Game thủ mải bắt Pokemon GO làm vỡ cả TV đắt tiền

Mới đây, một game thủ Pokemon GO đã vô tình làm vỡ 2 chiếc TV đắt tiền trong siêu thị khi đang trải nghiệm trò chơi.

Như chúng ta đã biết, Pokemon GO là một tựa game đã tạo ra sự thay đổi lớn lao trong ngành game mobile. Chưa có một tựa game dành cho di động nào nào mà có thể kết hợp được những yếu tố ảo đan xen được với những pha hành động tương tác thực hoàn hảo như cái tên mới này. Mặc dù đã ra mắt được một thời gian và sức hút của trò chơi không còn như ban đầu, thế nhưng Pokemon GO vẫn có được một lượng người chơi vô cùng lớn tới từ mọi nơi trên thế giới. Cũng chính vì vậy mà không ít sự việc khác nhau có liên quan tới trò chơi vẫn liên tục diễn ra.


Làm vỡ TV giá gần 100 triệu đồng chỉ vì chơi Pokemon Go


Mới đây, đoạn video được camera an ninh trong một siêu thị điện máy thuộc Moscow (Nga) đã được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đồng loạt chia sẻ. Theo đó, nội dung đoạn video cho thấy một game thủPokemon GO đang trải nghiệm game tại đây. Chàng trai liên tục di chuyển tới từng khu vực khác nhau trong siêu thị để tìm bắt những Pokemon xuất hiện tại đây.


Tuy nhiên, do quá mải mê trải nghiệm Pokemon GO mà game thủ này đã không để ý, quan sát xung quanh. Cũng chính vì vậy, anh đã vô tình gạt tay khiến 2 chiếc TV đắt tiền rơi xuống sàn. Lập tức ngay sau đó thì nhân viên siêu thị này đã có mặt và buộc anh phải đền bù thiệt hại được ước tính gần 100 triệu VNĐ.


Quả là một cái giá quá đắt đối với một huấn luyến viên Pokemon GO khi đang cố cải thiện Pokedex của mình. Dù sao, đây cũng là một trong những bài học quý giá để các game thủ khác thận trọng hơn trong khi trải nghiệm trò chơi này.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, Pokemon

TIN LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon huyền thoại mới Regice chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Cụ thể, Pokemon huyền thoại Regice đã chính thức xuất hiện trong tựa game Pokemon GO ở thời điểm hiện tại. Cũng giống như những Pokemon huyền thoại trước đây, để sở hữu Regice thì người chơi vẫn phải đánh bại Raid Boss Regice với mức CP tối đa lên

Trong Liên Quân Poke, game thủ gặp lại khá nhiều tính năng nguyên bản của dòng game Pokemon ở hệ máy cầm tay GBA

Nếu như bạn đã từng trải nghiệm qua một số phiên bản Pokemon trên các hệ máy cầm tay thời kì trước thì các trận đấu đối kháng của dòng game Pokemon này là tính năng đặc trưng để game thủ nhận biết ra đây là một game chuẩn Pokemon.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Pokemon Go xô đổ mọi kỉ lục về doanh thu game mobile

Doanh thu của Pokemon Go đạt mức 600 triệu USD trong 90 ngày. Cao gấp 2.5v lần so với Candy Crush Saga – trò chơi này cũng cán mốc 600 triệu USD sau hơn 200 ngày.

Pokemon Go Plus, thiết bị đeo tay chơi Pokemon Go sẽ ra mắt ngày 16/9

Sau 2 tháng trì hoãn, thiết bị đeo tay giá 35 USD giúp game thủ chơi Pokemon Go thuận tiện hơn đã ấn định ngày ra mắt là 16/9.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10

Bạn muốn chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows nhưng không biết làm thế nào? Hãy đọc bài viết này để biết cách thực hiện nhé!

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

Cách thêm lịch thi đấu vào widget tiện ích cho iOS, Android

Như vậy những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ World Cup 2018 đã diễn ra cùng sự chào đón nồng nhiệt từ hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Hướng dẫn tạo USB Multiboot khởi động nhiều hệ điều hành

Bạn có muốn chạy nhiều hệ điều hành từ một chiếc USB duy nhất hoặc bộ nhớ flash khác không? Có lẽ khởi động vào một môi trường sống (live invironment) hoặc thậm chí cài đặt hệ điều hành? Điều này là rất khó nhưng vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất