Bất ngờ khi biết Songoku chưa một lần hôn Chi Chi trong suốt bộ truyện Dragon Ball

Một tình tiết mới trong phim hoạt hình Dragon Ball Super cho thấy rằng Son Goku của chúng ta cả đời không thèm hôn vợ mình lấy một cái.

Dragon Ball là tựa manga đình đám từng gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ độc giả tại Việt Nam. Vì vậy, nếu như nhắc đến anh chàng khỉ con Son Goku thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến một anh chàng người Saiyan (bản dịch cũ gọi là Xay-da) có sức mạnh phi thường, có một cô vợ mà anh chàng hết mực yêu thương là Chi Chi cùng hai người con trai tài giỏi không kém (vẫn thua ông bố).


Vẫn biết là mối tình giữa khỉ con Son Goku cùng Chi Chi tuyệt vời là thế nhưng tình tiết mới trong phim hoạt hình Dragon Ball Super mới đây đã khiến các fan hâm mộ phải thắc mắc ít nhiều về tình cảm của anh chàng này dành cho vợ mình hay nói rộng ra là tình cảm dành cho... người khác giới.

Cuộc trò chuyện kì lạ giữa Son Goku và Vegeta


Cụ thể thì trong phim hoạt hình Dragon Ball Super mới đây, khi mà anh chàng Son Goku tỏ ra ngạc nhiên trước cảnh Trunk hôn Mai, Vegeta đã hỏi lại rằng:
Vegeta: Goku, chẳng lẽ cậu chưa bao giờ làm thế hay sao?
Goku: Tất nhiên (là chưa) rồi.
Vegeta: Nhưng cậu cưới vợ lâu rồi còn gì?
Goku: Thì nó liên quan gì đến chuyện hôn nhau?
Vegeta: Thôi quên đi.


Qua đoạn nói chuyện trên, chúng ta có thể thấy được rằng anh chàng Son Goku của chúng ta suốt bao nhiêu năm trời lấy vợ vẫn chưa hề được hôn thực sự một lần nào cả. Đó là lý do khiến anh chàng cảm thấy ngạc nhiên trước hành động của Trunk với Mai.

Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao Son Goku lại chưa hề hôn vợ mình lấy một cái? Phải chăng anh chàng này quá ngốc đến mức không biết... hôn vợ mình? Dù rằng anh chàng có ngốc đi chăng nữa thì Chi Chi suốt bao năm cưới nhau chẳng lẽ cũng không hướng dẫn được cho anh chàng... hôn mình lấy một lần hay sao?

Son Goku cả đời chưa hôn vợ lấy một cái liệu có phải là bình thường?


Tình tiết này thực sự đã để lại cho các fan hâm mộ khá nhiều dấu hỏi về cuộc sống thường nhật đằng sau những giờ tập luyện võ thuật của khỉ con Son Goku. Nhiều người còn đưa ra giả thiết rằng phải chăng Son Goku không hề yêu Chi Chi thật lòng nên suốt bao năm qua mới không hề hôn vợ mình, còn Chi Chi cũng vậy nên mới mặc kệ chuyện này?

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : khi, Songoku, Chi, trong, truy, Dragon, Ball

TIN LIÊN QUAN

Songoku sẽ chạm trán Akale ở tập 69 Dragon Ball Super

Arale đã từng xuất hiện trong tập 43 của Dragon Ball Super nhưng rất chóng vánh giờ đây Arale sẽ là một trong những nhân vật trung tâm của tập 69.

Sự khác biệt giữa 2 phần trong anime Dragon Ball mà có thể bạn chưa biết

Tựa manga đình đám Dragon Ball khi được chuyển thể thành phim hoạt hình đã được thay đổi khá nhiều và hai bản Dragon Ball cùng Dragon Ball Z cũng có rất nhiều điều khác biệt.

50 điều thú vị có thể bạn chưa biết về Dragon Ball (Phần 1)

Bạn có biết Vegeta rất sợ giun không, hay Nappa đã từng... có tóc?

Songoku đã trở thành một Siêu Xayda số 1 như thế nào?

Bạn là fan của Dragon Ball đình đám, nhưng bạn có thể nhớ hết các cấp độ chuyển đổi sức mạnh của anh chàng Songoku không?

Những siêu năng lực đặc biệt của Songoku trong anime Dragon Ball

Anh chàng Son Goku ngoài... sức mạnh khủng khiếp ra thì cũng có khá nhiều năng lực đặc biệt khác mà bạn có thể chưa từng được biết đến.

Những bí mật về Majin - Buu trong Dragon Ball có thể bạn chưa biết

Dù đã đọc qua Dragon Ball hay xem hết cả các series anime nhưng chắc hẳn bạn cũng sẽ chưa biết hết được mọi thứ về nhân vật Majin Buu dễ thương này.

Dragon Ball FighterZ – những chiêu thức bá đạo còn hơn cả trong phim

Dragon Ball FighterZ theo phong cách đối kháng 2,5D, với sự tập hợp gần như tất cả các nhân vật trong manga lẫn anime từ trước tới nay.

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta