Bất ngờ với tựa game do fan làm không kém các nhà sản xuất chuyên nghiệp

Trong những năm gần đây các công cụ hỗ trợ thiết kế game ngày càng nhiều và việc thực hiện các tựa game theo ý thích cá nhân nay càng dễ dàng hơn.


Hàng loạt các tựa game gắn mác “Fan-made” đã ra đời, không đi theo mô-tuýp nào cả, các sản phẩm đó đa phần dựa vào khả năng cũng như ý tưởng riêng biệt của họ nhưng không hề thua kém phần chất lượng so với các sản phẩm chuyên nghiệp.

  • Mega Man: Day in the Limelight


Niềm đam mê to lớn đã khiến các fan hâm mộ đã tạo ra một Mega của chính họ, Mega Man: Day in the Limelight là một sản phẩm như vậy, cấu hình truyền thống, âm nhạc truyền thống, lối chơi truyền thống, tất cả những điều đó đã tạo nên một mị lực đặc biệt của Mega Man: Day in the Limelight đối với game thủ.

  • Pokémon Uranium

Không bàn cãi quá nhiều về sức ảnh hưởng của Pokémon Uranium bởi ngay từ lúc được giới thiệu đến game thủ, Pokémon Uranium đã sập sever bởi lượng truy cập quá nhiều của hâm mộ.


Được phát triển bởi một thanh niên 22 tuổi, điều này có nghĩa là anh ta đã phải làm việc với Pokémon Uranium khi còn ở độ tuổi thiếu niên, trong nhiều năm anh ta đã dùng toàn bộ thời gian của mình để nghiên cứu và tạo ra Pokémon Uranium. Kết quả là ngay khi ra mắt, Pokémon Uranium đã thu hút được đông đảo game thủ tham gia với hơn hàng triệu lượt download trước khi nó bị gỡ bỏ bởi Nintendo.

  • Installation 01

Khi xem trailer bạn sẽ nghĩ đó là tựa game Halo truyền thống của Microsoft, nhưng trên thực tế đó là bản game Fan-made dựa trên Halo nhưng được tạo ra với chế độ đa người chơi.


Installation 01 là kết quả được tạo ra bởi một nhóm game thủ Halo trẻ với mong muốn được chơi cùng nhau trong một trò chơi đồng thời có thể tham gia cùng các game thủ trên thế giới, do đó họ đã nghiên cứu và phát triển Halo với chế độ multiplayer trên PC, MAC và Linux. Bản game bao gồm các bản đồ được yêu thích trong Halo và những bản đồ được tạo ra bởi ý tưởng của nhóm game thủ này.

  • Goldeneye: Source


Phải mất gần 10 năm để một nhóm các fan hâm mộ tạo ra Goldeneye với những cải tiến đặc biệt như nâng cấp đồ họa và chất lượng âm thanh thêm thắt một số chi tiết và vật phẩm…. So với bản gốc thì Goldeneye: Source là một tựa game Fan-made tuyệt vời dành cho các fan hâm mộ của trò chơi này.

  • Black Mesa


Half-Life là một trong những bước ngoặc lịch sử của dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất tuy nhiên thời gian trôi đi nhiều cải tiến xuất hiện trên thị trường game nhưng để chờ đợi một phiên bản mới của Half-Life là điều gần như vô vọng. Do đó người hâm mộ đã tạo nên chế độ chơi Black Mesa, vẫn là lối chơi truyền thống của Half-Life nhưng lại mang nhiều hơi hướng hiện đại và tương lai hơn.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, fan, nha, chuy, nghi

TIN LIÊN QUAN

Fan Pokemon sẽ được chiêm ngưỡng tiến hoá Mega trong Đấu Trường Mega XY

Tiến hóa Mega đã trở thành một chuẩn mực với các game thủ yêu thích các sản phẩm game Pokemon.

Game Pokemon do fan làm 9 năm đã chính thức chào tạm biệt

Pokemon Uranium là một fan game nổi tiếng từ 9 năm nay nhưng hiện tại game đã chính thức kết thúc, để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ.

Sau 10 năm phát triển, cuối cùng thì game Pokemon mới cũng chính thức xuất hiện

Mặc dù đã có tấm gương của Pokemon Uranium, thế nhưng dường như các fan của Pokemon vẫn quyết không từ bỏ đam mê khi mới đây, một dự án khác mang tên Pokemon Prism cũng cho fan thực hiện đang được chuẩn bị để phát hành chính thức.

4 hệ Pokemon ngầu nhất quả đất trong Đấu Trường Mega XY

Tìm hiểu kĩ về 4 Hệ Pokemon trong Đấu Trường Mega XY và xem nó sẽ ảnh hưởngnhư thế nào tới trận đấu. Thắng thua đôi khi đã được phân định từ khi sắp xếp đội hình và đừng bao giờ bỏ qua điều đó.

Trải nghiệm Đấu Trường Mega XY – Đề tài hấp dẫn nhưng…

Lối chơi của Đấu Trường Mega XY hẳn sẽ khiến nhiều người chơi cảm thấy thất vọng

Hướng dẫn cách tải và chơi miễn phí Pokemon Uranium

Pokemon Uranium - tựa game fanmade với 9 năm phát triển, vẫn có thể chơi thoải mái và hoàn toàn miễn phí bất chấp việc Nintendo gây áp lực.

Đấu Trường Mega XY sắp cập bến Việt Nam

Đấu trường Mega XY cho bạn khả năng luyện một Pokemon lên tầm “thần thánh” để đả bại đối phương với vô số các tính năng đi kèm.

Những Pokemon dễ tìm, dễ nâng cấp được game thủ Liên Quân Poke ưa dùng nhất

Charmander hay được tiến hóa lên Charizard là lựa chọn được khá nhiều người chơi Liên Quân Poke ưa thích để build lên cao. Với hai dạng tiến hóa Mega cùng những chỉ số ổn định, Pokemon này thích hợp cho các game thủ ưa đội hình rồng…

THỦ THUẬT HAY

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy