Zenfone 3 - Vỏ kim loại giá khoảng 5,99 triệu đồng

Zenfone 3 Laser được Asus gọi là phiên bản rút gọn của Zenfone 3. Phụ kiện đi kèm theo máy có sách hướng dẫn, sạc và cáp nhưng không có tai nghe. Cùng mang tên Zenfone 3 nhưng phiên bản mới bán ra thị trường lại không có sự kế thừa hay tương đồng nào về mặt thiết kế với model bán ra đầu tháng 8. Zenfone 3 Laser sử dụng lớp vỏ nhôm khối thay vì hai mặt kính như Zenfone 3 thường.

Màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng và độ sáng cao giúp nhìn tốt ngoài trời. Tuy nhiên, xung quanh màn hình vẫn còn tồn tại viền đen.

Các cạnh của máy cũng được làm cong 2,5D nhưng độ vát ít hơn và kém nổi bật hơn so với Zenfone 3. Ba phím cơ bản cũng được để ra ngoài màn hình thay vì tích hợp vào trong như một phiên bản giá rẻ khác là Zenfone 3 Max.

Có kích thước màn hình 5,5 inch nhưng nhờ viền hai bên và trên dưới đều khá mỏng nên thiết bị tương đối nhỏ gọn. Camera trước của máy có độ phân giải 8 megapixel, tương đương Galaxy J7 Prime nhưng thấp hơn Oppo F1s (16 megapixel), hai đối thủ cùng tầm.

Phần cạnh bên được bo tròn về phía sau giúp cảm giác cầm tốt hơn. Máy có trọng lượng 150 gram, thấp hơn J7 Prime (167 gram) và Oppo F1s (160 gram). Tuy nhiên, cảm giác cầm vì vậy không được đầm chắc.

Mặt sau của Zenfone 3 Laser hoàn toàn khác biệt so với Zenfone 3. Vỏ nhôm có độ nhám vừa đủ để hạn chế tình trạng trơn trượt khi dính mồ hôi, hạn chế bám bẩn. Tuy nhiên, thiết kế này lại không đem đến sự khác biệt và mới lạ giống như mặt kính trên Zenfone 3 thường.

Camera máy vẫn hơi lồi. Ở bên trái camera là đèn laser hỗ trợ lấy nét cho tốc độ bắt nét 0,03 giây. Bên phải là đèn flash hai tông màu. Máy sử dụng cảm biến Sony IMX214 có độ phân giải 13 megapixel.

Cạnh trái với phím nguồn và tăng giảm âm lượng. Các phím này đều được khắc họa tiết hình tròn hướng tâm đặc trưng của dòng Zen.

Zenfone 3 Laser sử dụng cổng microUSB phổ biến thay vì USB-C mới nhất. Bên cạnh là loa ngoài đơn và microphone.

Khay sim nằm ở bên hỗ trợ cắm 2 sim hoặc một sim và một thẻ nhớ microSD.

Giắc cắm 3,5 mm ở trên đỉnh máy. Máy sử dụng chip 8 lõi Snapdragon 430, RAM tới 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Zenfone 3 Laser có giá bán khoảng 5,99 triệu đồng, cùng phân khúc với nhiều model đang rất được chú ý như Galaxy J7 Prime và Oppo F1s.

Theo SoHoa

TIN LIÊN QUAN

Trên tay nhanh Zenfone 3 Max và Zenfone 3 Laser: Bất ngờ lớn của Asus

Cả 2 thiết bị đều được làm bằng từ kim loại nguyên khối với phần mặt lưng bo tròn điều 4 góc kết hợp cùng kích thước không quá lớn nên cảm giác cầm nắm...

Asus Zenfone 2 Laser cho phép đặt hàng tại Việt Nam

Mới đây, Asus đã mang tới thị trường nước ta một phiên bản Zenfone 2 Laser mới với màn hình lên tới 6 inch nó có tên mã ZE601KL.

Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới

Mới đây, Asus vừa rò rỉ hình ảnh Zenfone 4 và Zenfone 4 Max mới, đây là phiên bản thu gọn từ Zenfone 4 Max ra mắt trước đó vào ngày 4 tháng 7.

Asus ZenFone C chính thức ra mắt giá 2,1 triệu đồng

ZenFone C chính thức ra mắt với ưu điểm nổi bật như cấu hình cao, giá rẻ.

ZenFone 2 Laser với chip Snapdragon 410 64-bit hạ giá

Thegioididong - Sau nhiều mẫu smartphone của Lenovo thì bây giờ đến lượt các model của Asus giảm giá. Mới đây, mẫu ZenFone 2 Laser đã được hạ giá khá tốt.

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

Asus ZenFone 4 sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây

Mặc dù ZenFone 4 Max đã ra mắt từ đầu tháng 7 này nhưng những model khác của ZenFone 4 vẫn chưa trình làng. Bây giờ sẽ là thông tin mới nhất về...

Zenfone 3 Max 5.5 thêm màu mới, giảm giá còn 5 triệu

Trong lúc chờ đợi các sản phẩm mới như Zenfone 3 Zoom hay Zenfone VR, Asus vừa bổ sung thêm màu mới cho bản Zenfone 3 Max 5.5 tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...