Dragon Ball Xenoverse 2 quá khủng, cho gamer nhập vai đến 87 nhân vật

Chưa đầy một tháng kể từ ngày Dragon Ball Xenoverse 2 thông báo lên kệ, song, những bất ngờ từ thương hiệu này vẫn không dừng lại ở đó đặc biệt là sự tham gia của hàng loạt hình tượng nhân vật mới để người chơi thỏa sức nhập vai và trải nghiệm.

Thông qua Saiyan Land, DragonBall Xenoverse 2 vừa xác nhận tăng số lượng nhân vật lên 87 sau 68 nhân vật đã được ra mắt từ trước. Hơn thế nữa, số lượng nhân vật sẽ vẫn tăng lên dựa vào sự phát triển của tình tiết game và có thể ngay lập tức trở thành những bản demo chơi thử thay cho việc công bố ra mắt một cách chính thức như thường lệ.

Danh sách nhân vật có thể chơi vô cùng đa dạng bao gồm Goku, bên cạnh một bản thể siêu Saiyan và Gohan ở nhiều độ tuổi, tính cách khác nhau. Bên cạnh đó, chúng ta còn gặp Trunks tại nhiều khoảng thời riêng biệt, Piccolo, Krilin, Tien, Yamcha và nhiều hơn thế nữa. Những nhân vật mới như Cooler, Metal Cooler, Janemba, Turles và Majin Vegeta cũng vừa được thông báo ưu tiên xuất hiện từ nhà sản xuất.

Đây là lần thứ hai DragonBall Xenoverse 2 công bố ra mắt thêm nhân vật và chắc chắn không phải là lần cuối cùng, các nhân vật sẽ liên tục được giới thiệu, bổ sung để game trở nên thú vị hơn. Ngoài ra, những nhân vật như Frieza, Nouva Shenron, Ice Shenron, Hercule, Videl và Rasberry sẽ không xuất hiện trong sản phẩm. Tuy nhiên, Bandai Namco hứa hẹn về sự trình làng của những nhân vật này ở một game trong tương lai gần.


Dragon Ball Xenoverse 2 được lên kế hoạch ra mắt trên toàn cầu vào ngày 25 tháng 10 tới. Bản Closed Beta sẽ được chào sân vào ngày 8 tháng 10 và bản Open Beta sẽ theo chân ngay sau đó vào ngày 14 tháng 10. Mọi thông tin về Dragon Ball Xenoverse 2 sẽ được Gamehub cập nhật tới bạn trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

50 điều thú vị có thể bạn chưa biết về Dragon Ball (Phần 1)

Bạn có biết Vegeta rất sợ giun không, hay Nappa đã từng... có tóc?

Dragon Ball: Xenoverse 2 - Chiến Khỉ đột khổng lồ trong Trailer cực điên

Dragon Ball: Xenoverse 2 vừa tung Trailer trong sự kiện Gamescom 2016, cho game thủ cùng nhau chiến một trong những hình tượng tiêu biểu của 7 Viên Ngọc Rồng: Khỉ đột khổng lồ.

Songoku đã trở thành một Siêu Xayda số 1 như thế nào?

Bạn là fan của Dragon Ball đình đám, nhưng bạn có thể nhớ hết các cấp độ chuyển đổi sức mạnh của anh chàng Songoku không?

Những điều thú vị có thể bạn chưa biết về cậu cả nhà Vegeta trong Dragon Ball: Trunks

Anh chàng Ca-lích, hay còn gọi là Trunk, con trai của Vegeta trong tựa manga Dragon Ball có khá nhiều bí mật mà có thể các fan truyện tranh chưa từng biết đến.

Dragon Ball Z Online - Tuyệt phẩm “Bi Rồng” sắp cập bến Việt Nam

Được xây dựng trên cốt truyện 7 viên ngọc rồng vô cùng nổi tiếng, Dragon Ball Z Online sẽ đưa bạn vào một thế giới huyền ảo và hấp dẫn. Tại đây, các bạn sẽ được gặp lại những nhân vật yêu thích như Son Goku, Son Gohan, Cell, Mabu, Frieza hay Vegeta.

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

Những phiên bản thú vị của Majin Buu trong Dragon Ball

Ai cũng biết Majin Buu là đối thủ mạnh của Son Goku. Hắn sở hữu sức mạnh khủng khiếp và gần như bất tử. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi, Majin Buu có bao nhiêu hình dạng trong bộ truyện Dragon Ball không?

Những đứa bé bá đạo nhất trong bộ truyện 7 Viên Ngọc Rồng

Không chỉ có Son Goku mà trong Dragon Ball, các thế hệ sau này dù chỉ là những đứa trẻ cũng vô cùng 'bá đạo' và đa phần khán giả đều không biết đến chúng.

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.