Game thủ Sài gòn bỏ ra 10 triệu đồng để sở hữu một lá bài hiếm của Yugi-oh

Lá bài này đã được một tay chơi khu vực miền Nam nhanh chóng “thâu nạp”. Mặc dù đây chưa phải là mức giá cao nhất của một lá bài Yugi-oH nhưng cũng đủ thấy độ chịu chơi của những Duelist Việt Nam.


Game thủ Sài gòn bỏ ra 10 triệu đồng để sở hữu một lá bài hiếm của Yugi-oh

Hôm qua, trên fanpage của Yuki Usagi Shop (Một shop online chuyên cung cấp các lá – bộ bài YugiOh uy tín) đã xuất hiện một topic đăng bán lá bài The Creator God of Light, Horakhty với giá 9,8 triệu đồng. Ngay lập tức, nó đã thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng người chơi cũng như sưu tập bài YugiOh.


Lá bài này thường được biết đến với cái tên “Thần Ánh Sáng”, đây là là bài cực mạnh sẽ mang tới cho người chơi chiến thắng ngay lập tức mỗi khi xuất trận. Và đương nhiên, với sức mạnh như vậy, việc tung ra được “Thần Ánh Sáng” cũng không hề đơn giản. Lá bài này không thể ra theo cách thông thường (hi sinh một số lượng quân bài nhất định trên bàn để ra) và cũng không thể ra trong thế phòng thủ (Set), mà phải ra theo cách đặc biệt: Khi trên bạn có 3 quân bài: Obelish the Tormentor, The Winged Dragon Of RaSlifer the Sky Dragon, “Thần Ánh Sáng” mới có thể ra trận.




Được biết, quân bài này là sản phẩm chính hãng (Authentic) và chỉ có 10000 bản trên toàn thế giới. Bản thân người viết không phải là quá đam mê bộ môn YugiOh nhưng cũng phần nào hiểu được giá trị, sức mạnh và độ hiếm của quân bài.

Tất nhiên, việc thẩm định độ “chính hãng” của bất kỳ quân bài nào là một điều không hề đơn giản nhưng với một quân bài giá trị như vậy, shop lớn như vậy và người mua cũng chịu chơi như vậy, có lẽ không cần phải nói nhiều về chất lượng của quân bài này.

Được biệt, mỗi quân bài YugiOh chính hãng đều có rất nhiều số hiệu, ký hiệu để xác định.

theo game4v

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, tri, Yugi

TIN LIÊN QUAN

Những bí mật về lá bài vô địch thiên hạ Exodia - Vị thần sức mạnh của Yugi-oh

Chắc hẳn tuổi thơ của một số bạn đã từng đọc qua bộ truyện vua trò chơi và say mê những trận chiến nảy lửa giữa Yugi cùng các chiến hữu đối đầu Pegasus(Vegasasu) tại hội bài trên đảo hay cuộc chiến ác liệt tại Battle City khi Yugi cùng thần rồng

Sau 20 năm phát triển – Yu-Gi-Oh!đã Việt hóa thành game Yugi H5

Yu-Gi-Oh! là cái tên luôn dành được nhiều tình yêu từ thế hệ 8x, 9x Việt Nam. Suốt 20 năm qua, tuy có lúc thăng trầm nhưng Yu-Gi-Oh! Vẫn âm ỉ phát triển.

Đồng hồ "Trò Chơi Ngàn Năm" có giá đến 4 triệu đồng cho các fan Yugi-oh

Nếu bạn là một fan của Yugioh thì đây sẽ là một phụ kiện đeo tay không thể nào chât hơn được.

Phấn khích với giải đấu bài Yugioh! miền Nam vào 22/01/2017

Một sân chơi thú vị dành cho những bạn trẻ yêu thích trò chơi Yugioh! sẽ được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 22/01/2017 tới đây.

Phấn khích với giải đấu bài Yugioh! miền Nam vào 22/01/2017

Một sân chơi thú vị dành cho những bạn trẻ yêu thích trò chơi Yugioh! sẽ được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 22/01/2017 tới đây.

Game Yugi-oh - Vua Trò Chơi đã chính thức xuất hiện trên Steam

Nếu bạn là fan hâm mộ cuồng nhiệt của bộ truyện này, Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist chắc chắn là tựa game không thể bỏ qua trong mùa đông năm nay.

Game thủ Hà Nội chi tiền triệu đổ xô đi mua bài magic Yugi-oh

Minh Thành (chàng trai đến từ Hà Nội) cho biết anh sẵn sàng bỏ ra 50-70 USD để mua một quân ưng ý, thoả mãn thú chơi đấu bài magic của mình.

Game thủ Yugi H5 bất ngờ vì file Apk của trò chơi bị phần mềm BKAV phát hiện là virus

Rất nhanh chóng, hình ảnh trên nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng game thủ Yugi H5. Người ủng hộ, người phản đối tuy nhiên, khá nhiều game thủ đã lên tiếng bảo vệ NPH bằng việc đưa ra nhiều thông tin liên quan đến phần mềm BKAV.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa đồng bộ trên Windows 10

Đồng bộ cài đặt là điều mà rất nhiều người dùng, đặc biệt là khi có nhiều thiết bị khác nhau nhưng chỉ sử dụng một tài khoản duy nhất. Việc này sẽ giúp cho trải nghiệm của người dùng nhất quán và việc sử dụng cũng

Cách bảo mật mã QR cá nhân để bạn hạn chế việc bị lộ thông tin

Đây là cách bảo mật mã QR cá nhân và những vấn đề liên quan để bảo đảm an toàn và chắc chắn rằng thông tin cá nhân của bạn không bị kẻ xấu lợi dụng.

Lỗ hổng trên Facebook cho phép người dùng nhận hàng triệu lượt Like ảo

Một lỗ hổng trên Facebook cho phép khoảng một triệu tài khoản chính chủ và giả mạo tạo ít nhất 100 triệu lượt Like và Comment, làm cho chúng xuất hiện nhiều hơn trên newfeed và nhận được nhiều lượt view hơn.

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

Cách đổi tên gợi nhớ người dùng trên ứng dụng Zalo

Tính năng mới nhất của phiên bản Zalo gần đây là Đổi tên gợi nhớ, đây là một tính năng khá thú vị của Zalo trên điện thoại, nó sẽ cho phép bạn đổi tên bạn bè của mình thành những cái tên gợi nhớ quen thuộc mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay