Banner Saga 2 - Siêu phẩm nhập vai PC/Console chính thức đổ bộ Mobile

Với những người hâm mộ dòng game nhập vai, cái tên The Banner Saga là một món ăn hết sức lạ lùng. Đơn giản, không phô trương nhưng The Banner Saga lại cấy vào tâm trí game thủ một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Sở hữu một lối chơi đan xen chiến thuật và nhập vai, còn đó là một cốt truyện li kỳ cùng phong cách đồ họa đầy nghệ thuật, tựa game dưới tay Stoic sớm trở thành một trong những tên tuổi thành công hàng nhất năm 2014.


Hai năm sau, hành trình của The Banner Saga tiếp tục được nối dài với hậu bản thứ hai. Chào sân vào tháng 7 vừa qua trên PC/Console, Banner Saga 2 sớm nhận về những điểm số đánh giá gần như tuyệt đối của các trang game uy tín trên thế giới. Nay những thành công ấy sẽ được đẩy xa hơn nữa khi tựa game chính thức cập bến Mobile, cho game thủ di động tận thưởng ngay từ bây giờ.


Như chúng ta đã biết, cậu chuyện của The Banner Saga khởi đầu khi mặt trời bỗng biến mất, khiến con người bị giam hãm mãi mãi trong ánh hoàng hôn. Ngay vào lúc ấy, một giống loài cổ xưa mang tên Dredge bất ngờ thức tỉnh và xua quân đi chém giết khắp mọi nơi. Trước mối nguy trước mắt, những chiến binh của tộc Varl được giao nhiệm vụ hộ tống hoàng tử Ludin của tộc người đến thủ phủ Grofheim, nhằm gây dựng lên liên mình chống lại sự hủy diệt của Dredge.


Sau cuộc chiến trường kỳ ở phần đầu tiên, những vị anh hùng này cuối cùng cũng đánh bại được Bellower - thủ lĩnh của tộc Dredge với quyền năng gần như vô hạn. Tuy nhiên ít ai biết bóng đêm mới chỉ bắt đầu nhăm nhe đe dọa sự bình yên của mảnh đất này, khi mãnh xà Valka - biểu tượng của khải huyền, vẫn đang tàn phá khắp nơi.


Phong cách lối chơi Banner Saga 2 vẫn đi theo nét truyền thống của đàn anh đi trước, nơi game thủ sẽ chỉ huy một nhóm chiến binh hành động dưới góc nhìn thứ ba. Nhưng khác hoàn toàn với những cái tên hơi hướm hành động, tựa game đặt bạn vào các màn chơi đúng chất chiến thuật nhập vai. Ở đó trên bản đồ bày bố theo dạng bàn cờ và các chiến binh sẽ là những quân cờ mang sức mạnh khác nhau, game thủ sẽ phải thể hiện kỹ năng như một thủ lĩnh thực sự.


Tại đây mỗi đơn vị sẽ có một bán kính di chuyển nhất định, thể hiện qua các ô vuông trên mặt đất. Với những phong cách chiến đấu khác nhau từ cận chiến tầm gần cho đến tiễn thủ tầm xa, bạn sẽ phải lựa chọn làm sao để chiến binh của mình tiêu diệt kẻ địch một cách hiệu quả nhất. Tất nhiên ngoài yếu tố chiến thuật, tựa game còn cho người chơi đầu tư mạnh tay vào việc phát triển nhân vật, từng chút từng chút một cải thiện sức mạnh để đương đầu với những trận đánh cam go.
Banner Saga 2 với thành công đã được kiểm chứng trên PC/Console sẽ là một tựa game bạn không bao giờ, không bao giờ có thể bỏ qua trên Mobile. Hiện tựa game đã có mặt trên cả Android và iOS, sẵn sàng cho bạn đọc thưởng thức bằng cách tải game miễn phí trực tiếp tại đây:
Android
Banner Saga 2 - Siêu phẩm nhập vai PC/Console chính thức đổ bộ Mobile

iOS

TIN LIÊN QUAN

Teria Saga – dự án game nhập vai chiến thuật mới đến từ Netmarble

Mang theo đồ họa 3D kiểu Anime đầy đẹp đẽ, Teria Saga hứa hẹn mang tới cho người chơi một trải nghiệm chân thực nhất cho người dùng di động.

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Những hình ảnh đầu tiên của Idola: Phantasy Star Saga – tựa game nhập vai trên nền tảng Mobile đầy hứa hẹn

Tựa game sẽ đưa người chơi đến thế giới Vandoli – nơi mà kiếm thuật và ma thuật sẽ được sử dụng trong những trận chiến hùng tráng chống lại lũ quái vật hung tợn. Cũng giống như khá nhiều tựa game nhập vai khác, Idola: Phantasy Star Saga cũng sẽ yêu

Candy Crush Saga đã có mặt trên điện thoại Windows Phone

Cuối cùng, những thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone đã có thể tải về game Candy Crush Saga. Trò chơi nổi tiếng được phát triển bởi King bây giờ đã có trong kho ứng dụng Windows Phone.

Mercenaries Saga 2 - RPG đỉnh Mobile theo style PS1

Mercenaries Saga 2 là game RPG đỉnh cao mới có mặt trên mobile với nội dung chiến đấu quen thuộc nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

Candy Crush Saga được cài đặt sẵn trên Windows 10

Mới đây, Microsoft đã chính thức lên tiếng về việc Candy Crush Saga sẽ trở thành một trong những game mặc định có sẵn trên Windows 10. Đây quả là một tin vui đối với những fan của game “kẹo ngọt” nổi tiếng thế giới này!

“Cha đẻ” của Candy Crush Saga đang bắt tay vào làm Call of Duty mobile

Phiên bản điện thoại của một trong những tựa game console FPS đình đám nhất sắp thành hình. King Digital Entertainment, một công ty game mạng xã hội, đang lên kế hoạch đưa CoD lên các thiết bị di động.

Candy Crush Saga sắp được chuyển thể thành game show giải trí trên màn ảnh nhỏ

Tựa game đình đám Candy Crush Saga mới đây đã chính thức đưa ra thông báo khi trở thành nguồn cảm hứng của một game show truyền hình.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thẻ tín dụng, thẻ Visa Vietcombank

Đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank giúp khách hàng giao dịch trong nước, quốc tế thuận tiện hơn, dễ dàng chi tiêu trong hạn mức tín dụng và nhận được nhiều ưu đãi mà không phải cầm tiền mặt theo người.

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Hướng dẫn cách kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm

Thông thường để đảm bảo hoạt động ổn định cho máy tính, người dùng cần duy trì nhiệt độ CPU ở mức cho phép. Hiện nay có nhiều cách để kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm cài đặt trên máy máy tính. Dưới đây sẽ là

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính Một trong những tính năng rất hay của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản