[LMHT] Riot Games sắp ra mắt tính năng RePlay giúp game thủ làm highlight cho trận đấu

Ai chơi LMHT mà không thi thoảng có những tình huống 'Faker nhập', có những highlights đẹp mắt, không thể tin nổi. Những lúc đó, bạn chắc chắn muốn lưu giữ video lại và chia sẻ nó cho bạn bè của mình. Trước đây, điều này có thể làm được nhưng cần phải có sự hỗ trợ của phần mềm thứ ba.

Trải qua 6 năm, Liên Minh Huyền Thoại ngày càng phát triển và trở thành tựa game MOBA được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Để có được điều này, Riot đã làm rất tốt nhiệm vụ khiến cho Liên Minh luôn luôn thay đổi. Hấp dẫn với người chơi mới, không nhàm chán, luôn mới mẻ với game thủ cũ. Và đặc biệt, họ luôn chú ý đến việc phát triển các tiện ích trong game.


Tuy nhiên, có một tiện ích rất hữu dụng và cần thiết nhưng lại bị Riot 'dửng dưng' trong suốt 6 năm qua. Đó chính là tính năng lưu Replay trận đấu. Ai chơi LMHT mà không thi thoảng có những tình huống 'Faker nhập', có những highlights đẹp mắt, không thể tin nổi. Những lúc đó, bạn chắc chắn muốn lưu giữ video lại và chia sẻ nó cho bạn bè của mình. Trước đây, điều này có thể làm được nhưng cần phải có sự hỗ trợ của phần mềm thứ ba. Và quả thật, nó tốn rất nhiều thời gian, đặc biệt với những ai chơi điện tử ngoài quán nét thì chuyện này lại càng bất tiện.


Thế nhưng, mọi khó khăn này sẽ kết thúc khi mùa giải mới bắt đầu. Cụ thể, Riot Games mới có một thông báo chính thức về hệ thống Replay sắp được trình làng vào năm sau.

'Lần cuối chúng tôi bàn về Replay là khoảng một năm trước, tuy nhiên lúc đó có khá nhiều yếu tố khiến chúng tôi không ưu tiên việc thực hiện hệ thống replay. Tuy nhiên sau này, chúng tôi đã nhận nên rằng đây là thời điểm để cho ra mắt tính năng này.

Chúng tôi đã có thể tạo ra tính năng replay ngoại trừ việc hỗ trợ cho vá lỗi người, giúp người chơi có thể xem replay từ những phiên bản trước đó. Và qua khoảng thời gian khá lâu, chúng tôi mới có thể giải quyết vấn đề này một cách trọn vẹn. Vì vậy hôm nay, chúng tôi đã tự tin thông báo rằng tính năng replay sẽ được cho ra mắt cùng thời điểm phiên bản client được cập nhật vào tiền mùa giải 2017.'


Hệ thống replay sẽ có những công dụng sau:

- Người chơi có thể tải replay từ màn hình cuối trận hoặc trong lịch sử đấu.

- Xem replay từ phiên bản hiện tại bằng Chế Độ Replay, với những công cụ tương tự như Chế Độ Khán Giả.

- Tìm ra những khoảnh khắc quan trọng bằng Mốc Tiêu Điểm, đánh dấu những sự kiện quan trọng của trận đấu như hạ gục, phá hủy trụ hay nhà lính và hạ gục Rồng/Baron.

- Quay lại đoạn phim về những pha highlight của bản thân bằng tính năng quay phim sẵn có

- Các pha highlight sẽ được lưu tại ổ cứng dưới định dạng file video *.webm. và có thể chia sẻ trên mạng xã hội khi được chuyển sang dạng hình gif.


Ngoài ra, Gentleman-Gustaf - cũng giải thích thêm về cách hoạt động của việc xem replay: “Người chơi có thể xem replay như Chế Độ Khán Giả như thay đổi góc nhìn camera hoặc tua nhanh tới những đoạn mong muốn.

Hơn thế nữa, các bạn cũng có thể quay lại một phần trận đấu (hoặc cả trận) từ một góc nhìn cố định như một video thông thường. Nhưng khi khác phiên bản, phiên bản của replay cũ hơn phiên bản của máy chủ chính thức, thì người chơi không thể thay đổi góc nhìn camera mà chỉ xem được một góc nhìn cố định.'

Và cuối cùng, đại diện của Riot cũng thông báo rằng client mới của Liên Minh Huyền Thoại sắp sửa bước đến giai đoạn open beta. Trong tương lai gần, Riot Games sẽ đưa ra thông báo về ngày cụ thể của giai đoạn tiền mùa giải. Theo dự định, sau khi giai đoạn open beta kết thúc thì client mới sẽ thay thế client cũ vào khoảng đầu năm 2017. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong những bài viết tiếp theo. Hãy chú ý đón xem nhé.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Riot, Games, RePlay, game, highlight, cho

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Riot cuối cùng cũng đưa tính năng phát lại trận đấu vào game

(GameSao.vn) – Bảy năm sau khi ra mắt, Riot mới đưa phát lại trận đấu (replay) - tính năng phải có trong một tựa game eSports – vào LMHT.

LMHT: Riot tổng kết các số liệu tại CKTG 2017 trước trận Chung Kết vào ngày 4/11

Và Faker lập kỉ lục sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong 4 năm thi đấu tại CKTG

LMHT: Riot đang cân nhắc cho Tyler1 một cơ hội để cải tà quy chính

Sau những đợt khóa account thì nay Riot lại đang có ý định cho Tyler1 thêm một cơ hội nữa để quay về con đường chính đạo

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

LMHT: Riot Games chuẩn bị đưa chế độ "lập kèo" 1v1 2v2 vào custom game vĩnh viễn

Theo Riot Games, rất có thể giai đoạn Tiền Mùa Giải tiếp theo sẽ được bổ sung thêm chế độ Đấu Trường - đặc biệt được sử dụng trong các sự kiện giải đấu 1v1 và 2v2 đặc biệt của các năm trước đây.

Riot xác nhận họ đang sản xuất một game MMORPG lấy bối cảnh vũ trụ LMHT

Thông tin này đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay Riot Games mới chính thức xác nhận.

LMHT: Riot nới lỏng việc thu thập Tinh Hoa Lam khi bị game thủ phàn nàn quá nhiều

Trọng tâm của những tranh cãi trong suốt hai ngày vừa qua dồn cả vào Tinh Hoa Lam – đơn vị tiền tệ mới được Riot Games thay thế hoàn toàn cho IP quen thuộc.

[LMHT] Game thủ sắp được nhận quà cuối năm cực HOT từ Riot Games

Có thể nói, các đối tượng Riot Games tặng quà là những game thủ 'ngoan', không có hành vi xấu trong suốt năm qua. Đây là những tri ân tuyệt vời mà cha đẻ Liên Minh Huyền Thoại gửi tặng cho các người chơi 'mẫu mực' của mình.

THỦ THUẬT HAY

5 công dụng bất ngờ từ file hosts trên Windows

File hosts cho phép người dùng xác định được các tên miền (website) được liên kết với những địa chỉ IP nào.

Cách khắc phục Samsung Galaxy S8 tự khởi động lại

Dù Galaxy S8 được cungc ấp nhiều tính năng hiện đại hơn, cải tiến hơn rất nhiều so với những dòng máy khác, tuy nhiên, thiết bị này đôi khi cũng gặp phải những trục trặc như tự khởi động lại.

Điều chỉnh lương hưu đối với lao động nữ nghỉ hưu từ 2018-2021

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 153/2018/NĐ-CP về chính sách điều chỉnh lương hưu đối với lao động nữ bị tác động bất lợi hơn so với lao động nam do thay đổi cách tính lương hưu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung

Cách xem chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8