Season 2 của Saitama sẽ được khởi chiếu vào năm sau

Sau khi mùa thứ nhất khép lại vào tháng 12 năm ngoái, “anime thủ” vui mừng khi One Punch Man mùa thứ 2 được xác nhận ra mắt vào năm sau 2017.

One Punch Man là bộ anime nổi tiếng kể về Saitama, hay “thánh Phồng” với tuyệt chiêu một đấm chết luôn trong truyền thuyết, thánh từng giải cứu thế giới vô số lần, nhưng chẳng ai biết thánh là ai, thánh từ đâu tới, toàn bị các “anh hùng dỏm” tranh công.


Season 2 của Saitama sẽ được khởi chiếu vào năm sau

Tác giả của One Punch Man (bí danh ONE) có phong cách gây cười rất thú vị, nếu thích, ông sẵn sàng vẽ chương 101 trước chương 100, ra truyện kiểu giật lùi, hay một chap truyện cả chục trang chỉ diễn tả đúng một hành động... không ít lần làm game thủ phát điên vì đợi cả tuần lễ mới có một chương truyện, nhưng sau đó lại bật cười vì nhận ra sự thú vị trong đó.


Hôm nay, nhà phát hành đã chính thức tuyên bố mùa hai của phim, “One Punch Man 2” sẽ được phát sóng vào năm 2017.

Nối tiếp sự thành công của One Punch Man, hiện tác giả ONE cũng đang thực hiện bộ truyện Mob Psycho 100 với logic tương tự, một nhân vật chính có sức mạnh siêu phàm ngay từ đầu truyện.

Kaito

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Season, Saitama, chi, sau

TIN LIÊN QUAN

NXB Kim Đồng sắp sửa ra mắt truyện tranh 3D của thánh phồng One Punch Man

Các fan hâm mộ của anh chàng 'thánh phồng' One-Punch Man chuẩn bị được mua phiên bản truyện tranh bìa 3D cực đỉnh về anh chàng này tại Việt Nam.

One Punch Man sẽ có Game Mobile song song với phần 2 Anime

Một tin không thể vui hơn với fan hâm mộ One Punch Man, khi tên tuổi này vừa chính thức đánh tiếng phiên bản Game Mobile.

Xuất hiện game mobile phần 2 của thánh Phồng One Punch Man

Một tin không thể vui hơn với fan hâm mộ One Punch Man, khi tên tuổi này vừa chính thức đánh tiếng phiên bản Game Mobile.

Những anime được người xem chờ đợi nhất trong năm 2017

Nếu là một fan của anime, bạn chắc chắn không thể bỏ sót 4 bộ phim hấp dẫn này trong năm 2017.

LMHT: Jin Air và Kongdoo nói lời chia tay đối với những tuyển thủ trụ cột của đội

Lại tiếp tục những thay đổi về đội hình trong kì chuyển nhượng năm nay

Tập cuối của Conan - Kết thúc đầy cảm xúc cho một huyền thoại anime

Conan là một trong những bộ anime nổi tiếng nhất của Nhật Bản, với nhân vật chính là một thám tử nhí tài ba. Với hơn 1000 tập phát sóng, Conan đã trở thành một huyền thoại của anime, thu hút hàng triệu fan trên toàn thế giới. Vào tháng 3 năm 2022,

Bài học từ các anh hùng trong anime: “Không thể thành công nếu không cố gắng”

Để có được những năng lực tuyệt vời, bạn không biết các anh hùng trong thế giới anime của chúng ta đã phải trải qua nhiều thử thách đến như thế nào đâu!

Đây là những lý do khiến các fan Anime-Manga không thể bỏ qua Liên Quân Manga

Vô số những nhân vật Anime Manga đến từ các thế giới khác nhau, vì lý do không thể củ chuối hơn đã bị triệu tập đến để tham gia vào cuộc chiến vô nghĩa nhất vũ trụ.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...