Overwatch tiếp tục vượt qua LMHT tại Hàn Quốc dù CKTG mùa 6 đang diễn ra

Ngay trong tuần diễn ra Chung kết thế giới, Overwatch lại một lần nữa hạ bệ LMHT để trở thành ông hoàng tại các PC Bang ở thị trường Hàn Quốc…

Ngay từ khi chính thức ra mắt vào hồi cuối tháng 5, Overwatch – tựa game bom tấn của Blizzard đã thực sự tạo nên một cơn sốt trong làng game trên toàn thế giới với số lượng người chơi khổng lồ. Thậm chí, chi sau chưa đầy 1 tháng ra mắt, Overwatch đã chính thức lật đổ tượng đàiLMHT để trở thành ông vua tại các PC Bang (bao gồm các quán cafe internet, cyber game tại Hàn Quốc).

Cụ thể sau 27 ngày ra mắt, Overwatch đang xếp thứ nhất với 29,21% và Liên Minh Huyền Thoại ngậm ngùi rơi xuống vị trí thứ 2 với 28,80%. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2012, sau 202 tuần liên tiếp, Liên Minh huyền thoại đánh mất vị trí số một về số lượng người chơi tại thị trường Hàn Quốc. Thậm chí kể từ khi Liên Minh lên vị trí số một tại Hàn Quốc vào năm 2012, chưa có một game nào có thể thu hẹp khoảng cách với LMHT xuống dưới 10% chứ đừng nói đến việc vượt qua như Overwatch.

Rồi kể từ đó đến nay, LMHT và Overwatch liên tục tranh giành ngôi vị số 1 tại thị trường Hàn Quốc với tỷ lệ người chơi tại các PC Bang chênh lệch nhau không đáng kể. Một phần không nhỏ dẫn tới sự thành công của Overwatch tại Hàn Quốc là do game thủ tại quốc gia này có thể chơi Overwatch hoàn toàn miễn phí qua các PC Bang chứ không cần phải mất tiền mua như tại các quốc gia khác.


Overwatch tiếp tục vượt qua LMHT tại Hàn Quốc dù CKTG mùa 6 đang diễn ra

Tuần vừa qua đã diễn ra những loạt trận đầu tiên tại chung kết thế giới mùa 6, nới 16 đội tuyển LMHT mạnh nhất thế giới tranh tài để chọn ra tân vương của đấu trường LMHT chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cực kỳ bất ngờ khi theo thống kê mới nhất, Overwatch lại tiếp tục vượt qua LMHT trong tuần vừa qua để trở thành ông hoàng tại các PC Bang ở thị trường Hàn Quốc. Đây là tuần thứ 15, tựa game con cưng của Blizzard có thể hạ bệ LMHT để trở thành tựa game số 1 tại xứ sở Kim Chi. Có lẽ cuộc chiến giữa Overwatch và LMHT tại thị trường Hàn Quốc trong thời gian tới sẽ cực kỳ căng thẳng.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Overwatch, qua, LMHT, CKTG, ang

TIN LIÊN QUAN

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Overwatch đã sở hữu cộng đồng hơn 15 triệu game thủ

Nhờ Overwatch mà số lượng game thủ của các tựa game khác thuộc Bliazzrd như World of Warcraft hay Hearthstone cũng tăng chóng mặt theo.

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Game thủ sắp được chơi Overwatch miễn phí vào tuần tới

Vào cuối tuần sau, tất cả game thủ trên thế giới sẽ được chơi Overwatch miễn phí.

Overwatch đánh bại LMHT để trở thành Tựa game eSports của năm 2016

(GameSao.vn) – Ngoài ra, Overwatch còn vinh dự nhận được giải thưởng quan trọng nhất: Tựa game của năm dù mới chỉ được phát hành vào tháng 5 vừa qua.

Người chơi có thể trải nghiệm Overwatch miễn phí hoàn toàn

Kỷ niệm 1 năm ngày Overwatch ra mắt cộng đồng game thủ quốc tếvà giành được danh hiệu Game of The Year, NPH Blizzard đã quyết định mở một chuỗi sự kiện tưng bừng chào đón ngày trọng đại này bằng hàng loạt những nội dung và cập nhật mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Làm thế nào để chuyển từ iOS 7 Beta về iOS 6?

Trái ngược lại với xu hướng muốn nâng cấp lên iOS 7 Beta của phần lớn người dùng iPhone và iPod Touch thì một bộ phận khách hàng khác lại muốn quay về với phiên bản hệ điều hành quen thuộc iOS 6.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.