[LMHT] Riot đem hàng chờ đơn trở lại sau gần một năm sử dụng hàng chờ động

(GameSao.vn) – Đây là một trong những động thái được đánh giá là tích cực của Riot trong nỗ lực thay đổi hệ thống xếp hạng của Mùa 2017.

Kế hoạch của Riot khi thay thế hàng chờ đơn bằng hàng chờ động, ban đầu có vẻ là một ý tưởng hay ho. Sau đó, nó tó ra hợp lý và vui hơn khi chơi cùng nhiều bạn bè thay vì solo. Tuy nhiên, nhiều trường hợp không lường trước được đã nhanh chóng xuất hiện, khi mà thời gian chờ đợi và bắt cặp trận đấu quá khác biệt.


Lí do cơ bản là do vị trí ưa thích của người chơi LMHT thường có tỉ lệ xuất hiện rất cao, nó làm cho các trận đấu xếp hạng khó có thể tạo lập được thành công khi mà một vai trò có rất nhiều sự lựa chọn tương đương. Sau một thời gian trải nghiệm hàng chờ động, thuật toán đã được mở rộng và người chơi được phép lựa chọn đa dạng các vị trí trong đội hơn, và các trận đấu cũng cân bằng hơn.


[LMHT] Riot đem hàng chờ đơn trở lại sau gần một năm sử dụng hàng chờ động

Nhiều người chơi LMHT, trong đó có cả tuyển thủ chuyên nghiệp, phàn nàn về hệ thống mới, nói rằng “nó thật khủng khiếp”. Nhiều vấn đề của hàng chờ động đã được chỉ ra trong một “hội nghị bàn tròn” có sự góp mặt của cựu tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp William “Scarra” Li.

Sau 11 tháng hàng chờ động được giới thiệu và áp dụng, Riot cũng đã nghe đủ “tiếng kêu cứu” từ phía cộng đồng và mới đưa ra tuyên bố, họ sẽ đem hàng chờ đơn trở lại cùng với một vài thay đổi nhỏ.

Không giống như cũ, bạn giờ sẽ vẫn được lựa chọn vị trí yêu thích giống với hàng chờ động. Riot đã thêm vào một hàng chờ kết hợp, cho những người có nhiều hơn một bạn muốn chơi cùng. Hàng chờ kết hợp cho phép bạn chơi cùng một nhóm lên tới năm người.


Xếp hạng đội năm người cũng được nhập vào hàng chờ này. Vậy có nghĩa là xếp hạng đội 5v5 sẽ sẵn sàng 24/7 cho người chơi LMHT, không giống như Mùa 2016 khi mà nó chỉ được mở ra trong những khung giờ cố định.

Chris “Pwyff” Tom, Lãnh đạo Cộng đồng của Riot Games, đã lên Reddit để thể hiện suy nghĩ của anh về vấn đề này. Khẳng định rằng hàng chờ động đem “nhiều người hơn tới đấu xếp hạng”, nhưng “nó (không) có giá trị cân bằng – phá hoại lí do mà người chơi đấu xếp hạng.”

Hai hàng chờ đơn và động sẽ hoạt động riêng biệt trong thời gian sắp tới. Và người chơi bậc Thách Đấu tiếp tục chỉ có một lựa chọn duy nhất là hàng chờ đơn.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Riot, sau

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Riot công bố 10 lệnh cấm ở đấu trường chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – Giải Thách Đấu Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sẽ là nơi thí điểm đầu tiên hệ thống Cấm/Chọn phân đoạn mới.

[LMHT] Riot công bố 10 lượt cấm ở đấu trường chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – Giải Thách Đấu Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sẽ là nơi thí điểm đầu tiên hệ thống Cấm/Chọn phân đoạn mới.

LMHT: Riot giới thiệu thanh máu mới, hiển thị mọi trạng thái của nhân vật

Mùa giải năm 2018 tràn ngập những sự thay đổi và mới đây thanh máu của tướng cũng đã được cập nhật

LMHT: Riot thay đổi kĩ năng của Janna và có thể sẽ khiến cô nàng thay đổi lối chơi của mình

Những hiệu ứng mới được cộng thêm cho Janna sẽ khiến cho cô nàng này trở nên bá đạo hơn bao giờ hết

LMHT: Riot xác nhận các sự cố xảy ra trong ngày thi đấu thứ 3 là do vấn đề cơ sở hạ tầng

Các sự cố ít nhiều đã ảnh hưởng tới các trận đấu diễn ra ngày hôm qua...

LMHT: Riot thừa nhận họ đã mất kiểm soát sau khi làm lại bộ trang bị mùa 11

Đội ngũ phát triển đã đề ra kế hoạch, đồng thời đánh giá tổng kết những vấn đề gặp phải đầu mùa 11.

[LMHT] Riot cuối cùng cũng đưa tính năng phát lại trận đấu vào game

(GameSao.vn) – Bảy năm sau khi ra mắt, Riot mới đưa phát lại trận đấu (replay) - tính năng phải có trong một tựa game eSports – vào LMHT.

[LMHT] Mỗi trận đấu sẽ có 10 lượt cấm

(GameSao.vn) – Rất có thể khi client mới chính thức xuất hiện, hệ thống 10 lượt cấm mới sẽ thay thế cho sáu lệnh chia đều cho mỗi đội như từ trước tới nay trong LMHT.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.