hoạt động khác hấp dẫn không kém. Đặc biệt là những hoạt động Quốc chiến hay Liệt truyện đều là những hoạt động lôi cuốn và hứa hẹn “lôi kéo” người chơi cả ngày. Điều này nói lên rằng Tam Quốc Gamota sở hữu một gameplay vô cùng ấn tượng và phong phú, đảm bảo cho người chơi một tựa game chất lượng và không hề bị nhàm chán.

Cùng với đó là hàng loạt những hoạt động bên lề hấp dẫn được nhà phát hành Gamota dành tặng cho người chơi với những phần thưởng danh giá và hấp dẫn. Đây là những vật phẩm và trang bị cực kỳ quý hiếm và giúp ích rất lớn cho người chơi trong công cuộc chinh phục thế giới game chiến thuật khốc liệt này. Hiện tại, game đã chính thức Open Beta và hỗ trợ hai nền tảng phổ biến là Android và iOS.

Trang chủ: http://tamquoc.gamota.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocgamota/?fref=ts

Group thảo luận: https://www.fb.com/groups/3QGamotaHoiQuan/

Link tải:
Android
Tam Quốc Gamota chiến trường khốc liệt - Viết lại lịch sử Tam Quốc

iOS

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm những tính năng ưu việt của Dynasty Warriors: Unleashed phiên bản mới

Sau bản cập nhật lớn vào những ngày cuối tháng 7, “bộ mặt” của Dynasty Warriors: Unleashed đã có những sự thay đổi đáng kể, khiến game thủ càng bị hút hồn vào thế giới khốc liệt và máu lửa của Tam Quốc Vô Song.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ: Chiến Trường Phong Ma khốc liệt, gay cấn đến từng giây phút

Khốc liệt và gay cấn, Chiến Trường Phong Ma của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chính là đất diễn tuyệt vời để các anh hùng phô diễn tài nghệ của mình.

Tiếp đà chiến thắng của Dynasty Warriors: Unleashed, Nexon chào sân game thủ Việt với Darkness Rise

Thật khó tin khi một sản phẩm ARPG lại có thể trụ vững tại thị trường Việt Nam trong một thời gian dài như thế. Còn nhớ những ngày đầu tiên, Dynasty Warriors: Unleashed như một cơn gió lạ thổi vào làng game Việt vốn vẫn còn đang chìm đắm “u mê” với

Rules of Survival mobile lại có chế độ chơi mới, cho phép game thủ lái trực thăng vào chiến trường rất khốc liệt

Để tham gia chế độ này, bạn cần 1000 vàng hoặc loại vé Thống Lãnh mới. Đúng với tên gọi Commander, người chơi khi tham gia chế độ chơi này sẽ trở thành một thủ lĩnh đích thực. Thay vì chạy khắp nơi trên bản đồ để loot đồ, các chỉ huy sẽ được cưỡi

GunPow là game bắn súng tọa độ “khốc liệt” nhất trên mobile ?

Kế thừa gần như tất cả tinh hoa của những sản phẩm bắn súng tọa độ đi trước, GunPow tinh quái, đa màu sắc, lắm khoảnh khắc bất ngờ và do đó cũng cực kỳ khó nhằn với ngay cả những cao thủ PvP xuất sắc nhất.

Tải ngay Dynasty Warriors: Unleashed - Tam Quốc Mobile siêu khủng tại đây

Dynasty Warriors: Unleashed - tựa ARPG lấy chủ đề Tam Quốc, vừa chính thức cập bến Mobile với phiên bản hỗ trợ tiếng Việt.

Tham gia vào cuộc đua đường trường khốc liệt với Hot Wheels: Race Off Mobile

Lấy cảm hứng từ những chiếc xe hot wheel – đồ chơi gắn với tuổi thơ của không ít game thủ, Hutch Games và Mattel đã hợp tác và cho ra mắt tựa game mới mang tên Hot Wheels: Race Off.

Trải nghiệm các trận chiến gay cấn và khốc liệt trên di động với Tales of Gaia

Snail Games là một trong những hãng game khá có danh tiếng trên thị trường game mobile cũng như ở khu vực Trung Quốc, với khá nhiều tựa game đình đám thuộc thể loại MMORPG, thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng game, điển hình như series

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Trên tay máy nghe nhạc FiiO X3 Mark III: hoàn thiện tốt, hơi lag, chất âm tương xứng với giá 4,8tr

Với mức giá gần 5 triệu đồng, FiiO X3 Mark III mang đến cho chúng ta một chiếc máy nghe nhạc kích thước nhỏ gọn, vừa tay, nhẹ nhàng dễ cầm, chất lượng hoàn thiện máy tốt với thiết kế đơn giản, phần mềm điều khiển duyệt

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung