Cô nàng streamer sở hữu nhiều hình xăm cá tính nhất làng game Việt

Tippy ngoài việc là một trong những “bóng hồng” streamer tạo được tiếng vang trong làng game Việt thời gian gần đây thì Tippy còn được biết đến như một nữ game thủ chuyên nghiệp với lượng người theo dõi đông đảo. Chắc hẳn ai đã từng là game thủ trong Liên Minh Huyền Thoại cũng sẽ biết qua cô nàng cực ngầu này. Hãy cùng nhìn ngắm hình ảnh đậm phong cách ngầu của cô bạn Tippy trong bộ ảnh thời trang này như thế nào nhé!

Nàng streamer với tính cách đối lập “ngoài lạnh, trong ấm”

Đầu tiên phải nhấn mạnh là cô nàng này không phải hot girl, thế nên chẳng có gì lạ khi các bạn chưa từng nghe tới cô nàng Tippy này. Nhưng với các bạn trẻ đam mê game và là game thủ của game Liên Minh Huyền Thoại chắc chắn sẽ biết đến nữ game thủ cá tính mang tên Tippy.


Tippy, tên thật là Nguyễn Thị Phượng. Đã từng một thành viên chủ chốt của team The Queen nổi tiếng cộng đồng game Liên Minh Huyền Thoại. Nếu đã từng tiếp xúc qua cô nàng thì hẳn là bạn sẽ thấy Tippy là rất ít nói và rất ngại giao tiếp.


Ngay ở lần tiếp xúc đầu tiên, đối phương sẽ cảm thấy hụt hẫng vì tính cách hơi lạnh lùng và ngại giao tiếp của Tippy, nhưng khi cô nàng streaming thì lại là một người hoàn toàn khác. Mặc dù sở hữu nhiều hình xăm khá gầu, nhưng Tippy vẫn sở hữu một nét đẹp khá dễ thương, và chính sự lạnh lùng này cũng đem lại nét riêng cho cô nàng.


Tippy là một trong số ít những “bóng hồng” tạo được tiếng vang gần đây trong làng game Liên Minh Huyền Thoại vì vẻ cá tính , sự chuyên nghiệp cũng như khả năng chơi game siêu đỉnh của mình . Chẳng cần phải sở hữ gương mặt V-line hay chiếc mũi dọc dừa cao ráo, Tippy vẫn gây được ấn tượng với những người theo dõi qua làn da trắng trẻo và những hình xăm khắp người cực ngầu. Những hình xăm này lại chính là đặc điểm nổi bật và dễ nhận dạng ra cô nàng này đấy.


Thời trang đơn giản nhưng cực ngầu


Từ trước đến nay, Tippy luôn trung thành với phong cách ăn mặc đơn giản nhất có thể, nhưng không phải đơn giản để quá nhạt nhào, Tippy luôn biết cách tạo ra sự khác biệt từ những bộ trang phục đơn nhất.


Qua bộ hình mới vừa thực hiện, những người theo dõi cô nàng ắt hẳn sẽ học hỏi được cách phối trang phục đơn giản nhưng lại mang một phong cách hiện đại, khoẻ khoắn và cá tính. Mái tóc xoăn rũ khiến Tippy trông trở nên quyến rũ hơn với gương mặt lạnh lùng “chất” hơn bao giờ hết.

Khả năng stream game cực thu hút


Tuy khoác lên mình một phong cách lạnh lùng, nhưng Tippy lại là một cô nàng rất nhiệt tình khi luôn sẵn sang chỉ những cách đánh game hay cách bày binh bộ trấn ở những game LOL. Từ đó có thể thấy được khả năng chơi game của Tippy cũng “không phải dạng vừa đâu”.

Tippy bộc bạch: “Tính mình thì rất nhút nhát nhưng được cái vì niềm đam mê chơi game và cũng muốn vượt qua cái điểm yếu này, mình đã nhận lời stream game thử rồi từ đó ghiền luôn lúc nào không hay. Mình cảm thấy như là tận hưởng thế giới của riêng mình vừa được trò chuyện, thể hiện kĩ năng lại vừa được chơi game cùng nhiều người nữa, nên cảm giác thích lắm”



BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : streamer, nhi, game

TIN LIÊN QUAN

Tippy mặt lạnh hóa thân thành nữ sát thủ Akali

Thời gian vừa qua chắc hẳn ai cũng biết đến Tippy – nhân tố mới trong làng game LMHT, dù chỉ xuất hiện vài tháng gần đây nhưng cô cũng đã đạt được một số thành tựu nhất định khi trở thành nữ streamer thứ hai cán mốc 100 nghìn lượt xem cho kênh

Liên Minh Huyền Thoại - Xuất hiện đối thủ nặng ký của MisThy

Hãy cùng tìm hiểu xem cô nàng cực chất này là ai nhé.

Misthy hãy cẩn thận nếu không muốn bị cô gái này cướp ngôi!

Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi kênh stream TalkTV, hẳn đã biết vừa qua một nhân tố mới với hình xăm cực chất đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng nói chung và cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại nói riêng bởi tính cách đối lập

Nữ đối thủ nặng kí của MisThy hoá tướng Katarina dịp Giáng Sinh

Tippy – cô nàng được xem là đối thủ nặng ký của MisThy đã bất ngờ hoá thân thành tướng Katarina trong LOL vào ngày Giáng Sinh

Đối thủ nặng kí của MisThy bất ngờ hoá thân thành Katarina

Được biết đến như một nữ game thủ sở hữu những hình xăm khủng và cá tính mạnh, Tippy còn được các bạn trẻ hâm mộ với những tuyệt chiêu khi chơi game LMHT, đồng thời cô gái này cũng được đánh gia là một đối thủ nặng ký của MisThy.

4 cô nàng streamer cuốn hút của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt

Trong làng game Việt nói chung cũng như Liên minh huyền thoại nói riêng, những anh tài luôn được chào mừng, săn đón bởi các cộng đồng game thủ trên toàn đất nước. Tuy nhiên, các bóng hồng cũng không hề thua kém các “đấng mày râu” và còn được chú ý

Nữ MC VCS bị tố cắm sừng tuyển thủ từng khoác áo ĐTQG LMHT Việt Nam

Nữ MC VCS đã bị tố cắm sừng bạn trai khi ngủ với quản lý team trong chính gaming house của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại này.

Được đại gia tặng hẳn iPhone, nữ streamer Việt Nam bật khóc vì xúc động

Đối với nhiều người khi nhận được món quà này, ai cũng đều vui mừng hay thậm chí là hét lên thì trái ngược hoàn toàn, cô nàng streamer xinh đẹp của chúng ta lại 'bần thần' rồi bật khóc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.